Sau khi mặc đồ vào tôi liền ra khỏi phòng tắm và em đã không khỏi cười rộ lên nhìn tôi... Chúa ơi, tôi nghĩ tôi điên thật rồi! Rõ ràng là không thích, rõ ràng không ai có thể ép tôi làm điều mà tôi không thích, vậy mà bây giờ, tôi lại mặc bộ đồ ngủ gợi tình của Hyerin cho em xem, tôi điên thật rồi!!!
Đi đến bên tôi, em vui vẻ ôm tôi từ phía sau rồi khẽ thì thầm bên tai tôi:
- Thấy chưa? Nó rất đẹp... và quyến rũ - em còn không quên cắn nhẹ lên tai tôi.
- LE, đừng... - tôi có hơi rùng mình nói với em. Cổ và tai luôn là chỗ nhạy cảm đối với tôi.
- Solji, chị không biết đâu... lúc nãy thấy chị...cơ thể ướt lả sau lớp kính, từng cái chuyển động cả chị thật tự nhiên... và quyến rũ. Lúc đó em đã ước mình được chạm vào chị...từng ngón tay chạm vào da thịt chị...và thật sâu bên trong chị...Solji! Solji! Solji! Chị không biết em muốn chị nhiều như thế nào đâu...
Cứ thế, em thổi vào tai tôi những lời ham muốn, những khao khát không chút che đậy, cơ thể tôi cũng vì thế mà nóng lên.
- LE...- tôi khẽ gọi tên em trong hơi thở ngày một khó khăn khi tay em bắt đầu di chuyển trên thân thể tôi.
Đôi môi của em đang hôn lướt dần xuống cổ tôi rồi dừng lại, em dừng lại nơi đó mà cắn, mút. Em đang dày vò tôi bởi những cái chạm như thế! Cơ thể tôi mềm nhũn ra vì em, và nếu không có em, tôi nghĩ tôi đã ngã bất cứ lúc nào. Tay em đang chạm vào bầu ngực đang căng cứng của tôi, xoa lấy nó và tay kia, em cũng đang xoa nhẹ lấy vùng nữ tính của tôi, cơ thể tôi run lên từng đợt vì em...tôi biết em đang trêu chọc tôi, muốn tôi chủ động vì em.
Ừ, nếu em muốn thế...
Tay tôi bắt đầu lần mò và khẽ chạm lên khuôn mặt em, tôi ngăn em thôi không đùa với cái cổ tôi nữa mà phải hôn tôi. Môi tôi cố tách môi em ra để luồng chiếc lưỡi của mình vào, em đã không chống trả để trêu chọc tôi thêm mà em đáp trả nhiệt tình nó. Tôi xoay người đối diện em để nụ hôn càng thêm dễ dàng. Hai cơ thể của chúng tôi cũng vì thế thêm gần, thêm ma sát. Tôi đoán cơ thể của em cũng đang nóng lên, vì tôi có thể nhận thấy cái gì đó đang cương cứng chạm vào ngực tôi.
Đột nhiên, em đẩy ngã tôi xuống cái bàn gần đó, rồi em đứng đó với đôi môi mím lại, và nhìn tôi đầy thưởng thức, và rồi em đi lại, kéo sát tôi lại gần em... Với đôi chân của em đang chen giữa hai chân của tôi...
Cứ thế, cơ thể tôi lần đầu tiên tan chảy, cuồng nhiệt bởi những ngón tay của em lướt trên da thịt tôi.
...................................
- Solji, đã ba giờ rồi! Em nghĩ mình nên rời khỏi, bạn gái của chị sẽ về... - em ôm lấy tôi thì thầm. Tôi không trả lời em mà chỉ im lặng, nhưng tay tôi lại nắm chặt lấy tay em. Có thể nói, bây giờ tôi hệ như một đứa trẻ ngang bướng. Và tôi ước mình mãi được ngang bướng như thế.
- Solji...
Tôi vẫn im lặng, vẫn nắm chặt lấy tay em không buông.
- Em phải đi thật rồi! Solji, buông... - dù tôi không thấy sắc mặt của em, nhưng tôi biết giọng điệu đó. Em đang luyến tiếc, cũng như tôi. Nhưng tôi và em không thể, em biết điều đó, tôi cũng biết điều đó.
Tay tôi từ từ nới lỏng và em, cũng nhẹ nhàng rời khỏi giường. Tôi nhắm mắt lại vờ như muốn ngủ, em cũng không đánh thức tôi dậy, chỉ im lặng làm gì đó mà tôi có thể đoán được là em đang dọn dẹp dấu vết của chúng tôi. Trước khi đi, em đã hôn lên trán tôi và chúc tôi ngủ ngon, và rồi tôi nghe tiếng đóng cửa thật khẽ của em, em đã đi!
Tôi mở mắt ngồi dậy, ừ, em đã dọn dẹp hết thảy, kể cả bộ đồ ngủ của Hyerin. Em đem nó đi là đúng... Chúng tôi đã làm điều kinh khủng với cái váy ngủ đó, để Hyerin biết được, hay ngửi được thì nó chỉ có nước hét lên, và chửi té tát vào mặt tôi vì cái tội đối xử tệ bạc với cái váy bảo bối của nó. Tôi nghĩ mình cũng nên đi tắm, để cái mũi thính của Hyerin ngửi ra được nữa thì tôi phiền chết với nó luôn đấy!
- Kìa con bướm vàng, kìa...hức...con bướm vàng...xòe...xòe...
- Xòe, xòe cái con mẹ mày! Câm cái mồm mày lại đi!!!
Sau khi tắm xong, thì tôi đã nghe tiếng của Junghwa và Hyerin ồn ào ở phía bên ngoài. Tôi mừng vì người tỉnh táo là Hyerin. Con nhỏ đó mà xỉn, thì nó còn quậy hơn Junghwa bây giờ. Tôi mặc vội một cái áo sơ mi rộng rồi ra ngoài phòng, Hyerin quả nhiên đang chật vật tìm khóa phòng với con Junghwa đang say xỉn bên cạnh.
- Để tao! - tôi giật cái giỏ của Hyerin nói.
- Tìm lẹ đi, con nhỏ này hát kinh khủng chết mẹ đi được !!! - nó liếc nhìn Junghwa nói. Thề là tôi biết Hyerin đang rất muốn đạp vào mồm Junghwa, cho cô ta im mồm lại, và tôi cá là nó chưa có cơ hội chứ không phải là nhân từ tha cho Junghwa. Ôi tin tôi đi, tôi là bạn thân của Junghwa, tôi hiểu nó! Hyerin nó chưa hề nhân từ với một đứa nào làm nó tức giận.
*Cạch*
Cửa mở, Hyerin lập tức đỡ Junghwa vào phòng, và ngay khi tôi tưởng nó đổi tính rồi thì ....*Rầm*, nó vứt Junghwa xuống đất như vứt rác... Được rồi, tôi sai rồi, con nhỏ này sẽ chẳng bao giờ đổi tính được đâu!
- Này, Hani và Jackson đâu? - tôi hỏi.
- Chắc còn chưa đến chứ gì! Jackson nặng như một con lợn rừng, Hani giờ này chắc đang chật vật với nó lắm! - Hyerin thản nhiên ngồi trên sofa nói mà không quan tâm đến sắc mặt của tôi đang thay đổi.
- Seo Hyerin!!!!!
- Này, tao đưa Junghwa về mà. Tao thay Hani đỡ cái con ồn như cái chợ này còn muốn gì nữa? Jackson hơi nặng một chút thôi mà! - Hyerin ra vẻ thật vô tội nhìn tôi.
Junghwa: Một con cừu nhỏ, hai con...hức...cừu nhỏ...ba con...hức...nhỏ cừu....hức...
- Đậu má con này, mày qua đếm cừu rồi à? - nói rồi Hyerin không quên đạp cho Junghwa vài cái, và kể từ lúc đó, tôi không biết Junghwa ngủ thật hay bị Hyerin đạp cho đến bất tỉnh rồi!!?
- ...
- Sao mày không cút về phòng đi? Sau khi Hyerin hành hung và xác định Junghwa đã im lặng xong nó mới quay sang hỏi tôi.
- Tao nghĩ mày sẽ cùng tao đi tìm Hani?
- Ôi chúa ơi! Đếch rảnh! - nó thẳng thừng trả lời, rồi đi lấy đồ chuẩn bị đi tắm.
- Hyerin.... - tôi nhẹ giọng gọi nó. Ánh mắt cũng không quên nhìn nó cầu xin.
- Mày thôi đi, Solji! Ghê tởm muốn chết đi được, tao đi tìm cùng mày là được chứ gì?
Tôi biết Hyerin sẽ không chịu được chiêu này của tôi mà, luôn luôn thành công!
END CHAP.
————————————————————————-
Hề luuuuu...... up chap giờ này chắc hơi lạ đời cơ mà tại vừa viết xong lại muốn up ngay lên cho các ngươi đọc ><Chap này Bông hơi thảm tí =))) k biết cái nết ăn nhậu của mấy giặc ở ngoài có vậy k ha kkk
nhớ VOTE và FOLLOW nhóoooooooo
BẠN ĐANG ĐỌC
Ahn Ngốc! Chị Yêu Em! [LeSol]
FanfictionCái quái gì thế này!! Tôi đã có người yêu rồi nhưng sao lại có loại cảm xúc này với em?