Silent Pleasure [Part 4]

88 3 0
                                    


Si Chad Mananzala yung photo sa taas :)
_________________________________________

Haerbin Leen Maour's POV

//hey babe plss wake up, is not my fault if you wake up late//

ohhhh baby dahil sa Husky voice mo nagising tuloy ako, pinatay ko ang alarm ko gamit ang knife Joke, tinignan ko ang phone ko kung anong oras na and its 5:00 am salamat hindi na ako late gumising at hindi ko na maririnig ang pag-dabog ni kuya :D yeppeeeeee!~

"Hayyy, kadiri yang alarm mo"

-.-"

what the packkkkkk sino yon?! tumingin ako sa paligid ng kwarto ko, asan yung nag salita?! tumayo ako at binuksan ang ilaw

O.O !!!

bakit andito ang Francis na to?! "Hoyyy bakulaw bakit dito ka natulog?!" sinipa-sipa ko ang pwetan niya "ano kaba, ehh dito ang gusto ko" niyakap niya ang unan ko. at hindi naman akong bastos na tao ,hinayaan ko na siya "gising na may pasok pa" Inalog ko ang katawan niya "maya pa pasok ko Pindang ,bumaba kana dahil ginugulo mo ako" sinawi niya ang kamay ko

ka-pikon to ah, lumabas na ako sa kwarto , nasalubong ko si kuya "nauna ako sayo kaya hindi mo ako ma-sesermunan" nag belat ako . "eh,nauna kana pala bakit hindi kapa nag luto doon, okaya nag handa ng coffee" ginulo ni kuya ang buhok niya dahil sa inis, Ouch! Ang sungit talaga niya BIPOLAR ka porket napaka bading Ugh!

"wag kanang pa tanga-tanga diyan at bumaba kana dito" sigaw niya mula sa baba. sumunod ako sa utos niya at hinitay siyang matapos mag luto.

[40 minutes after]

okay tapos na akong,kumain, maligo ,mag ayos aha !yeah hindi ako rush ngayon :D sana makasabay ko si Chad ngayun ajujumamammamama :3 "tara na" pumasok na ako sa kotse ni kuya , oo marunong siyang mag drive, suuusss kaya nga may kotse -.-"

"Aalis ba kayo mamaya ni Janelle?" biglang tanong ni kuya , ahmm may naamoy ako dito sa lalaking 'to "at bakit?" I crossed my arm and tilted my head "tanong ko lang" malamig niyang sinabi saakin. Shems! kailangan ko ng jacket ang lamig ~ "oo meron" naging red ang stop light kaya may pag kakataon Si kuya na tumingin saakin.

"Saan?"

"Sa Bf house niya"

"bf house?sino siya?kailan pa?ahh...........?" nahalata ko na si Koya kaya huminto siya sa pag tanong asuuuuuus.

"anong sino siya ,EDI ako ! BF means BEST FRIEND, pag BF boyfriend agad? hindi pweding BestFriend muna?!" nakaka Shongaaaaaas Si Koya kahit kailan, pinitik ni kuya ang noo ko

"Fudge ang sakit non Baekla ka!" hinimas ko ang noo ko ajujumamammamama ang sakit kaya ng pitik niya "wag mo kasing masyadong dibdibin, wala kanon Haerbin" he chuckled. hindi na ako nag salita kasi pikon na pikon na ako kay kuya , tahimik lang ako sa biyahe namin hanggang nasa school kami, hindi ko siya kinibo bahala ka nga diyan.

dumiretso ako sa locker ko at kinuha ang Math book ko, nang binuksan ko ang bag ko nakita ko ang jacket ni Kail, inilagay ko muna sa locker dahil sagabal sa bag ko "kahit manyak ka, may pagka anghel ka naman, kahit konti" ano-ano lumalabas sa bunganga ko Shems!

lumakad na ako sa hallway namin "Goodmorning" may biglang sumulpot sa likod ko , napahinto ako dahil nagulat ako "h-huta sino ka at ang aga-aga nang......" wala hindi ko natuloy sinasabi ko dahil sa nakita ko "oh? masama mag Goodmorning?" sabi niya.

"Oo masama pag ikaw ang , nag Good morning saakin" inirap ko siya at tumuloy na sa pag lalakad "ang sungit mo naman saakin ang bait ko nga sayo" sira na nga mood ko kay kuya , sirang-sira pa ang mood ko sa lalaking 'to! "wala akong balak makipag communicate sayo Kail" matamlay kong sabi. "you know my name! wow"

Silent Pleasure [Exo's Kai]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon