Kail Kevin Bonque :3
___________________________
Haerbin Leen Maour's POVhinatid ako ni kuya sa school inalalayan niya ako dahil na pilay nga paa ko -.-" lahat ng student naka tingin saakin, Bakit?! Ngayon lang ba sila naka kita ng pilay na maganda?! Kaloka!
"Bro, ako na diyan" lumingon kami ni Kuya sa likod. uhhhhh..? Bakit nandito ang mokong na 'to "Heyy, Charles..." ngumiti ng kaunti si kuya. Alam kasi ni kuya ang story namin ni Charles the mokong boy .."Ako nalang mag hahatid kay Haer" lumapit siya saakin and he looked at me. Wala nag tinginan lang kami.. Please asan kabang negro ka bakit hindi ka parin nag papakita, ayaw kong kasama ang mokong na to. sumasama lalo ang pakiramdam ko, I need you..
"ohhh..Kail bakit hingal na hingal ka?" si Kuya..
Yesssss! Save by the bell!! I like you na Timang! shempre joke joke lang.. "hoy, timang tara na" sabi ko. Nanlaki naman ang mata nilang 3. "A-a-Ahh?" parang nabingi ata si Kail sa sinabi ko -.- sussssss naman Kail makisama ka nalang napaka Timang mo talaga !! "diba nag promise ka na hahatid mo ako?" I pout. Yuck ewwww!
Huta ginagawa ko 'to para maki-ride ka mokong ka! kasalanan mo rin naman 'to bakit pilay ako! "Ako nalang" hahawakan na sana ni Charles ang kamay ko ng tumakbo papalapit saakin si Kail "ay, sorry oo nga pala" ngumiti siya saakin. suntukin ko bibig mo para mawala lahat ng ngipin mo -.- "Charles tara na" magka building kasi Si kuya at Charles. Wala siyang magawa kaya nag oo na siya..
"Charles broo, Goodluck pala mamaya" Kail.
"Thank you broo" Nginitian ni Charles Si Kail at tumuloy ng mag lakad. Hinatid naman ako ni Kail sa Stage para organize ang stage at ang flow ng festival ngayon sa School "Ahmm! Merlyn paki check yung ilaw kung gumagana- " napahinto ako dahil may nag abot saakin ng 2 bottle of mineral water. "Oh inumin mo muna yan at kumain ka muna" binigyan niya ako ng upuan.
"Thanks timang" umupo muna ako dahil nararamdaman ko kumikirot nanaman ang paa ko, ayaw sana akong papuntahin ngayon ni kuya sa school pero, they need me here :( "kumain ka muna at wag mo muna siyang isipin" kinalabit niya ang braso ko. sino namang iisipin ko?! "Hoy, Timang may KASALAN ka pa saakin!" madiin kong sinabi sakaniya.
"Ano yon?" He asked innocently. kinuha ko ang tenga niya at nilapit sakin. "Pinilay mo na nga ako ang slow mo pa kanina" ...
"Aray Haerbin masakit.." pilit niyang tinatangal ang kamay ko. lalo niyang hinahawakan ang kamay ko lalo kong tinataas, kaya't lalo nahihigot ang tenga niya "may kailangan kang gawin para mapatawad kita" sabi ko. "Ano naman yon?" binitawan ko na siya. I crossed arm
"Lahat ng uutos ko sayo gagawin mo" ako.
"Parang P.A ganon?" siya.
"Timang talaga 'to, oo syempre"
"ay? hindi pweding.."
"Hindi" mabilis kong sagot sakaniya.
"Osge..."
"Good!!" ayun pumayag narin siya sa gusto ko, gusto ko'lang parusahan ang lalaking 'to sa lahat ng pinag gagawa niya hindi lang sa pag pilay saakin kung dahil sa pag galaw sa babae, ang dami niya inalisan ng Virginity dapat itigil na niya ito! Baka nga may Aids na 'to ehh...
__________________________________________________
habang nag lalakad ako mag-isa nakita ko si Clyde "uh? anung binebenta niya?" lumapit ako kay Clyde "ohhhh! Haer Musta kana" bati niya habang inaayos niya ang Ice cream sa cool box, bigla naman akong naawa kasi parang hindi pa siya nakaka benta "gusto mo tulungan kita Clyde?"
Luminaw naman ang mukha niya, ang puti na niya lalo pa siyang pumuputi!!
BINABASA MO ANG
Silent Pleasure [Exo's Kai]
Fanfiction"Love cannot dwell with suspicions,This is not LUST , this is L.O.V.E you're a beautiful as a rose, which I'm willing to get hurt despite of it's thorns"