✓Chapter Sixteen✓

1 2 0
                                    

#Whendestinystrikes
______________________________________________________

Adrian's Pov,

Nagising ako sa isang hindi pamilyar na kwarto , hindi ito ang kwarto ko , kasi ang ganda ng back ground ng kwartong ito.
.
.
.
.
.
.
.

Wait
.
.
.
.
.
Ang naalala ko kagabi ay binugbog ako ng mga sangganong gangster na sobrang lalaki ng katawan at sobrang dami ng mga tatto nung pauwi na ako at naglalakad sana papunta sana ako sa station ng taxi at may babaeng dumating at nawalan na ako ng malay , wait where am I.

Sana naman hindi mag -aalala sila si mommy sakin ..

Mabilis akong bumangon ng ......outch , ang sakit ng katawan ko , pagtingin ko sa damit ko , hala sinong nagpalit sakin , lalabas na sana ako sa kwarto ng bumukas ito at pumasok ang isang babae , wait parang namukhaan ko siya. Classmate ko to ah .
Yung naging kaaway ng Queen bee sa school at palaging seryuso ang mukha..

Nakita niya akong nakatingin sa kanya kaya binati niya ako ng good morning and I nodd.

Oh gising Kana pala , kumusta ang pakiramdam mo , wala nabang masakit sayo ?

A-ah ehehe H-hindi pa masyado , sobrang sakit pa rin ng katawan ko .

A-ahm i-ikaw b-bayung n-nagligtas s-sakin kagabi tanong ko sa kanya ,,.,

Yes , ako nga , wag ka munang pumasok sa school , kasi late narin naman tayo at ayaw rin akong payagan na pumasok sa school ngayon, and you need more rest .

By the way your things is safe and you cellphone. I already charge it and I already called your mom , that your safe and your here in our house ...

Let's go ,baba na tayo , she said at nauna ng bumaba, hindi pa naman akong nakahingi ng salamat sa kanya ......

Siguro karma ko ng mabugbog kasi dahil sa kayabangan ko dati , lahat ng babae para sakin laruan lang at papaiyakin pagdating sa huli kaya siguro naging karma ko to ...

Mabilis akong bumaba at nakita ko silang nakaupo sa mesa. Teka hinihintay nila ako , hey adii, bumaba Kana Jan ng makakain na tayo. , A-ahh ouh n-nandyan na at madali akong bumaba sa hagdan at pumunta sa dining area nila at yumuko sa harap nila, nahiya kasi ako sa kanila ...

C'mon eho, don't worry hindi ako nangangagat ahahaha nakatawang sabi niya sakin habang nakaupo at linagyan ng kanin ang anak niya ..

Ah eho, just call me tita thaliya , Jane's mother ...

O-opo tita , huhuhuh nauutal talaga ako ,kahit anong pilit kong hindi mautal ...

Segi halika Kana kumain na tayo at ng makapagpahinga ka muna bago umuwi sa inyo , paalala niya sakin at linagyan din ang plato ko ng kanin at ulam at nakangiti pa kaya nakangiti na rin ako , ganyan din si mama sakin eh ...
Pagkatapos naming kumain ay nagpresenta akong magligpit ng hapag-kainan at maghugas ng plato pagkatapos kong gawin iyon ay lumabas na siya at nakita niya si Jane na seryuso,, kaya linapitan niya si Jane at kinausap ....

When Destiny Strikes Where stories live. Discover now