Hôm nay Ieyatsu bị bệnh đầu lâu, cái căn bệnh mà Reborn nói là bị bắn 10 lần Dying Will sẽ xuất hiện. Nó nói hết mấy bí mật xấu hổ của cậu ra, mà xóa đi thì không được. Reborn còn bảo sau 1 tiếng Ieyatsu sẽ chết, nên cậu đã vô cùng hoảng loạn.
Cũng may hôm nay là ngày nghỉ, cậu sẽ không phải chết một cách xấu hổ trên trường. Nhưng mà Sawada Ieyatsu, trọng điểm của cậu ở hai chữ 'xấu hổ' sao? Cậu nên quan tâm tính mạng mình hơn là sĩ diện đó!
Reborn, tất nhiên không để học trò mình chết lãng xẹt như thế, đã gọi tới một vị bác sĩ nào đó. Bác sĩ mà Reborn giới thiệu thì chắc chắn không thể là một tên tầm thường rồi. Ieyatsu trở nên an tâm hơn một chút, chỉ một chút thôi. Cậu mong rằng mình không gặp phải tên dị hợm nào đó.
Và giờ, Ieyatsu đang đi mua nguyên liệu làm bánh ngọt theo lời mẹ. Nana đã quyết định dạy cả hai anh em làm bánh ngọt hôm nay, bà nói nó là một kiến thức cần thiết. Và Tsuna đã nhanh chóng đồng ý, trong khi Ieyatsu thuận theo anh trai mình, dù cậu cá chắc rằng bản thân sẽ thất bại sớm thôi. Mấy đứa nhóc thì đã được Bianchi dắt đi chơi từ sớm, và mục đích làm bánh cũng là để khi trở về tụi nó có đồ ăn.
"Có lẽ Nii-san thích đồ ngọt." Ieyatsu bâng quơ nghĩ khi đẩy cửa siêu thị. Và vẫn cố gắng giấu đi mấy cái đầu lâu lắm mồm mọc trên cơ thể.
Sau khi mua đồ xong, Ieyatsu xách hai túi to bự đi về nhà. Nhưng vừa bước ra khỏi cửa siêu thị đã thấy một ông chú trung niên mặc blouse trắng đang ve vãn mấy cô nữ sinh trung học. Cậu nổi máu anh hùng xông ra cứu mĩ nhân, kết quả ông chú kia ăn mấy cái tát, còn cậu thì được mấy nữ sinh tán tỉnh xin số liên lạc.
Sau khi mấy nữ sinh đi rồi, Ieyatsu mới quay sang nhìn ông chú kia, một mặt bất đắc dĩ nói:
"Ông chú, bỏ đi mà làm người. Thời này biến thái không dễ sống đâu, nhất là ở Namimori này."
Thành tâm khuyên bảo xong liền vứt người ta ở đó rồi ung dung đi về nhà, Ieyatsu cùng không ngờ mình sẽ gặp lại ông ta ngay sau đó.
Vừa đưa nguyên liệu vào bếp, tiếng chuông cửa vang lên ngoài nhà. Nếu là Bianchi, cô ấy sẽ vào thằng với một lời "Tôi về rồi" cùng tiếng ồn ào của đám trẻ. Bấm chuông như vậy thì chỉ có thể là khách thôi.
Nhìn một anh trai hướng nội và một người mẹ đang bận bịu với đống kem trứng, Ieyatsu quyết định ra mở cửa. Và người xuất hiện sau cánh cửa lại là ông chú trung niên biến thái khi nãy.
"Ông chú? Sao ông lại ở đây?! Đừng nói ông stalk tôi nhá?"
"Vớ vẩn! Ta không thèm theo dõi con trai."
"Đó là Dr. Shamal, bác sĩ tôi gọi tới cho cậu đó." Reborn thình lình xuất hiện phía sau Ieyatsu với đĩa bánh trên tay. Một chiếc bánh kem vị Cappuccino độc đáo.
"Reborn, đã lâu không gặp."
"Bác sĩ á? Ông ta rõ ràng là một tên biến thái! Và đã quen biết tại sao lúc trước cậu không lên tiếng hả?!" Ieyatsu bất mãn.
"Shamal, cậu ta là bệnh nhân của ông." Reborn phớt lờ cậu học trò.
"Cái gì? Tôi không chữa cho đàn ông! Đã vậy còn là một tên Ikemen (trai đẹp) hút gái! Là loại tôi ghét nhất đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR](All27) Màu Xám
FanfictionKhông biết bắt đầu từ bao giờ, khi lần đầu tiên Tsunayoshi bước ra khỏi căn phòng tối tăm của mình, thế giới xung quanh cậu chỉ toàn một màu xám xịt. Nó như một thước phim đen trắng thời xa xưa, chiếu lên cuộc đời của cậu. Những người xung quanh có...