#whendestinystrikes
______________________________________________________Raquel Jane Pov,
So yun nga, sa wakas tumahimik yung mudra ko,ang ingay kaya , sarap ipatapon sa mars at ibitin sa poste patiwarik ,pero joke lang , ang bait ko kaya, kahit ganyan yan , mahal ko yan, so ayun si mama nagluluto sa kusina tapos si papa nasa Dubai eh nag work siya , pero like duhh , na miss ko na yung papa ko , papa's gurl pa naman ako , Mabilis kong ginawa ang mga pinapagawa ni mama sakin , ohhh yeah !! Finally tapos na ako ! Ang sakit ng likod ko like what the fudge !!
Actually , hindi naman sa mahirap na mahirap talaga kami , katulad nung nasa kantang isang kahig , isang tuka,ganyang kaming mga dukha, May tindahan naman kami , groceries at si papa siya yung head ng mga nagtatrabaho sa isang construction site duon , kaya may kaya rin kami sakto lang na may pera at hindi matawag na mahirap pero ako sa sarili ko , like duh , hindi alam ni mudra ko ang mga pinaggagawa ko , ML lang ang alam ni mama na pinaglilibangan ko ,,,, I'm skilled enough , kahit walang nagturo sakin , libro lang naman ang naging gabay ko , at yung iniisip ko na may kalaban ako at dapat salagin ko ang mga ataki nila din , at the end , nagawa kong maging success yung mga techniques , diba ang galing ko pero syempre hindi pa yun alam ni mudra ko baka magalit pa yun sakin ,, lagot ako , simula umaga hanggang gabi siguro ang sermon ...
Pero syempre !! Pang self defense rin naman yun ano! Ang dami na kayang mga bali-balita about sa mga babaeng na gang rape , pinatay pa nga ang ilan eh , kaya ako , ngayong marunong ako sa mga techniques sa martial arts at mga swords ,at armas , gagamitin ko talaga ang kaalaman ko!! Ang astig kaya at syempre , gagamitin ko ang kakayahan kung iyan sa mabuti at tutulong sa mga taong maging dehado gamit ang kakayahan ko
Pero syempre !! Hindi ko ipagkalat ano,sa akin lang yun .
YOU ARE READING
When Destiny Strikes
FanfictionWhen destiny Strikes Do u believe in destiny ? Do u believe in Faith ? Do u believe that there are two person that meant to each other ? or do you believe that's there are no forever !! then we should start to believe that's there is a Destiny ev...