#Whendestinystrikes
----------------------------------------------Adrian Pov,
Hi salamat naman at May Pov na ako, salamat baliw na otor , at sumasalangit nawa ang better mong kaluluwa , schoosss , joke lang baka patayin ako ni otor 😂 at mawalan ako ng Pov, so ito na nga , wag makulit kasi mataray si otor , malalagot ako at baka ma flash na talaga ako sa inidoro ng wala sa oras , masakit yun , baka mawalan ng gwapo ang mundo lagot na
A/N :🙄😏lah , ang lakas ng hangin ,may bagyo tuloy
Hahahha, ayan na sutil daw ako ,sigi ka otor sumbong kita kay mama ko , pout
So ito na back to me , I'm Adrian Smith , 18 , gwapo , macho , matalino , May abs at higit sa lahat pinagtitilian ng mga girls and everyone drooling and imagining that's I'm there prince charming but nah , I'm looking the girl who help me , ng bugbugin at napagtripan ako ng mga walang hiyang gangster na yon kasi nakalaban ko yung isang lalaki na hindi ko alam , gangster pala, edi ayun , nabugbog ako at nagising nalang akung nasa hospital na ako at tinulungan daw ako ng isang babae at si mommy ang nagsabi nun, gusto niyang makita ulit yung babaeng yon same as me, gusto ko siyang makilala , and I hope magkatagpo ang landas naming dalawa , I only hold her name , Jane , yun lang daw ang sinabi sa knya nung babae , yung nickname lang ang sinabi nung babae kay mommy , but I'm still hoping naman na sana magkikita parin kami , and I know not this day or another day but I know someday , so iyon nga habang naglelesson kami ay may kumatok sa pinto kaya napahinto sapag discuss si sir , Welmar ang smiling at always good mood na sir Welmar Relacion ....
He open the door at May pumasok na magandang babae , yes ang ganda niya , bagay na bagay sa kanya ang uniform namin ...
Nabalik ako sa huwistyo ng magsalita si prof namin ..Hellow miss , ikaw ba yung transferri galing sa Saint merry international school tanong ng proff namin , tango lang ang sagot niya seriously ...
At saka ok lang naman kay sir at nginitian lang niya ito , actually miss , I'm your teacher in Accounting Business Management , I'm Welmar Relacion , kindly introduce yourself to the class ..Hellow everyone, I'm Raquel Jane Young , 18 , just be good to me , then we're friends , thanks , sabay tingin sa proof namin , ok sit besides Miss Lotchie Sanchez , tango lang ang sinagot niya ....
Grabeh , ang ganda niya pero bakit ganon , parang nilalamig kami sa mga titig niya , para kang lalagnatin kapag titigan ka at kung seryuso siya parang siyang isang lion na handa kang sakmalin kapag hindi ka niya magugustuhan , grrr ...
Ako pa ata natakot nito , ako pa naman ang anak ng May - ari sa school na'to ...
YOU ARE READING
When Destiny Strikes
FanfictionWhen destiny Strikes Do u believe in destiny ? Do u believe in Faith ? Do u believe that there are two person that meant to each other ? or do you believe that's there are no forever !! then we should start to believe that's there is a Destiny ev...