12

185 35 4
                                    

Kazuma ngồi trên khán đài sân Quitdditch, nơi các Slytherin khác đang tập luyện. Cậu dán mắt vào từng từ từng chữ trong 'Cuốn sách về Sinh vật' nhưng lại không thể hiểu nổi nó đang nói về gì. Mọi thứ bây giờ giống như đang cố gắng chống lại Kazuma, nhưng có lẽ cậu không biết rằng chính cậu đã bỏ cuộc trước những thứ đó.

Kể từ ngày Santa lỡ miệng nói ra việc Mika ngày nào cũng than thở về cậu cũng đã được ba ngày ba đêm trôi qua. Trong ba ngày này Kazuma đều không đến đại sảnh đường để dùng bữa mà nhờ Caelan hay Châu Kha Vũ mang về, cậu cố gắng tránh mặt Mika trên hành lang lớp học, thư viện, những chỗ Mika có thể lui đến, và bây giờ cậu đang ngồi đây, nơi mà không một ai trong Gryffindor muốn đến vì đang có Slytherin hiện hữu.

Cậu thừa nhận mình thích Mika, thích vẻ ngốc nghếch của anh khi nói líu lưỡi trong câu thần chú biến nước thành rượu, thích bộ dạng nghiêm túc đến mức doạ người khác khi nghe cậu kể về chuyện huynh trưởng Slytherin đã làm gì với Santa.

Cậu thích anh, không biết từ bao giờ.

Thích một người có cần lí do không? Mika chính là lí do của cậu.

Cậu dựa người ra sau, úp sách lên mặt, khẽ thở dài.

Xuất thân của Kazuma khác xa so với Châu Kha Vũ hay Caelan, gia đình của cậu thật sự rất khắc khe về chuyện yêu đương này. Kazuma nhớ lại năm đầu tiên, khi cậu được bố mẹ dẫn đến trường Hogwarts, câu duy nhất mà họ nói đó là 'Điều con được phép làm đó là học tập'.

"Cuộc đời của mình cơ mà..." Slytherin lẩm bẩm.

Cậu dính vào tình yêu cũng được, thích ai cũng được, nhưng cậu mong rằng người mình thích sẽ không thích mình. Lí do đó sẽ làm cậu dễ bi quan hơn.

Cậu bị bố mẹ phạt cũng được, cấm túc cũng được, nhưng cậu sẽ không để người mình thích phải chịu cảnh tương tự. Bố mẹ Kazuma có quyền có thế trong thế giới phù thủy này, việc hạ bệ một con lai là điều quá dễ dàng.

Chàng trai tóc bạch kim gọi tên Kaz, kéo dài âm z phía sau, đến khi Kazuma phát hiện ra có người bên cạnh thì phát hiện ra Kha Vũ đã ngồi từ bên mình tự lúc nào.

"Tâm sự không?" Châu Kha Vũ chống hai tay lên ghế dựa người ra sau như Kazuma, nghiêng đầu sang hỏi.

Kazuma không trả lời, chỉ hướng mắt vào khu vực các Slytherin khác đang tập Quidditch.

"Anh Mika cũng thích bồ, tính sao?" Châu Kha Vũ mặc kệ việc Kazuma yên lặng trước câu hỏi của cậu, nối tiếp bằng một câu hỏi khác.

"Mình không tính được."

Châu Kha Vũ có chút ngạc nhiên với câu trả lời này. Kazuma mà cậu biết là một người hiểu rõ mình sẽ làm gì, nắm chắc rằng suy nghĩ và quyết định của mình cứng cỏi hơn bất kì ai khác. Thế mà chỉ với một câu 'mình không tính được', Châu Kha Vũ đã nhận ra Kazuma đang trong tình trạng dễ bị thổi bay hơn bao giờ hết.

"Mấy nay tránh mặt anh ấy đúng không?"

Kazuma gật đầu.

"Nhưng bồ thích anh ấy đúng không?"

[Hogwarts AU] [TTHL] ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ