"Anh tính làm trò gì đây hả Damo!?"Châu Kha Vũ tức giận vào phòng sinh hoạt chung nhà Slytherin, rút đũa phép từ áo chùng và nhắm thẳng vào cằm của vị huynh trưởng năm sáu cùng nhà. Những Slytherin khác sợ hãi lùi về sau, một vài tên theo phản xạ cũng rút đũa phép ra, nhưng không dám ra tay bởi vì...
Kazuma và Caelan cũng lần lượt đi vào, gương mặt bộc lộ vẻ hiển nhiên và cho rằng tên huynh trưởng ngu ngốc kia xứng đáng bị như vậy.
"Anh ém bùa lên chổi của anh Santa, đúng không?! Tôi đã nói là hãy chơi một cách công bằng rồi còn gì? Chúng ta sẽ thắ-"
"Không! Chúng ta không thể thắng nếu thằng nhóc tầm thủ còn thi đấu!"
Damo cắt lời Châu Kha Vũ, gằng giọng nói. Hắn ta dường như không sợ cậu, bởi hắn biết cậu không thể ra tay, hắn biết cậu không thích hợp để làm một Slytherin.
Châu Kha Vũ nhắm mắt, hít một hơi thật sâu rồi hạ đũa phép xuống. Cậu thấy một vài Slytherin phá lên cười khi người anh của cậu bất tỉnh trên sân, thậm chí có một vài người còn quay sang khán đài Gryffindor để khiêu khích, xem tai nạn của người khác là thú vui để cười đùa.
Châu Kha Vũ quen Santa trong lúc cậu đang gặp khó khăn trong việc sử dụng chổi. Từ năm nhất, Châu Kha Vũ dở tệ trong môn bay. Không bị cán chổi đánh vào đầu thì cũng không điều khiển được chổi, nhưng Santa đã giúp cậu từ một người ghét cay đắng bộ môn đấy trở thành một thủ thành trụ cột trong đội Quidditch. Châu Kha Vũ quý mến và tôn trọng người anh của mình. Mặc dù bị người cùng nhà chửi rủa rằng cậu không xứng đáng là một học sinh nối đuôi Salaza Slytherin, bởi Slytherin thực thụ không yếu đuối như thế này.
Kazuma và Caelan nhìn nhau, cả hai chắc chắn sẽ luôn bên cạnh Châu Kha Vũ. Chiến thắng hôm nay của Slytherin, ba người họ không công nhận.
Châu Kha Vũ mở mắt, nhìn chằm chằm vào người đối diện.
Slytherin năm hai đấm vào mặt hắn ta, một cách mạnh bạo.
Damo ôm lấy mũi đang bị chảy máu, tức giận rút đũa phép từ áo choàng ra, nhắm vào Châu Kha Vũ mà đọc thần chú.
"Expelliarmus!"
Kazuma phía sau nhanh chóng sử dụng bùa giải giới. Caelan cười như được mùa, vỗ tay từng tiếng thật to.
Đội trưởng đội Quidditch - Người vừa gây sự với Vu Dương và Santa ban nãy đi lên đứng trước Damo.
"Slytherin có mày và hai đứa kia, đúng là một nỗi nhục."
Caelan nhíu mày, cậu nhóc tóc vàng có chút bất bình nhưng cũng không để tâm. Ngồi xuống ghế mà đung đưa hai chân.
Kazuma ra khỏi phòng sinh hoạt, tính đi đến bệnh xá để thăm Santa. Cậu đã nghĩ rằng nếu còn ở lại đây, cậu sẽ cho đám người này phải khóc cả ngày mất.
Châu Kha Vũ vuốt mái tóc đen của mình, gằn giọng nói rõ ràng từng tiếng.
"Đừng-dạy-tao-phải-làm-gì-và-vào-nhà-nào!"
Châu Kha Vũ quay lưng đi ra khỏi phòng, mặc vị huynh trưởng đang không ngừng la hét, tức giận. Châu Kha Vũ đi trên hành lang, tức tối đấm tay vào tường. Xung quanh không ai dám lại gần một Slytherin đang nổi cơn giận cả, họ chỉ đi qua, khẽ bàn tán vài lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hogwarts AU] [TTHL] Forever
FanfictionNội dung: Riki trước giờ vốn dĩ không tin vào tình yêu. Những thứ phức tạp, mơ hồ và không thể định nghĩa một cách rõ ràng. Tình trạng: Chưa hoàn thành Số chương: Chưa xác định