#whendestinystrikes
______________________________________________________Adrian Pov,
Habang naglalakad ako ,, malapit na ako sa station ng mga taxi ,at pasyado mga alas saieys na ng gabi at lowbat pa naman ako, buti nalang May mga ilaw sa mga poste kaya hindi masyadong madilim ,marami akong mga narinig about sa lugar na to, may mga gangster daw dito at mga barumbado na pumapatay ng mga taong napapadpad dito for trip lang , pordyus porsyanto, kinakabahan ako, paano kong May mga gangster dito o di kaya mamatay tao , ayaw ko pang mamatay,nagmamadali ako sa paglalakad pero mukhang malas nga ako kasi May nagsilabasan na mga lalaking malaki ang katawan at may mga malalaking tattoo sa katawan .
Don't get me wrong , hindi naman sa takot ako , kaso ako lang mag isa at madami sila at wala akong alam sa pakikipaglaban, for God's sake mga gangsters ang mga iyan , eh ako ,marunong lang naman akong manapak pero hindi ko kayang makipag laban sa mga sanggano na kagaya nila , ~ pls Lord help me ,,, ayaw ko pang mamatay todo dasal ako nung biglang harangin ako ng mga lalaking mukhang sanggano , aba mga pareh, mukhang May naligaw sa teritoryo natin ah ...
Shit! Shit! Shit! Kinakabahan na talaga ako , huhuhuh, ahm pasensya na kung nakarating ako dito sa teritoryo ninyo , pasensya na talaga , alis na po ako ...nanginginig kong sambit pero ang mga sangganong to, mukhang May balak sakin na masama, uy mga pare , mukhang kilala ko ang batang ito ah, hindi ba't binully nito si Esteban, abay saktong -sakto ka talaga para pagbubuntungan ko ng galit , ahahaha masaya to, tapos pinalaguto ang dalawang kamao , katapusan ko na ata, mabilis akung tumakbo pero bigla akong hinarangan ng tatlong tao tapos pagbabalik ako sa school ang layo ko na doon at kung tatakbo ako sa may parkingan ng taxi , hindi na ako aabutin , diyos ko, katapusan ko na ata.Raquelle Jane's Pov,
Naglalakad ako ngayon papunta sa parkingan ng mga taxi , masyado akong nalate , tinapos ko lang kasi yung reportings namin sa practical research eh , para sa susunod na araw , ayaw ko kasing patagalin , kahit hindi pa bukas atleast ready , malay mo May emergency pala, edi meron na akong para reportings , kaya paglabas ko almost 6pm na muntik pa akong naseraduhan ng pinto , buti nalang talaga at nakasigaw ako, kung hindi , bye-bye talaga maganda kung feace, oh alam mo na kung ano, ahahahaha....
So yun nga habang naglalakad ako ay May narinig akong mga lalaking parang May pinagkakatuwaan , wala naman akong pakialam dun, basta ba hindi nila ako pakikialaman ...
Papalapit na ako ng ....
0o0 - naging ganito ang mata ko , pano ba naman , sampung lalaki, pinagtutulungan ang isang lalaki, tapos yung lalaki
Hindi man lang nakalaban , aba unfair naman ata , ng papalapit na ako , aba same uniform kami nung pinagtulungan na lalaki , kawawa naman at walang laban ,at parang hindi naman ata ito , marunong makipag laban , tsk ! Tsk! Kung iiwan ko to dito at hahayaan na bugbugin, kargo di konsensya ko pa ito , haytzzz... Kaya wala akong nagawa kundi ang tulungan itong tunkmol na pinagtutulungan nila.Hoy !! Kayo dyan! Anong ginagawa nyo ,nabaling ang paningin nila sa akin , at sabay nagtatawanan, aba pare may chicks na napadpad rin dito aba,sabat nung unngoy , ang kapal ng apog at kapal naman ng mukha mong unggoy ka!? Anung ginagawa nyo sa kanya at anung kasalanan niya sainyo ha!! Kapal ng mga apog nito at parang natamaan ang mga ego nila sa mga sinasabi ko ,at umusok pa ang ilong ,nakita ko yung ginulpi nila, May malay pa naman Peru hindi na halos makatayo .kawawa naman , hmmmm mukhang masaya to, ano kayang magandang panglaban sa kanila, how about gamitin ko yung bagong sandata ko, hindi naman ako mamatay tao, kunti lang bwahahaha, actually May pagka dimonyo naman talaga ako kung minsan .
Someone says to me when I was a little kid back then when I was bullied ....
Killing is not a sin, the importance is you just defense your self from those who wants to kill you, it's better to killed then than they should killed you, put it in your mind...
Naalala ko yung huling tao na nagbigay sakin ng paalala and he's right, for those knowledge I don't want to be an angel anymore .
I want to help these world from those bastard guys ...
But naisip ko , ayaw ko nun , ayaw kung pumaslang , hindi ko muna to gamitin , ayaw kong madumihan ang sobrang ganda kung sandata na pinaghirapan kong pag-ipunan.
YOU ARE READING
When Destiny Strikes
FanfictionWhen destiny Strikes Do u believe in destiny ? Do u believe in Faith ? Do u believe that there are two person that meant to each other ? or do you believe that's there are no forever !! then we should start to believe that's there is a Destiny ev...