#Whendestinystrikes
______________________________________________________Third person's Pov,
Mga unggoy na tukmol , bakit niyo iyan binugbog , hindi nyo ba iniisip na o wala kayong mga utak na isipin man lang na mag -isa lang siya at sampo kayo ,hindi parin kayo natuto , sa pag gulpi ko sa inyo, pangaral ng isang babae sa kanila .
Ngisi naman ang sagot ng mga sangganong gangster sa kanya
.
.
.
.
.
Hindi naman ikaw ang walang hiyang gumulpi samin eh , tingnan mo ang sarili mo, mukha kang mahina , wala kang binatbat saminAt Haha! Nagmamatapang kapa babae ,kung ako sayo magmamakaawa ka nalang at lumuhod sa harapan namin , baka May tiyansang buhayin ka namin ahahaah , nakangising niya pang sabi at May malagkit na tingin sakin, pero wag kang matakot haha, mabait naman kami eh hindi ka namin sasaktan, dadalhin ka lang namin sa paraiso, ahahaha kung ayaw mo rin, owwsss edi isusunod ka namin sa lalaking iyan, turo nung isa sa mga unggoy na gangster sa lalaking ngayon ay wala ng malay at May dugo pa ang damit dahil sa mga pasa at gasa sa katawan , kawawa naman .
Ohh really!! Amaze na sagot nung babae, ako mahina , ahahahaha , tawang pangdemonyo sabay tingin sa mga gangster na biglang kinalibutan dahil sa lamig ng tawa at mapanganib.
Sige sinong mauna , nakangising sagot ni Raquel habang unti-unting lumalapit sa mga gangster na tila biglang nabahag ang buntot , kanina lang kasi nung sinabi nung mga unggoy na mga sanggano na mga gangster na dadalhin siya sa paraiso at mahina siyang babae ay unti-unting nagbago ang mukha niya , naging seryoso ito at hindi lang basta seryuso kundi seryusong seryuso, kumbaga tila isang hari ang kaharap nila ngayon at parang kaharap nila ang isang demonyo na nagtatago sa damit ng isang anghel na babae na nakangisi ngayon sa kanilang harapan ...
Mabilis na sinugod ni Raquel ang mga sangganong gangster at sa pagkabigla nila ay tumba agad ang ilan sa kanila,hindi naman makapaniwala ang leader ng mga gangster dahil tinaguriang devil gangster sila at kinatatakutan ng ibang gangster sa ganster world at ibang mamayan tapos sa isang isang iglap lang matalo sila ng isang babae lamang, mabilis na nakabalik sa ulirat ang leader at sumagot kay Raquel , hindi niya maipagkaila na sobrang galing ni Jane kaya kahit anung strategy ang ginamit nang leader ay walang panama niya itong mataam at mukhang napipikon na siya .
Raquel Janes Pov ,
Ang boring mo namang kalaban, yup to be exact , hindi agad nila napansin ang pagsugod ko , parang mga among kuting eh na pina galitan ng magulang ang mga mukha nila eh but nah , not me, walang epekto iyan sakin .mabilis kong sinipa ang leader daw nila kasi siya nalang ang natira , in just a second , tulog na ang siyam niyang kasama, well I'm just using assasin moves that they never expect, they doesnt even feel my presence beside them kaya ayun , isang kaltok ko lang sa mga batok nila at sipa sa mga private parts nila ayun tulog at ang natira ay ang leader nila , inis na inis na siya dahil kahit isang kamao man lang hindi man lang niya matamaan si Jane kahit saang angulo dahil sa bilis ng kilos nito at basta basta nalang sumusulpot sa kahit saang banda .
Haytzzz ang boring mo namang kalaban , bye ~ bye matulog nalang kayo muna pero sa susunod na nanggulpi ulit kayo , I will directly killed you all in a snap in my fingers sabay kaltok sa batok niya at sipa ng private parts niya at ayun tulog...
Pagtingin ko sa lalaking binugbog nila, parang kilala ko to ah , sa isip ni Jane , parang ito rin tong lalaking tinulungan niya dati , haytzzz ang takaw gulo talaga ng lalaking to, mabilis niyang linagay sa kanyang likod ang lalaki , to be exact May ibang lakas din siya , like dun sa movie sa strong girl dubongsoon, and hindi nga siya makapaniwala sa bagong na-discover niya ...
Pagkarating niya sa taxi station ay mabilis niyang naagaw ang atensyon ng ilan kaya tinulungan siya at sumakay ng taxi dahil inalalayan na niya ang lalaki na walang malay - tao parin .
Pagkarating niya sa bahay nila ay gulat na gulat ang mama niya dahil mag dalang lalaki ang anak niya at walang malay .
Anak ! Sino yan!? Napano ka , anung nangyari Jan ! Tarantang tanung sa kanya ng mama niya .
Ma, calm down okey , I'm ok , tinulungan ko lang itong lalaking ito kasi binugbog na naman , kaya ayan ang nangyari sa kanya , kaya maraming mga sugat , gasgas at gasa , sorry kung pinag-aalala kita mommy , hindi ko rin kasi alam kong saan ko ito ihahatid , at kung sa ospital ko pa dadalhin to , mas mabuting dito nalang para maalagaan siya ... Mahabang paliwanag ko kay mama kaya tumango na siya at mukhang na relief na ang mukha niya ..
YOU ARE READING
When Destiny Strikes
FanfictionWhen destiny Strikes Do u believe in destiny ? Do u believe in Faith ? Do u believe that there are two person that meant to each other ? or do you believe that's there are no forever !! then we should start to believe that's there is a Destiny ev...