Haerbin Leen Maour's POV
grabe siya! hindi ako maka-get over, hindi na talaga ako lalapit sakaniya. ang dumi niya kahit sino nalang babae ang tinitira niya. Ewwwwwww! may pangako - pangako pa siyang nalalaman , ilunod kita sa balde ng holy water para tumino ka arghhh BAD TRIP! sinisira mo ang kagandahan ko.
"Haer ang tagal mo naman, kanina pa kita hinhintay. saan ka galing?" lumapit saakin si janelle na may hawak na ice tea. "penge muna niyan, hiningal ako" kinuha ko ang ice tea. hindi ko namalayan naubos ko na pala. "thank you Ahhh? binili ko kasi sayo yan eh." Janelle caressing my back. Ikaw kaya tumakbo ng napaka bilis, para lang iligtas ang V mo sa lalaking 'yon.
"sorry, libre nalang kita ng drinks mamaya sa underground party" umupo ako sa sahig banda sa may nag ba-basket ball. dito kasi namin hihintayin ang prof namin. "osge, promise mo 'yan" niyakap niya ako. Ang hilig talagang mang yakap nito ang init-init na nga. "Jagiya may 1,000 ka diyan?" kinalas ko ang pagka yakap niya saakin.
"ahhhh? bakit? may bibilhin ka" umayos siya ng upo.
"Oo eh" kumamot ako sa ulo, HOY WALA AKONG KUTO AHH.
"Ano naman 'yon jagiya? 1,000 pa ah" she looked at me.
"drinks! yun ang pag lilibre ko sayo" sabay itinaas baba ko ang aking kilay. kung gusto mong mag tipid ito ang number 1 tips kung paano mag tipid, lalo't na if you have a friends na mahilig mag palibre . Humingi ka ng pera sa taong gustong mag pa libre sayo. at bili mo kung anong gusto niya.
Hinila ni Janelle ang dulo ng buhok ko "ikaw talaga Haer , parang nilibre kulang ang sarili ko" hinila ko naman ang sa baba niya JOKE! AHAHHAAHAH! "at least libre 'yon. dapat nga practical tayo"
"saan mo naman napulot ang words na'yan? Sa kuya mo no? kuya mo talaga. halikan ko 'yon" she crossed her arm. tumingin ako sa likuran niya, kahit walang tao ngumiti ako, nag kunwari ako na nariyan si kuya sa likod ko "kuya! Bakit ka nandito?" lumaki naman ang mata ni Janelle.
HAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAH! sakto may umupo sa likod niya. classmate kong Lalaki na si Vernon, half korean halk american. ang pogi niya crush ko nga 'to pero mas matanda ako sakaniya ng 2 years. Age doesn't matter naman diba? Ay wait wait! baka mag selos si fafa Chad!
Tinignan ko Si Jenelle. She mouthed 'sh*t bakit nandito kuya mo?' I just shrugged, hindi siya maka galaw kung saan siya naka upo. HAHAHAHA "Hey, Haer did you know what time she will arrive here?" he's referring to our prof. lumingon si Janelle sa likuran niya, nakita niya si Vernon na naka ngiti sakaniya.
Shems pogi! "ohhh hi Janelle!" kinawayan siya nito. nginitian naman siya ni Janelle sabay pabebe wave, Sus isa pa 'to. "Vernon, maybe she'll be here exactly 1:30pm" sagot ko kay Vernon. kaya iwas ako minsan dito dumudugo ilong ko sakaniya. -.-"
Ibinalik ni Janelle ang paningin niya saakin. she closed her eyes "ikaw talaga haerrrrrrrrrr... kinabahan ako sa ginawa mo arghhhh" sabay mulat ng mata niya. Ehhhhhhh! XD
saktong 1:30 dumating na nga ang prof namin kaya hindi natuloy ni Janelle ang dapat niyang gawin saakin. 2 hours ang P.E namin kaya 3:30 pm pa ang uwian, hindi ko alam bakit napalingon ako sa gawing kanan , na sulyapan ko si Kail may kasama siyang dalawang kambal.
ng makita niya akong naka tingin sakaniya , Umiwas agad ako ng tingin at nag act ako na kware hindi ko siya nakita. Ano nanaman kaya ang balak nito, bakit siya nandito?!
______________________________________________
[CLASS DISMISSED]
hinihintay namin si Francis lumabas sa main gate ng school , dahil sabay sabay kaming uuwi. si Kuya kanina pa nasa bahay, buti pa'yon! chilax lang. Ako ano?! Haggard sa P.E. "Haer hindi sasama si........ano......si" napano ang babaitang 'to at hindi niya masabi sabi ang pangalan ng kuya kong maarte pa saakin?
BINABASA MO ANG
Silent Pleasure [Exo's Kai]
Fanfiction"Love cannot dwell with suspicions,This is not LUST , this is L.O.V.E you're a beautiful as a rose, which I'm willing to get hurt despite of it's thorns"