"Em nghỉ chơi với Kaz rồi!" Cậu trai nhà Slytherin - Caelan bực dọc nói.
Cậu đã kiên nhẫn dành cả tuần của mình để khuyên răn Kazuma rằng hãy sống một cuộc đời không phụ thuộc vào bố mẹ, và kết quả mà cậu nhận được đó là việc người bạn cùng nhà từ chối Mika với lí do 'anh không thích Gryffindor.'
Thật nhảm nhí!
Kazuma là đồ ngu ngốc nhất Slytherin!
Cái gì mà đứng nhất trường, cái gì mà học giỏi, tài năng chứ? Dính vào tình yêu thì đều là đồ ngốc cả thôi!
"Sao Kaz từ chối anh Mika mà mọi người không cho em biết thế? Làm em khuyên nhủ Kaz gần một tuần, cuối cùng kết quả lại như thế này." Cậu bức xúc nói. "Nếu không phải vì Kaz giỏi hơn em thì em thề đã biến bồ ấy thành con chuột rồi!"
"Bình tĩnh bình tĩnh."
Châu Kha Vũ dùng bàn tay quạt quạt cho Caelan hạ hỏa, nhưng chắc rằng nó cũng chẳng có tác dụng gì.
Kazuma từ chối Mika, sau đó anh về kể cho cậu bạn cùng nhà là Santa. Santa ngay lập tức đi tìm Châu Kha Vũ để hỏi han, sẵn tiện nói chuyện này với người yêu của cậu là Riki. Kha Vũ không dám nói với Caelan vì sợ rằng cậu sẽ như thế này đây.
"Không được! Em mai mối cho biết bao nhiêu người thành công, không thể nào để bạn mình phải chịu khổ sở như thế này được!" Caelan đập bàn, làm mọi người xung quanh đều giật mình nhìn lên.
"Kaz không muốn Mika phải chịu thiệt thòi.." Riki nói. Dù chưa có kinh nghiệm yêu đương gì nhiều nhưng anh vẫn là người trưởng thành nhất trong nhóm. Anh hiểu điều Kazuma lo lắng là gì, và nếu là anh trong tình huống đó, anh cũng sẽ làm giống Kazuma thôi.
Santa ngồi bên cạnh Riki, trầm ngâm suy nghĩ từ nãy đến giờ. Cậu nghĩ đến tình huống của mình, nếu như để anh Riki phát hiện ra việc gia đình mình cũng giống như Kazuma, cả việc mình đã được bố mẹ lựa chọn cho một vị hôn thê, thì...
"Santa." Riki nói, kéo cậu ra khỏi vòng suy nghĩ.
"Sao thế? Có chuyện gì à?" Riki hỏi với vẻ mặt lo lắng.
"À không, em suy nghĩ vu vơ về hai đứa nó thôi." Santa ngập ngừng đáp, cố tỏ ra tự nhiên nhất có thể.
"Lễ Giáng sinh lần này, chúng ta phải lên kế hoạch cho hai người đó gặp nhau." Caelan lên tiếng.
"Ở đâu?" Châu Kha Vũ hỏi.
"Làng Hogsmeade!"
"Năm ba trở lên mới được đi mà Cae.."
Ngay sau câu nói của Riki là một tiếng rên rĩ kéo dài từ Slytherin tóc vàng. Riki và Châu Kha Vũ cố nén miệng cười trước hành động của Caelan, riêng Santa thì chẳng có tâm trạng.
"Với lại làm sao biết được hai người đó sẽ ở trường? Nếu như họ về thăm nhà thì sao?" Santa hỏi.
"Được! Vậy trước tiên chúng ta phải dụ họ ở lại trường. Cả mọi người nữa, đều phải ở lại đấy." Caelan đứng bật dậy phấn khởi.
"Nếu hai người họ ở trường thì em sẽ gửi thư xin phép bố mẹ cho ở lại. Chắc họ sẽ không có ý kiến gì đâu." Châu Kha Vũ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hogwarts AU] [TTHL] Forever
FanfictionNội dung: Riki trước giờ vốn dĩ không tin vào tình yêu. Những thứ phức tạp, mơ hồ và không thể định nghĩa một cách rõ ràng. Tình trạng: Chưa hoàn thành Số chương: Chưa xác định