Ta...... là ai......Ta đang ở đâu thế này.
Thiếu niên mơ hồ mở dần đôi mắt mơ màng vừa thức dậy của mình. Bỗng một ánh sáng chiếu rọi từ phía khoảng không ở đằng xa.
Thiếu niên bất giác bước tới nguồn sáng đó.
Một bước.
Hai bước.......
Cho tới khi cơ thể anh được ánh sáng dịu dàng ấy bao phủ lấy.
Bỗng nhiên trước mắt anh những hình ảnh từ kí ức xa xôi nào đó hiện lên như một bộ phim.
Khi là một đứa trẻ được người mẹ ôm ấp trong lòng và nói những từ biệt đau lòng, khi lần đầu bước những bước chập chững đầu tiên, khi biết về người cha chưa lần nào gặp, khi đau khổ tự hỏi về lí do tồn tại của bản thân, khi làm quen với người bạn đầu tiên.
"Sabo". Thiếu niên thì thầm trong bất giác.
Bỗng hình ảnh vốn mờ nhạt bùng lên một thứ ánh sáng tuyệt đẹp và ấm áp, lần đầu tiên gặp mặt
"Nào Lily, Luffy đây là Ace anh của hai đứa. Còn Ace đây là Lily và Luffy em của con từ giờ ba đứa nhớ hòa thuận đấy". Giọng nói đã lâu chưa nghe thấy làm thiếu niên bất giác thì thào
" Lão già".
Hình ảnh hiện sang hai đứa trẻ bên cạnh Garp , bé trai đang cười hì hì còn bé gái đang nhìn anh với ánh mắt đánh giá và tò mò.
"Lily" thiếu niên bất giác rơi hai dòng nước mắt nhưng " đó là ai, tại sao lòng ta lại đau như vậy". Rồi bỗng nhiên một dòng kí ức vừa quen thuộc vừa xa lạ chạy thẳng vào đầu anh.
Thiếu niên như ngồi sụp xuống vì cơn đau xé lòng, hình ảnh trước mắt anh tiếp tục chuyển động.
Là những ngày tháng ngây thơ của trẻ con, là nhưng ngày tháng tiến tới tương lai đầy mơ ước, những ngày tháng ăn quỵt cùng hai người anh em, những ngày tháng nghe Lily phàn nàn và nhìn cái khuôn mặt tức giận đến đỏ bừng của cô ấy mỗi khi cô ấy thấy Luffy bị thương.
Rồi lần đầu tiên niếm trải nổi đau mất đi một người anh em, lần đầu tiên có một bờ vai nhỏ bé nhưng vững chắc để anh dựa vào lúc đau đớn nhất, những quyết tâm và lời thề sẽ sống thật tốt thay cho cả phần của người anh em đã mất.
Lần đầu tiên ra khơi tiếp bước người anh em đã mất và cũng là lần đầu tiên rời xa cái nơi gọi "nhà" đến vậy. Lần gặp khó quên với người đồng đội đầu tiên rồi sau đó sau đó những người đồng đội cũng nhiều dần nhiều dần.
Thách đấu với người đàn ông mạnh nhất biển cả, lần đầu tiên nhìn thấy khoảng cách sức mạnh xa xôi đến vậy, sau đó là rất nhiều cái lần đầu và những kỷ niệm tuyệt vời với băng hải tặc Râu Trắng và cái ngày gia nhập băng là cải ngày khó có thể quên được.
Sao đó anh gặp lại người con gái đã cùng anh lớn lên, cô gái với cái tên Lily, cô ấy xuất hiện một cách đột ngột nhưng lại tô thêm nhiều màu sắc vào cuộc sống hiện tại của anh.
Cùng cô ấy trải qua khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong trong cuộc đời, sau đó anh lại phát hiện mình đã yêu cô ấy từ lúc nào không hay, sau một khoảng thời đấu tranh tư tưởng anh đã thừa nhận lòng mình với Lily sau đó anh và Lily đã xây dựng một mái ấm riêng và cả hai đã trải qua khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN OP) Ta Sẽ Sống Một Cuộc Đời Không Hối Tiếc
General FictionTự truyện của một người trọng sinh nhưng không biết cốt truyện Lần đầu viết truyện có sai sót gì mong mọi người bỏ qua cho😚