Trái ác quỷ

325 39 1
                                    

Gần một năm rồi sau khi Ace ra khơi ta và Luffy luôn hớn hở mỗi khi có tin tức mới về Ace và băng của anh ấy.

Hôm nay ông nội về thăm với khí thế thế hừng hực lửa giận.

Có lẽ Luffy sẽ bị ông giáo dục tư tưởng một hồi để tránh em ấy ra khơi làm hải tặc giống Ace, nhưng ai cũng thừa biết nó vô dụng trước Lyffy vì dù có ông nội có lải nhải bao nhiêu đi nữa thì cuối cùng em ấy cũng sẽ ra khơi làm"Vua Hải Tặc" của em ấy thôi.

-----------------

Trong lúc bận rộn với công việc hái rau cho bữa tối ta bỗng nhiên cảm thấy đói bụng nên đã vơi đại một quả táo rồi ăn đại.

Mà khoan quả táo này có gì đó sai sai, nó hơi to so với một quả táo bình thường và nó cũng không có bề mặt trơn như một quả táo và hơn thế là vị của nó dở tệ.

Khi ta nhận ra và giật mình nhìn lại thì cũng là lúc ta đã nuốt được vài miếng.

"Khoongggggg" một tiếng hét vang dội

Ta ăn nhầm trái ác quỷ rồi, giờ có hối hận thì cũng muộn rồi.

"Haizzz" ta thở dài ngao ngán vì từ giờ ta đã mất đi tài năng bơi lội của mình.

"Thôi thì cứ xem như có thêm sức mạnh mới đi". Suy nghĩ thế ta lại thấy cuộc đời lại đẹp.

Vì để trở nên mạnh mẽ hơn sau cái chết của Sabo ta đã bắt đầu rèn luyện cơ thể và đã có những trận đấu với cả Lyffy và Ace, và đương nhiên tôi vẫn chưa thể đánh bại được Ace dù đã có thể đánh ngang cơ một chút với Luffy.

-------------------

Dạo này ta bị vài cái đuôi đáng ghét bám theo.

"Thật phiền"

Mọi người trong làng Cối xay gió đều nói là vì ta lớn lên ngày càng đẹp.

Mái tóc đen dài mượt mà đôi mắt xanh ngọc bích thân hình mượt mà dù đang phát triển nhưng có thể nhìn ra được lớn lên nhất định là một mỹ nhân.

Ta quyết định trốn Luffy ra khơi trước nó, ta ra khơi không phải là để làm hải tặc như Luffy và Ace.

Ta muốn đi nhìn ngắm thế giới diệu kỳ này, ta muốn khám phá thế giới.

-------------------

Và vào ngày hôm sau ta để lại một lá thư cho Luffy và gia đình rồi trốn ra khơi.

Với năng lực dịch chuyển của trái ác quỷ mà ta đã ăn tới những nơi mà ta từng đi qua nên ta thuận lợi tiến nhập Đại Hải trình mà không gặp bất kỳ nguy hiểm gì.

---------------------

Và như thế chẳng bao lâu ta gặp lại Ace.

"Ace"

"Lily"

Ace lộ rõ vẻ mặt bất ngờ khi nhìn thấy tôi, Ace hiện giờ đã là đội trưởng đội số 2 của băng hải tặc Râu trắng.

Chúng tôi đã có một cuộc gặp gỡ cảm động và sau đó là một bữa tiệc chào mừng linh đình trên chiếc Mody Dick.

Ta gặp Râu trắng người mà Ace kính trọng và là người cha đáng tự hào của anh ấy.

Bây giờ ta đã hiểu lý do mà Ace chấp nhận giải tán băng hải tặc của anh ấy để gia nhập băng Râu trắng, vì ở đây người xa lạ như ta mà còn có thể cảm nhận được sự ấm áp, tình thương và quan tâm của những người đồng đội với nhau huống chi là Ace.

Ta vui lắm vì Ace hiện giờ mà ta nhìn thấy đã không còn là một Ace lúc nào cũng tỏ ra vui vẻ nhưng nội tâm lại rất đau khổ, dằn vặt và tự ti vì dòng máu của mình như lúc trước.

Mà giờ ta nhìn thấy là một Ace vui vẻ từ cả bên ngoài lẫn bên trong tâm hồn, cuối cùng Ace cũng tìm được nơi thuộc về mình rồi.



Đăng khích lệ vì có lượt xem đầu tiên 😍

(ĐN OP) Ta Sẽ Sống Một Cuộc Đời Không Hối TiếcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ