Silent Pleasure (Part 33)

17 0 0
                                    

Haerbin Leen Mour's POV

nag umpisa na mag laban laban ang mga grupo na naka sali sa battle area, pabawas ng pabawas hanggang dalawa nalang ang grupo na natitira. Ito ang AC'STAW at BWCW medyo intense ang labanan akalain niyo ang leader ng AC'STAW ay si Cyrell grabe ang galing niyang sumayaw kung anong galing ni Cyrell yun naman ang kabaligtaran ng kapatid niyang si Clyde parehas kaliwa ang paa, sorry Clyde mas pogi ka naman sa kuya mo at mabait

"Sino kaya mananalo parehas magaling leader nila" sabi ni Francis. tumango naman kaming apat yung kaba ko double double na buset nandito na ako sa point na gusto ko na kunin ang trophy at uuwi ko nalang sa bahay namin.

unang sumabak ang AC'STAW sa dance battle hiyawan ang mga tao sa galing nila, syempre nag cheer ang apat na katabi ko ng BWCW na low key muna ako nangingilabot ako sa galing eh pinipigilan ko nga uminom ng tubig or anything beverages para Hindi ako maihe look Kail mas pinili ko ma dehydrated para lang mapanuod laban mo tss!!

and this is it pansit! Final stage "this final stage the leader of this two group will have a special solo performance let's give it up to CYRELL PREZ" syempre sigawan ang boto sakanila sinayaw niya ang Mirror by Neyo and he is so damn good ang linis ng galaw mas malinis pa sa bagong linis na banyo.

matapos siya mag perform lumabas ang mc "that was a magnificent performance by AC'STAW's leader Cyrell Prez. The last but not the least!!! KAIL KEVIN BONQUE" kahit inis ako sa lalaking to sa loob looban pinag chi-cheer ko siya kulang nalang idasal ko lahat ng prayer.

"GO KEVIIIIIIN THE WALKING PORN" sigaw ni Franc

"GALINGAN MO TALUNIN MO YANG LALAKING YAN" si Clyde

"BATAKIN MO" Janelle

Syempre wag kayong mag expect na gagawin ng kuya ko yan masasaktan lang kayo ahehe charot.

they play Attention by Charlie Puth.

every time he make a moves his eyes are looking at me, every lyrics,beats,emotion nag hahalo lahat to sa tuwing sumasayaw siya itong nasa harapan ko ay hindi si Timang siya si Kevin ngayon may sense din pala pangalan niyang dalawa may pasabog pa ang kuya niyo may water dance siya kaya dumadami babae nito dahil sa ginagawa niya tss kala mo hot ka? PEOPLE STOP CALLING THIS GUY A HOT, THE ONLY THING YOU CAN TURN ON IS A MICROWAVE. ng nakasayaw na sila ng solo last battle sila ulit dalawa parang nanunuod ako ng boxing dito pero ang labanan naman pag sayaw ng freestyle.

habang sumasayaw silang dalawa kitang kita kong siniko ni Cyrell si Kail kahit mabilis ang pangyayari. Gaga talaga ang lalaking to napahinto si Kail sa pag sayaw, napahiga siya sa stage. Tumayo ako sa kinakaupuan ko pigilan niyo ako uupakin ko na ang lalakung to ang data niya fck!

Kail looked at me "you can do it" I mouthed.

once na nag pakita kang mahina and your enemy found out your weaknesses they will take an advantage to you. kung makakapunta lang ako sa stage uupakan ko talaga si Cyrel. Laking gulat ng lahat ng tumayo si Kail kakaiba nga tayo niya ang astig may tumbling panga sa dulo Hiphop/Ballerina/Cheer Dancer itong si timang.

ito na ang part na lahat ng nanunuod tahimik dahil they will going to announce the winner of this dance battle. Ibabawas ba nila ang point sa pag hinto sa pag sayaw ni timang sa stage kanina? wag naman sana hindi naman siguro bulag ang tatlong judges sa harapan nila sana may isang man lang nakakita sa ginawa ng engot na yon dumbass

Silent Pleasure [Exo's Kai]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon