Haerbin Leen Mouar's POV
"mahal na kita , please sabihin mo na mahal mo'rin ako"
"sorry I can't"
"ganito ba talaga ah? After you making fall inlove with me, sasaktan at iiwan mo ako"
"even at the first place I'm telling you na wag kang ma-fall but you don't listening or paying attention it's not my fault anymore"
"I love you JB please don't leave"
-----ughhhhhhhhhh! puro love story ang nasa TV ngayon asan na ang katarungan!! makapanuod na ngalang ng History Channel buti pa dito may nakukuha akong lesson, by the way wala pala akong pasok ngayon hulaan niyo bakit? Ay tanga ko pinapahula ko hindi ka pala sasagot, today is Labor Day kaya walang pasok, saya noh? Wahaha rest day .
[BREZEEEEEEEEEEEE]
muntik ng mahulog cellphone ko sa lakas ng vibration buti nalang mabilis ako Pewwww may tumatawag number Lang sino kaya 'to , bakit hindi ko sagutin para malaman ko diba? Tsss tanga.
Me: Hello Haerbin Leen Maour speaking /with my British ascent/
Unknow: Hi Haerbin..
Me: sino 'to?
Unknow: Charles 'to
Me: oh?
Unknow: can we meet let's eat lunch together.
Me: sorry but busy ako bye.
I end the call, kainis until now he knows my num? Paano? arghhhh! stalker! pinatay ko ang TV, tumayo ako, Dumiresto ako papunta sa kwarto, humiga ako sa kama kita ko Si Francis tulog , yeah natutulog siya sa Kama ngayon, pinag masdan ko siyang matulog "ibang-iba kana ngayon" pinisil ko ang ilong niya. Kahit ano kasi ang gawin mo dito tulog mantika 'yan kung sabaga itapon muna sa dagat na mayroon piranha tulog parin 'to
akalain niyo na may BestFriend akong ganito? hoyy di'ko crush 'to naninibago lang ako, dati tulo ang sipon nito iyakin pa tapos ngayon GRABEEEE habulin ng bakla shempre pati babae "pogi ko no Pindang" pinitik niya ang noo ko. awwwwwwwww! Ang sakit non ugh! "Hoyyyy!ang sakit non! ano tinuruan kadin ba ni kuya gawin 'to?!" kinuha ko ang unan at pinalo ko sa mukha niya.
don't worry hindi ko siya papatayin I'll just killing him softy "Aray mas masakit 'yan" hinigit niya ang ang waist ko, we do wresting even I'm a gull mas malakas ako sakaniya "wahaha ano talo kana Francis" bumaliktad siya yakap niya ang katawan ko sa dalawang paa niya hindi ko magalaw kamay ko kasi nakayakap siya saakin.
"rrrrrrrr Francis pag ako nakaalis dito itong socks ko na ilang month ng hindi nalalabhan papakainin ko sayo I SWEAR"
"edi wow!" hinigpitan niya ang pagyakap saakin "I love you Pindang" ipinatong niya sa braso ko ang ulo niya "Francis tatangalin ko talaga ang panga mo rrrrrr!" ayaw akong pakawalan, kahit may kumakatatok sa pinto ko nayakap parin siya saakin "fck Francis let me go"
"No" sakto pagkasabi niya bumukas ang pinto.
O.O
Omayyyyyyyyy fanfan! Bumulantad ang mukha ni Kail saamin, sinuntok ko ang tiyan ni Francis para pakawalan ako "Aray!" kinalas niya ang yakap. Tumayo ako sabay NGITING innosente, baka isipin ng Timang na 'to may ginagawa kaming masama ni Francis, well bahala siya, I'm not like him bleehhhhhhhh!
________________
[AT LIVING ROOM]
haneeeeeeeep nakakabingi ang ingay walang nag sasalita saamin ang awkward ng planeta, kainis kasi ang Francis na'yan masyadong ma-feeling, pakainin ko ng isang balde ng yogurt 'to -.- ayaw ko ng ganito, mag sasalita na sana ako ng nag kasabay kami ni Timang "Osge una kana" sabi ko. "Ikaw na" tigas talaga ng ulo nito..ughh "bakit ka pumunta dito?" pagtataray ko sakaniya, sorry siya ganito na talaga ako.
BINABASA MO ANG
Silent Pleasure [Exo's Kai]
Fanfic"Love cannot dwell with suspicions,This is not LUST , this is L.O.V.E you're a beautiful as a rose, which I'm willing to get hurt despite of it's thorns"