✓Chapter Two✓

1 1 0
                                    

Whendestinystrikes
______________________________________________________

«Raquel Jane Pov»

Hellow every one , I'm Raquel Jane Young , 18 years old, nag-aaral sa Saint Merry International School, Grade 12 student na at ang kinuha kong strand is ABM which is ACCOUNTANCY BUSINESS MANAGEMENT just call me Jane at May kasabihang , walang forever dahil lahat ng lalaki manloloko at lahat tayo mamatay at mawala sa earth and I thank you !! Opps ahahahahaha ohh yeah , I don't believe forever , I don't believe Destiny , like duhh !? Ginawa lang yan sa isip, in-love daw tapos ipagpalit kalang pala sa ibang babae diba ang sakit nun , kaya pinapangako ko sa sarili kong hindi ako maniniwala sa destiny destiny na yan, sakit lang yan sa puso , at kung tatanungin niyo ako kung bakit ganyan nalang din ang naging reaksyon ko , well ayaw ko nang sabihin , ayaw kong isipin ulit, kasi nasasaktan lang ako , well stop na ayaw ko ng isipin yan well balik tayo sa isturya about sa sarili ko :)

Jane !! Bangon na diyan ! Anong oras na , hindi kapa bumangon ?? Gusto mo tadyakan kita diyan ?!!! Oohh kitapss niyo na yung mudra ko parang dragon na, kasi sure ako yung mukha non , pulang pula na at umusok Nadin ang ilong nun sa galit, Pero never mind maganda ako ! Ahaha Asang connect :>

Jane ! Isa, pag- ito umabot ng tatlo lagot Kana talaga sakin kapaghindi kapa bumangon diyan, malilintikan Kana talaga sakin babaita ka! Hindi kita pinalaking hindi marunong sa gawaing bahay, kaya bumangon Kana diyan dahil may huhugasan kapang mga plato ! Yan na plato lang pala ang dahilan, ang sweet talaga ng mama ko, sermon na naman to, katamad bumangon ng maaga eh , sana hinugasan ko nalang yung plato kahit madaling araw para iwas sermon ng mudra ko grrr !! Yess mama ,andyan na, wag Kana po maingay , nakakahiya sa mga kapit bahay !! Sigaw ko pabalik sa mudra kong naging dragon na naman, ang ganda ng alarm clock ko diba ...

Ang cool ~

Bakit naman kasi hindi mo hinugasan ang plato kagabi ha!!?? Puro ka nalang ML ??!! May mabibigay bayang magandang kinabukasan sayo ha! Hindi ba wala !! Ma naman eh, heto na po ohh ! Naghuhugas na ng plato ! E sa ang ganda ng ML eh , depensa ko , grabeh minsan na ngalang ako mag-ML, ang totoo kasi nyan may ibang libangan pa ako at hindi yun alam ni mama

Ang isang libangan ko ay ang Martial arts ...lahat ng technique sa martial arts alam ko na, maalam ako gumamit ng katana, baril , at iba pa! At saka train Nadin ako sa skill ko like assasin ! Ang galing ko diba , pati nadin. Judo at iba pang sobrang delikado na technique alam ko, kung tatanungin niyo ko kung paano ko nagawa , aba secret hindi ko sasabihin !!

Eto na joke lang , sasabihin ko na, May isang matanda akong nakita sa May tabing kalsada !! Sobrang punit yung damit niya at sobrang gutom na daw siya , e sa sobrang naawa ako sa matanda edi ung baon ko binigay ko sa kanya , edi ang ending wala akong baon , wala pa naman akong pera that time at naglalakad lang ako , ang layo ng samin ,eh anong magagawa ko kung wala akong pera , edi naglalakad ako , sobrang gutom na gutom ako , kaso , kawawa naman yung matanda kaya binigay ko sa kanya ang food ko at saka tubig , tapos nagpasalamat siya sa akin, ngiti lang yung sinukli ko sa kanya .....
Pero sabi niya May ibibigay daw siya sakin, hindi ko naman sana tanggapin kaso ,, gusto niyang kunin ko talaga eh ,,,,kaya tinanggap ko na, nagpasalamat rin ako sa kanya at umuwi na..

When Destiny Strikes Where stories live. Discover now