Chương 2: Đi Học

1.5K 205 6
                                    

Ba ngày sau đó, Ieyatsu vẫn đi học bình thường, mặc dù đôi khi vướng phải rắc rối Reborn gây ra.

"Yacchan, hôm nay sẽ có bất ngờ cho con đó!" Nana cười rạng rỡ nói trong sự khó hiểu của Ieyatsu.

Reborn có thuật đọc tâm cũng chẳng đoán được bất ngờ đó là gì. Tất cả những gì hôm nay xuất hiện có lẽ chỉ là người mà hắn gọi tới. Chẳng lẽ Nana lại biết? Điều đó là không có khả nặng.

Sau khi cả hai bắt đầu tới trường, Nana lại đưa bữa sáng lên cho Tsuna. Khi Tsuna nhẹ mở cửa và giữ lấy bữa sáng, Nana cũng theo cậu vào trong phòng.

"Tsu-kun, con phải sửa soạn lại bản thân đã, nếu không sẽ không kết bạn được đâu!" Nana nói và kéo rèm cửa sổ, để ánh nắng chiếu vào căn phòng.

Tsuna hơi nheo mắt, cậu không bị chói, nhưng ở trong bóng tối quá lâu khiến cậu chưa thể lập tức quen với thứ ánh sáng này. Nana biết tình trạng của Tsuna, vậy nên cũng đã nghĩ ra một số biện pháp. Và thế là hai mẹ con ngồi trong phòng, tân trang lại một Tsunayoshi luộm thuộm.

Xong xuôi tất cả, Nana dẫn Tsuna đến Sơ Trung Namimori. Thủ tục bà đã làm xong từ hôm qua khi nghe Tsuna đồng ý đề nghị của mình. Lần đầu tiên ra khỏi phòng sau nhiều năm, trước mắt Tsuna chỉ là khung cảnh như những thước phim đen trắng, ảm đạm và xám xịt. Đó là lí do cậu không muốn ra khỏi nhà.

Tsuna nhẹ thở dài, nắm tay mẹ và ngước nhìn bầu trời màu xám vô vị.

-----------------

Ieyatsu tới lớp và được chào đón khá nhiều bởi các bạn nữ. Chuông reo, và tất cả ổn định chỗ ngồi. Thấy giáo bước vào, sau đó nói:

"Hôm nay lớp ta có học sinh mới, em vào đi!"

Cánh cửa lớp học mở ra, và bước vào là một thiếu niên đẹp trai với mái tóc bạc và đôi mắt màu lục bảo, dáng đứng và thái độ chuẩn badboy. Các bạn nữ bắt đầu hò hét vì lớp của họ lại có thêm trai đẹp. Và các bạn nam lại bàn tán ghen tị với học sinh mới, ngoại trừ Ieyatsu và Yamamoto Takeshi. Hai tên này cũng là trai đẹp mà.

"Cậu ấy là Gokudera Hayato, đã từng du học ở Ý."

"Quê của Reborn?..."

Gokudera đi xuống chỗ ngồi của mình và đá bàn của Ieyatsu khiến cả lớp nghi ngờ mối quan hệ của hai người. Ieyatsu mệt mỏi vì mấy trò dạy học đáng sợ của Reborn tối quá, không khánh cự. Nhưng mà cậu cũng không khỏi nghĩ tới học sinh mới có liên quan đến Reborn hay không.

Tiết học tiếp theo, thầy giáo chủ nhiệm bất ngờ bước vào và tạo ra một cú sốc cho cả lớp.

"Etou... lớp ta có hai học sinh mới hôm nay, nhưng một bạn do vấn đề gia đình nên đến muộn, bây giờ mới tới được. Em vào đi." Thầy giáo nói rồi hướng ra cửa gọi.

Cánh cửa mở ra, và sự chú ý của cả lớp đều tập trung vào cậu bé tóc nâu nhỏ nhắn đứng ở cửa. Vừa bước một bước đã vấp phải cửa lớp ngã xuống, khiến cả lớp cười một tràng, ngoại trừ Ieyatsu đang ngạc nhiên tột độ, Gokudera không quan tâm và một Yamamoto Takeshi không biết đang nghĩ gì.

Học sinh mới đứng dậy, trên mặt không có một chút biểu cảm nào, tiếp tục bước vào trong đứng bên cạnh thầy giáo. Bây giờ cả lớp mới để ý, tóc cậu ta dài chạm tới sàn, còn được quấn lên một đoạn, nhưng lại mặc đồng phục nam sinh nên giới tính của cậu nhanh chóng biến thành một điều bí ẩn. Tóc mái dài che đi đôi mắt quấn băng trắng, thân hình gày gò ốm yếu, nước da tái nhợt, thực sự như một người bệnh, mong manh dễ vỡ.

[KHR](All27) Màu XámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ