5

13.2K 213 1
                                    

A/N: Pambawi ko sa matagal na update. Ito pa ang isa. Vote, Comment & Be a fan. Thank You and enjoy reading. Muuah.

Aiden's POV

I'm still longing for Farah. I still love her for almost two fucking years. Yes, you heard me right. TWO FUCKING YEARS without her is hell. Yes, I dated all women my mom wants me to date but still wala akong gusto sa kanila. Si Farah lang ang gusto ko. Oh, God pls. pakibalik na po sakin si Farah. Lagi ko siyang pinapasundan kay Taylor, Bodyguard ko para kahit papano alam ko ang nangyayari sa kanya sa araw araw. I discovered na nagttrabaho siya sa Canteen ng Classmate niya. Oo, nagpatuloy sa pag aaral si Farah. I think Accountancy ang kinuha niya. She also graduated last year andun din ako noon. Masaya ako kasi kasama niya ang family niya sa importanteng araw ng buhay niya. Sana andun din ako. Enough of the fucking drama. The last thing I heard about her is she's already working in Europe. Hindi ko na siya sinundan pa papunta dun. Masaya na siya e kaya makukuntento na ako dito. Nalaman ko rin ung tungkol sa ginawa ni Xander sa asawa ko. Tang ina, nang gigil ako nun kaya pinahanap ko siya sa tao ko pina bugbog ko siya hanggang sa di na siya makatayo. Masama na kung masama basta maiganti ko lang ang asawa ko.

Farah's POV

I've been here in Europe for almost two years. I still miss him. Nagsisikap ako for my Family. Napag patayo ko narin ng magarang bahay ang mga magulang ko and napagtapos ko na rin ang mga kapatid ko. Wala na kong mahihiling pa pero may kulang pa rin eh.

Sa sobrang lalim ng iniisip ko di ko namalayan tumatawag pala yung secretary ng boss ko.

"Hey, Ms. Briones. I've been calling you for about 30 minutes. What's bothering you?. By the way, Mr. Crimson wants to talk to you now. Just leave all your work and go to his office. I think it's very urgent. Goodluck" then she ended the call.

Nag ayos muna ako ng kaunti. Naglagay ng lipstick and powder before ko pumunta dun. Ano na naman kayang sasabihin ni Mr. Crimson. I press the 11th floor then after ilang minutes nakalabas na ko ng elevator.

I was walking towards the office of my boss when someone caught my attention. Fuck, this can't be. Napaawang ng kaunti ang bibig ko. It's him. My Aiden. Im sure of it. Oh, Please Kill me Now. I hope hindi niya ako makita. Mas lalo siyang gumwapo. Tapos yung katawan niya naging masculine lalo siguro kakagym. Oh my. My husband is still gorgeous at all. My heart skipped a beat. I still love him. I tried to swallow the big lump in my throat when our eyes met. Fuck. Nagulat siguro siya. Parang slow motion eh. Dali dali akong naglakad papunta sa office ng boss namin. Ayoko na lumapit siya sakin. Ang cold ng tingin niya sh*t.

Sobrang lamig ng kamay ko pati ata paa ko ganun din. Nag flashback sakin lahat ng nangyari noon. Napailing na lang ako. Hindi ko na dapat balikan yon kasi nakaraan na yon. We should never lived in the past. We must move on and continue our life.

I knock before opening the glass door of my boss's office. I like the view of his office kasi makikita mo yung magagandang building sa labas hindi ka makakakita ng salasalabit na wire ng kuryente katulad sa Pilipinas.

"Hmm, Ms. Briones. I have something to tell you. This is like a proposal. I will assigned you to our Branch in the Philippines. I want you to coordinate with Mr. Aiden Castillo and his team. Is it okay with you, Ms. Briones?. I know you will do great there because that is your Home country. I won't take a no for an answer. So it's settled then. You may go Ms. Briones" My boss said.

Hindi man lang ako nakasagot. Tang ina. Babalik ako sa Pilipinas tapos makakasama ko si Aiden. Hmm, magandang idea yun boss. Haha Nice one. Gusto kong mapalapit ulit sa kanya. I hope this is the right time.

to be continued..

Beg for it (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon