6

11.8K 197 1
                                    

Farah's POV

Andito na ko sa Airport nag iintay na lang ako ng oras para sumakay sa eroplano. Nakakabagot. I just put my earphones on and just browsing my phone for music ng may biglabg tumabi sakin. Una hindi ko na lang pinansin kasi busy ako magkalikot sa phone ko but when I smell that damn perfume napalingon ako bigla sa katabi ko. It couldn't be Aiden. Oh, please wag naman sana. Unti unti akong lumingon sa kanya simula hita papuntang mukha niya. Oh, shoot. Siya nga. Napasapo ako sa noo ko. He smirk at me when I our eyes met. Tang inumin ang lakas ng kabog ng dibdib ko. Pinagpapawisan din ako sa di malamang dahilan kahit ang lamig dito sa loob ng Airport. Fuck this feeling.

"Hey, b*tch. Why are you so tense. Have you seen a ghost from your past?" si Aiden.

Hindi na lang ako sumagot kahit gusto kong sampalin ang bibig niya. Im not a bitch.

"Oh, bakit hindi ka nagsasalita Ms. Briones. Napipi ka na ba." sinabayan niya pa ng tawa.

Puta naiinis na ko sa lalaking to ahh. Inaasar ata ako nito eh. Masampolan nga.

"Excuse me Mister. FYI hindi ako bitch. Wala kang karapatan sabihan ako ng kung ano dahil hindi naman ikaw ang nagpapakain sakin. Kung bitter ka bumili ka ng ampalaya at yun ang kausapin mo! sabi ko sa kanya ng walang hingahan.

Bwisit eh. After kong sabihin yun nag iba ako ng pwesto ng upuan. Ayoko masira lalo ang araw ko. Masaya pa naman sana ko na makakasama ko siya ulit pero mukhang may galit pa rin ata siya sakin.
****************************************
Aiden's POV

Hey guys, did you miss me?.
Well ako lang naman ang may pakana na ipadala si Farah ulit sa Pilipinas. Didn't I tell you guys na best friend ko ang boss ni Farah? Hahaha. I missed her already. Gusto kong maging akin siya ulit pero hindi naman ganun kadali yon kaya I have a plan. *evil grin*

Sinadya ko ring tumabi sa kanya at kausapin siya ng ganun. Titingnan ko kung hanggang saan si Farah. Saka ko na irreveal ang plano ko pag nasa pilipinas na kami.

to be continued..

A/N: Hmm, ano kayang plano ni Aiden?. Haha..

Beg for it (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon