#Whendestinystrikes
______________________________________________________Continuition
Hindi ko napansin na bigla niya akong sinampal , marami ang napansinghap , tumabingi pa ang ulo ko sa sobrang lakas ng pagkasampal niya , tangina, sinubukan talaga ako ng babaing to ,aktong sasampalin ulit sana niya ako ng nahawakan ko ang kamay niya at pinilipit patalikod .
Tama na yong isa, wag munang dagdagan baka pag-uulitin mo , makalimutan kong nasa school tayo at bali-bali mga buto mo, mahirap pa naman ako pagmagalit , hindi ko pa naman sasagutin ang sakit ng katawang maidulot ko sayo atsaka kapag hindi pa ako makontento dalhin pa kita sa kaharian ko at ipakasal kay Lucifer at ako ang maging pari , gusto mo ?! Malalim kong wika sa kanya ,yung saktong manginig talaga siya sa takot , at namutla pa, namilipit siya sa sakit at diniinan ko pa,ano gusto mo pa o tutuluyan na kita ?
H-hindi n-na , p-patawad, good marunong karin naman palang manghingi ng tawad,pinatagal mo pa and also listen this as your lesson bichy bitch, wag na wag kang mangbully ng sa tingin mo'y mababa sayo , hindi mo alam na ang kinakawawa mo, mas mataas pa pala sayo at kaya kang dalhin sa impyerno !! Hindi man makita sa pamorma pero kayang -kaya ka palang pabagsakin , Tandaan mo yan ! Alis ! Humanap ka ng ibang upuan at para walang ibang uupo lagyan mo ng bitchy bitch ! Maliwanag!!
O-opo ,s-sge alis na kami , patawad u-ulit, nakatungo niyang sabi at mabilis na umalis na akala mo minaltrato talaga dahil sa nakikita mong takot sa mukha niya.
K, sagot ko at naghintay sa order ni Lotchie , nakakabanas at makainit ng ulo ...
Grr, uminit ng husto ang ulo ko sa galit , sarap niyang upakan , pasalamat siya at kaya kong magtimpi !! Kainis , kainis kainis sobraaannng kainis ..At hindi nagtagal dumating na si Lotchie dala ang mga pagkain namin kaya , medyo naluwag-luwagan ng kunti ang init ng ulo ko .
Adrian's Pov,
Pagkatapos ng lecture namin ay lumabas na kami sa classroom kasama ang mga kaibigan ko na sina Zhen tyler Montefalco at Zyrus Finn Montefalco, kambal silang dalawa at matalik kong kaibigan, simula bata palang kami until now ..
Bro, lets go , nagugutom na ako , sabi ni Zhen
Oo nga bro,tara na let's go,, sabat naman ni Finn na Naka high five pa talaga ha , sira pupunta lang ng cafeteria , maghihighfive pa talaga , mga sira , pagkapasok pa lang namin sa cafeteria , nagtitilian agad ang mga fangirls namin , kainis ang ingay tuloy !!
Kyahhhhj!! Merry me my labss Adrian
Anakan moko Zhen tyler !!
Ako nalang jowa mo Zyrus Finn , pangako hinding hindi kita iiwan panghabang buhay ...
Tsss!! Ingay nila mga bro,,
Madami pa kaming narinig na tilian pero hindi namin pinapansin at dumiretso sa table namin sanay tabing bintana , tapos nag order na si Zhen ng makakain namin , habang kumakain kami ay biglang tumahimik ang buong cafeteria ng pumasok ang Queen bee dito , yung feeling maganda , mukha namang coloring book ang mukha...
Kasi , sa totoo lang , takot yung mga school mates kung lumapit sakin , dahil likas na bully yung si Yasmine Kate Dela Vega , at wala pang taong lumalaban sa kanya even once, pero look now mukhang may Hindi mabubuly Ang queenn bee ng school nila na obseess sa kaniya.
YOU ARE READING
When Destiny Strikes
FanfictionWhen destiny Strikes Do u believe in destiny ? Do u believe in Faith ? Do u believe that there are two person that meant to each other ? or do you believe that's there are no forever !! then we should start to believe that's there is a Destiny ev...