Chương 9: Con Trai Của Reborn?!

1.4K 185 46
                                    

"Này, có đứa nhóc ở đây!" Gã đàn ông cao lớn mặc vest đen kèm với chiếc Fedora trên đầu nói lớn, xách từ trong đống đổ nát ra một vật nhỏ, một cậu nhóc khoảng chừng 5 tuổi mang mái tóc nâu xù, nhỏ bé và gầy yếu.

Trên tay gã là một khẩu súng lục màu xanh lá cây. Xung quanh là đống đổ nát còn mới, cho thấy nơi này vừa mới bị phá hủy. Và kẻ có khả năng là thủ phạm nhất không ai khác ngoài gã đàn ông này. Hoặc chính xác hơn, là một nhóm người đáng nghi.

Từ phía mà gã đàn ông gọi có ba người chạy lại. Một người phụ nữ với mái tóc xanh dương đậm mặc trang phục quân nhân, trên mặt có một hình săm màu đỏ, một người đàn ông tóc xanh lá mặc blouse trắng và một người đàn ông nữa mặc đồ Trung Hoa, tóc dài thắt bím. Cả ba đều giống như cái gã cao cao mặc đồ đen kia, không có một chút sây sát gì.

Thấy ba người đang tới, gã đàn ông dứt khoát ném đứa trẻ yếu ớt về phía người phụ nữ, khiến cô ấy hoảng hốt đỡ lấy. Nhận thấy hơi thở và nhịp tim yếu ớt của nó, cô tức giận hướng gã đàn ông kia mà mắng:

"Tên khốn Reborn! Anh không thể nhẹ nhàng hơn à?! Nó còn sống đã là kì tích rồi mà anh làm thế khác nào giết nó hả?!"

"Không quan tâm. Cơ mà ở đây đã xảy ra chuyện gì?..." Gã đàn ông mặc đồ đen - Reborn - ngờ vực mà quan sát xung quanh. Người thông minh như hắn cũng chưa lí giải được hiện tượng trước mắt.

"Không biết. Chúng ta tới quá muộn, mong là vẫn còn chút tư liệu sót lại." Người tóc xanh lá - Verde - đẩy kính quan sát mấy khu nhà đã đổ vỡ khá nhiều cùng mấy cái cửa sát dưới đất có vẻ như là tầng hầm.

"Lal, giữ thằng nhóc đó đi, có lẽ sẽ hữu ích."

"Oiiii! Có tìm được gì không?!" Từ đằng xa nhóm ba người nữa chạy tới. Có vẻ như là đồng bọn và đã đến đủ, họ hội họp với nhau.

"Một đứa nhóc. Và một đống hầm bí mật." Reborn nhàn nhạt trả lời.

"Trẻ con? Nó vẫn sống sót sau vụ nổ đó sao?" Chàng trai tóc vàng mặc quân phục xanh lá ngạc nhiên, hai người bên cạnh cũng không khác gì.

"Dù sao thì lục soát lại lần nữa rồi trở về thôi. Nơi này đã bị phá hủy hoàn toàn, xem như nhiệm vụ hoàn thành rồi đi." Người mặc đồ Trung Hoa - Fon - lên tiếng.

"Được thôi, chẳng quan trọng. Nổ lớn như thế thì tiền chắc cũng bay sạch rồi. Chẳng còn lí do gì để ta ở lại đây." Người tóc tím đội mũ đen che mắt, không biết là nam hay nữ, chán nản nói, không có ý định đi tiếp.

"Vậy Viper với Aria về trước, mang theo cả đứa nhóc này nữa. Còn lại sẽ kiểm tra lại một lần rồi trở về." Lal nói, đưa đứa trẻ trên tay cho Aria - người vẫn yên lặng nãy giờ. Và chỉ Reborn để ý thấy cô ấy luôn nhìn chằm chằm cậu bé tóc nâu.

Mọi người đồng tình và rồi tản ra một lần nữa.

Nơi đây là một cơ sở thí nghiệm hoạt động trái phép, xung quanh hoang vắng không có dân cư sinh sống, hoàn toàn bí mật. Do đó, vụ nổ sẽ không ảnh hưởng gì tới người dân hay đất nước này cả.

[KHR](All27) Màu XámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ