"What? Hibang kana ba? Tatabihan mo ko?" Mag kakasunod na tanong ko"Oo,"
"Nababaliw ka na! Dun nalang ako sa supa sa sala" mag walk out na sana ako ng pumasok si Enzo sa kwarto.
"Charleira... Ok ka lang? Bakit sumigaw ka?"
Sumigaw pala ako Hindi ko manlang namalayan, mag sasalita na sana ako ng biglang may pumasok na babae si Sasha ang girlfriend ni Enzo.
"Babe! It's everything alright?"
Hindi paman nakakasagot si Enzo ay nag salita ulit ang babae pero ngayon ay sakin na naka tutuk ang mga mata nito.
"Ikaw? prostitute ka ba?, Kanina nakita kita sa kalsada hinaharot mo bf ko tapos ngayon nasa kwarto ka ng lalake?"
Tila kumulo ang dugo ko sa mga salitang sinabi ng babaeng iyun sa akin.
"Huh? Sino ka para sabihin sakin yan, hindi mo ko kilala.
Mag sasalita pa sana sya nang pumasok sina Yuri at Tiffany.
"What's going on" tanong ni Yuri.
"Nash? Anong ginagawa mo dito? Diba may tugtog ang Banda nyo?" Magkakasunod na tanong naman ni Tiffany kay Nash.
"Cancelled." Matipid nya'ng sagot.
Humarap naman si Tiffany kay Sasha.
"Hoy! Narinig ko yung sinabi mo kay charleira mag sorry ka!"
"What?!, Ako mag so-sorry? No way malay ba natin..."
"Sasha!" Saway ni Enzo sa kanya.
"Kinakampihan nyo yan? Duro nya sakin, "Hindi nyo naman yan kilala!"
"Exactly! Kaya huwag kang judgemental." Sabat Naman ni Nash.
Hindi na nag salita pa si Sasha at patakbo nang lumabas ng kwarto, Mabilis naman syang sinundan ni Enzo kaya nagsi sunuran narin lahat sa sala.
"Sasha wait!!" Pigil ni Enzo sa kanya na palabas na ng pinto.
"Mag sama sama kayo!" Sigaw ni Sasha bago tuluyang lumabas ng pinto.
"Susundan ko nalang sya, dun ka na matulog sa kwarto ko." Sabi ni Enzo sakin bago tuluyang lumabas ng pinto.
"Kaawa awang Enzo... Bakit kasi hindi pa nya hiwalayan yang maldita nya'ng girlfriend." Ang sabi ni Yuri ng makalabas na rin si Enzo.
"I agree!, Pero magsitulog na ulit tayo ilang oras nalang Friday Friend-day na" Ang sagot ni Tiffany
"Friday Friend-day?" Tanong ko.
"Every Friday lumalabas kaming magkakaibigan bunding kung baga." Pag papaliwanag ni Yuri.
"Goodnight!" kasunod nang salitang yun ay naglakad na papuntang kwarto nya si Tiffany, sumunod naring pumasok si Yuri sa kwarto nya.
BINABASA MO ANG
Party
RandomCharliera determined to find the career that suits her as well as true love moved and became an independent woman. but unexpected men's will enter her life and disturb her heart, how can she handle it? who will she choose? or will she choose someone...