12

9.6K 166 2
                                    

"She's the one who force me to leave you!."

"W-what? Why? How could she do this?."

"Nag offer siya sa akin ng pera but I refuse it. She's also the one who set me up with Xander. Hindi totoo na may nangyari sa amin he force me babae ako Aiden wala akong laban sa kanya. Buti na lang dumating ka noon kaya hindi natuloy ang balak niya. I hated you that time for mocking and accusing me but that's the least thing that I can do to leave you kasi kung hindi ako aalis madadamay ang pamilya ko. You're mother is cruel, Aid." I heaved a sigh while explaining to him what happen two years ago.

"Fuck! B-but I can't believe na magagawa niya yon Farah. Shit! All along nagagalit ako sayo kasi akala ko niloko mo talaga ako. How stupid I am for not to believe you. I j-just love you too much kaya ako nakapag salita sayo noon ng ganun. I'm so sorry farah."

"No Aid. Okay na sakin ang lahat. I want you to talk to your mom. Itanong mo sa kanya lahat ng nangyari noon." I said while tears start to form in my eyes.

He just sighed. I can see that he is hurt now that nalaman niya na yung totoo. Tama lang din siguro ito para matapos na ang paghihirap naming dalawa. Hindi ko na kasi kaya pang magpatuloy kung may galit pa rin siya sakin. Kasalanan ko rin naman kasi hindi ko sinabi sa kanya noon pa.

"A-aid, I'm so sorry if I didn't tell it to you back then. I'm such a selfish person for not letting you to know what happen that day. Please forgive me. I still love you Aid. Kahit na matagal tayong nagkalayo, ikaw pa rin ang tinitibok nito. Please Aid, ako na lang sana ulit. Let's start something new. Love me again, Aid." I said begging.

"No, farah. We need space. Marami ng nangyari. I want to think first bago mag desisyon. I hope you understand. Kailangan muna nating pahilumin ang sugat mula sa nakaraan para makapag simula ulit ng panibago. Para pag handa na tayo pareho at wala pang commitment saka tayo magsimula ng maayos. Gusto ko rin muna maayos ang gusot natin between my mom. Mahal din kita farah but we need to do this." he said while pleading.

I know his hurting kaya napatango na lamang ako. Siguro nga tama siya we nees to settle things first bago kami magsimula ng bago.

"Yeah, I know. My fiance ka pala so bakit pa ba ako aasa. I will be back to Europe the day after tomorrow. I hope you will be happy. Forget what I said awhile ago." I said while sobbing.

Iniwan ko na siya. Tumakbo ako ng tumakbo kahit na hindi ko alam kung saan ako papunta. I just love him so much. Kaya kong kalimutan lahat basta magkabalikan kaming dalawa but he refuse.

Sobrang basang basa na ang mata ko, hindi ko na rin gaanong nakikita ang dinadaanan ko kasi nanlalabo ang paningin ko. The next thing I knew..

SCREECH...Booggshh..

Then it went blank...

to be continued..

Beg for it (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon