✓Chapter Seventeen✓

1 1 0
                                    

#Whendestinystrikes
___________________________________

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★«£©®™£μil¥», ipapalit ko pala yan sa name ko sa zaky , maganda ba , ehehe ....
By the way ang hirap pala gumawa ng esturya ano pero ok lang naman , kahit sobrang hirap pala ...

Hope you enjoy ...

★★★★

«Raquel Jane's Pov »

It's been one week since that incidents happened at masabi kong palagi nalang nakabuntot sa akin si Andrian , Sarap itapon sa Mars and guess what ang sama ng tingin sa akin ng mga babaing may mga gusto sa kanya , aba! Malay ko ba sa damuhong to, palaging  nakasunod sakin at palaging gagawa ng excuses para lang makasama sakin , kahit siguro sa loob ng c.r sasama sakin ng dahil lang sa pagtulong ko sa kanya , nah , wala lang sakin yan pero sa kanya parang dinibdib ata.

Ohhh , nagkausap kasi kami nung time na nasagip ko siya at buong araw siya sa amin , feeling close agad , kasi agad naging close silang mama eh , kaya to the point na pinipiste na niya ako, tinawagan niya ang mama niya and he tell her that he's fine and safe na nandito siya sa amin kaya naging kampante na ang mommy niya .

Kaya lang nung nag-usap kami, he opened up again the first time na binugbog siya nung mga gangster at nung dinala daw siya sa Hospital and Jane rin daw ang pangalan ...

Kaso biglang nag-interfi si mama at sinabing May tinulungan daw ako before na dinala sa hospital , oh diba , walang patawad , edi ang ending , nalaman niya na ako yun, simula ng malaman niya na ako yun, palagi na niya akong binibwesit ! Ang sarap tuloy upakan .

Jane , kulbit nitong katabi ko sa akin

Ano ! Bat ba kulbit ng kulbit sa akin , nakikita mo na man dibang nagtuturo ang guro , tapos hindi ka nakikinig! Pinipiste mo pa ako , nakasimangot na ako habang nakatingin sa kanya and guess what , tinatawanan lang ako

Anong tinawa-tawa mo diyan ! Nakataas kilay kong sita sa kanya, gusto mo batok ha??! Pero siya ayun , umiling lang habang nakatawa parin ...

Wala naman , ang ganda mo kasi kapag nakasimangot sagot niya aba't pinipikon pa ako.

Bahala ka nga wag mo kong kausapin, nakakainis ang mukha mo, naging seryoso kung sabi with cold voice.

Bigla naman siyang natigilan ngunit ang gago , ayun nakaraan lang ang isang sigundo, kinukulit na naman ako , nakanguso pa !! Diyos ko , nakakainis ...

Bakit ba lagi mo nalang akong kinukulit , nakakainis ka naman .

Eh , sa ang cute mo kapag naiinis eh, anong magagawa ko .

Pero mas gusto ko kung sakin kalang nakasimangot, wag sa iba , ok !

Ano ? Gusto mo, batok ha!

Hindi , gusto ko ay yung ngiti mo , nakangiti niyang sabi aba't !

Namumuro na'to sakin ah.

Eh, sasabay ako sayo mamaya  ha! Ayaw kung isabay yung mga sirang kambal nayon eh ....

Tsssk ! K fine !

Yes ! Thank you my love !! I love you...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 11, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

When Destiny Strikes Where stories live. Discover now