✓Chapter Six✓

1 1 0
                                    

#Whendestinystrikes
______________________________________________________

Raquel Jane Pov,

Jane bangun na diyan !! Tsk , napairap ako sa hangin ,kiaga-aga nabulabog na naman si mudra ko, naging alarm clock na naman at sumigaw na ang alarm clock ko, sino paba yung alarm clock , yung mudra ko lang naman , ayaw ko pa sanang bumangon kasi late akong nakatulog kagabi , kaso ung alarm ko , nag ingay na eh , anu bang magagawa ko , edi bumangon ng nakabusangot ang mukha

Mama, ang aga-aga pa uyy, 5 am palang , jusko,mama gusto ko pang matulog eh, bumangon Kana diyan dahil ngayun ang pasok mo sa bago mong school ! Linipat kita ng school dahil yun ang gusto ng papa mo , wag kanang magtanong dahil alam ko na ang tanong mo kaya sinagot ko na !! Kaya magmadali ka diyan sa paghanda Kasi unang araw mo ngayon ..

Opo mama!

Kainis naman oh, ok naman ang school ko eh, ba't ba ililipat ako sa hindi ko naman kilalang school ! Kainis ..

Pumunta ako sa banyo at naligo , after a couple of minutes ay natapos kona ang pagligo ko at nagbihis ng pormal na damit , nagsuot ako ng t-shirt na white na May manggas at May nakatatak sa harap na "FUCK YOU BITCH" tapos pinarisan ko ng skinny Jeans tapos flat sandal.

Binlower ko ang buhok ko pagkatapos ay pinonitail ko lang tapos naglagay ng kaunting pulbo sa mukha at liptint sa labi ko,,, charang ganda ko na !! And by the way ,, masaya ako ngayon kasi binigyan ako ni mama ng baon at alam niyo kong magkano 5000 lang naman at saktong - sakto kasi 3000 nalang ang kulang mabili ko na yung gustong - gusto kong bilhin ang katana ko..mabilis akong natapos at nagpapaalam kay mama , nagcape lang ako at kumain ng pandesal , kasi excited na talaga ako ..so maaga pa naman kaya naisipan ko ng pumunta Mona sa paggawaan ni mang Tonio ,,, yung sword man ayytxx ..lokaret ...excited lang,, mabilis akong sumakay sa dyip ,,, ayaw kong nagtaxi , pagkatapos pagkadating ko dun ay saktong 6 am palang 8 palang yung pasok dun sa bago kong school daw err ...hindi naman ako intresado dun ..

When Destiny Strikes Where stories live. Discover now