Chương 1: Kẻ Vô Hồn

2.1K 208 5
                                    

"Đã bao lâu rồi nhỉ?... Chiếc lồng này..."

"Tối quá... lạnh quá... đau quá..."
.
.
.

"Bắt lấy nó!!!"

"Chết đi!"

"A... thế giới... luôn có màu thế này sao?..."

------------------

Sáng sớm, một ngày đẹp trời tại Namimori.

"Yakkun, dậy đi con! Sắp muộn học rồi đó!" Người phụ nữ tóc nâu ngắn ngang vai, lên lầu gõ cửa gọi đứa con trai của mình dậy. Bà ấy là Sawada Nana.

"Dạ! Con xuống liền đây!"

Trong phòng, cậu thiếu niên tóc màu nâu sáng ngồi dậy khỏi giường, vò vò mái tóc rối xù đáp. Cậu ta ngáp một cái đầy mệt mỏi, xem chừng chưa tỉnh ngủ hẳn, đứng dậy rồi bước ra khỏi phòng, vào nhà tắm vệ sinh cá nhân rồi thay đồ. Cậu ta là Sawada Ieyatsu, con trai thứ hai của gia đình Sawada.

Nana đã sớm xuống bếp chuẩn bị bữa sáng, ngân nga một giai điệu nào đó và chờ đợi đứa con của mình.

Ieyatsu xong xuôi mọi việc, đeo cặp sách và bước xuống lầu. Trước đó, cậu khẽ liếc nhìn căn phòng luôn đóng chặt cuối hành lang, ngay bên cạnh phòng cậu. Trên cánh cửa màu cam sậm là bảng tên ghi dòng chữ 'Tsunayoshi' màu xám.

"Ara nhanh lên nào Yakkun, con sẽ muộn đó!" Nana nở nụ cười tươi nhắc nhở khi thấy Ieyatsu xuống tới nơi, bà ấy luôn vô tư vui vẻ như vậy.

"Vâng!" Ieyatsu ngồi vào bàn, bắt đầu ăn bữa sáng với bánh mì và trứng ốp lết trên đĩa của mình.

"À mà Yakkun, mẹ đã thuê gia sư cho con đó."

"Phụtttt! Khụ! Khụ!" Ieyatsu đang uống cốc sữa của mình, nghe mẹ nói liền phun hết ra, ho sặc sụa.

"Ôi trời con có sao không?" Nana lấy khăn lau mặt cho Ieyatsu.

"Dạ không sao nhưng... mẹ vừa nói thuê gia sư cho con á?! Sao tự nhiên lại thế?" Ieyatsu chưa hết ngạc nhiên, hỏi lại.

"Hôm qua mẹ thấy bài kiểm tra của con trong phòng, điểm tệ quá luôn. Trùng hợp sáng nay mẹ thấy tờ rơi ngoài hộp thư, thế là thuê luôn."

Ieyatsu đỡ trán, cạn lời với sự vô tư của mẹ mình. Bỏ chuyện gia sư qua một bên, cậu xách cặp lên và đi ra cửa.

Vừa mới mở cửa, chưa kịp chào mẹ thì đã ăn ngay một cú đá vào mặt. Vừa đúng lúc Nana bước ra. Ieyatsu ăn đau hét lên, tức giận tính chửi bới thì bị chặn họng bởi giọng trẻ con non nớt.

"Ciaossu!"

Ieyatsu nhìn xuống ngực mình, một đứa trẻ đội mũ Fedora viền cam, trên vành nón là con tắc kè xanh, mặc một bộ vest đen với sơ mi đỏ và cà vạt xanh lam, đeo một núm vú giả màu vàng sáng, đưa đôi mắt to tròn đen láy nhìn cậu.

"Hả?"

"Ara? Một đứa trẻ?"

"Tôi là Reborn, một gia sư." Đứa trẻ nói.

"Hả? Một đứa trẻ làm gia sư á?! Trò đùa vui đấy." Ieyatsu cười khẩy, hất Reborn ra và đứng dậy.

"Bài học đầu tiên. Tôn trọng khách của mình đi!" Reborn nói rồi lại đá thêm một cú thẳng bụng Ieyatsu.

[KHR](All27) Màu XámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ