Epilogue

Nagpakasal kami ni Aiden sa isang resort sa Baler. Ako ang may gusto na gawing beach wedding kasi mas romantic iyon and sabi ng asawa ko pakakasalan niya ako ulit sa simbahan pag balik namin. Sabi ko na lang sa kanya sapat na ito sa akin kesa gumastos na naman ng malaking pera. Ang mahalaga kasal na kami ulit at magkasama na kami habang buhay.

"Sweetie, come may ipapakita ako sa iyo."

"Tsk. ano naman iyon? Baka mamaya prank yan ha! Sasabunutan talaga kita."

"No sweetie, trust me."

Nagpatianod na lamang ako sa kanya hanggang sa makarating kami sa isang garden dito sa resort.

"Wow, hang ganda naman dito sweetie. Ang dami pang roses at iba't iba pa ang kulay. Pwede mo ba ako ipagpitas?"

"Of course sweetie."

Aiden chose to give me a three red roses as a sign of I love you daw. Napangiti na lamang ako kasi simula ng ikasal kami napaka korni na niya. Well, siguro ganun lang talaga pag inlove.

"Sweetie, wala pa bang laman iyang tummy mo?"

"Loko ka talaga. Wala pa. Mahina siguro ang sperm mo sweetie. Hahaha"

Nagpout na lamang ang asawa ko at binigyan ako ng isang nakakakilabot na ngiti. Oh oh! alam ko na ang mangyayari nito mamaya.

"Lagot ka sakin mamaya sweetie. I'll make you beg for it and surely you will call my name over and over again." he said with a wink & grin on his lips.

"As if namang natatakot ako sayo. Si farah kaya ako! wala akong kinatatakutan." pagsusungit ko.

"Well, let's see sweetie." bulong niya sakin.

Kinilabutan na naman ako sa sinabi niya pero mukhang magiging exciting ang mangyayari mamaya. Let's play his game and let's see who will be the first one to surrender. Isusuot ko mamaya iyong binigay na regalo sakin ng pinsan ni Aiden na lingerie. Akala niya siya lang ha.

Alas siyete na ng gabi ng pagpasiyahan naming umakyat na sa kwarto. Niloko ko pa nga si Aiden kasi parang excited siya eh at nagmamadaling makarating sa kwarto namin.

"Ahhm, sweetie. Mag sshower lang ako ha. Wait for me there." I said and wink at him.

"Ohh sure baby!" he said with an excitement toned.

Dinalian ko maligo at isinuot ko na iyong lingerie na halos kita na lahat ng pwedeng makita sa akin. Ewan ko na lang kung hindi ako sunggaban ng asawa ko hahaha (evil laugh).

Lumabas na rin ako sa banyo at halatang gulat siya sa nakikita niya ngayon sa harapan niya. Nakita ko kung pano nagtaas baba ang kanyang adams apple sabay lunok ng sunod-sunod.

"Fuck sweetie, you're such a tease! I'm having a boner right now."

"Ohh, my sweetie is so horny now."

SOMEONE'S POV

Aiden pulled her closer to him and starts to kissed her neck and leaving love bites in it. He undress her and start to massage her C-cup boobs. "OHH, Aiden." she moan. He sucked her right nipple while his other hand is playing with her clit. "Ahh, fuck aiden your driving me insane." she said. Aiden insert his two fingers inside her vagina and finger fuck her in a deeper & faster way. She moans and moans like there's no tomorrow. She could feel that she will reach her come. "Aiden, faster please i'm gonna come". He do as she say and she explodes her come into his fingers and Aiden lick and taste it. "So sweet." he said. Aiden undo his clothes but farah insisted that she will do it for him. So she put down his board shorts and boxers and she was amaze by the view she is seeing. She could feel her cheek blush. She started to stroke her hand into Aiden's dick like up down, up down and after that she give him a head. She sucked his dick like a lollipop that Aiden really enjoys it. "Fuck baby, your doing good. Ohh! i'm gonna come now please stop it now sweetie." he said. But farah didn't listen and then aiden explodes his seeds inside her mouth. After that foreplay, Aiden positioned himself and he's gonna enter farah's sweet core. He move slowly and surely that farah will never be hurt. And when he knows that she is okay he began to thrust harder and deeper into her core. "Ahh, ahh, fuck me harder sweetie. Yes, yes ohh, ahh!" she moan loudly. "Yes, sweetie i'm gonna fuck you harder that you will never gonna walk tomorrow." he said. He thrust and thrust deeper and faster until they reach their zenith. He explodes his seeds inside of farah and give her a sweet passionate kiss. They do it again and again until they fell off to sleep.