16

9.1K 156 2
                                    

WARNING: SPG PO ITO MGA KAWATTPAD. READ AT YOUR OWN RISK.

Hindi ko alam kung pupuntahan ako ni Aiden dito sa belgium pero i'm hoping na sana ako naman ang piliin niya ngayon. Pumunta muna ako ng simbahan para manalangin sa kanya.

"Diyos ko, sana po may may pagkakataon pa gumaling ako. Hindi pa po ako handang mamamatay. Gusto ko pa pong lumigaya sa piling ng taong mahal ko. Sana po mahal niya pa rin ako. Sana rin po magkaroon ng himala." dasal ko sa kanya.

After ko sa simbahan nagdecide na akonv umuwi. Maraming nangyari sa akin ngayong araw. Hindi ko alam kung kakayanin pa ng katawan ko. Gusto ko munang magpahinga. Bukas magpapaalam ako kay Sir Crimson na mag reresign para naman makapag pagamot ako. Gusto ko rin umuwi ng pilipinas kasi hindi ko to kakayaning mag isa. Pero mas magandang dito ako makapag pagamot kasi mas maraming magagaling na doctor dito.

Paglabas ko ng elevator nagulat ako sa nakita ko. Si Aiden. Andito siya. Lumingon siya sa akin at bigla akong niyakap.

"Hey, i'm sorry. Andito na ako aalagaan kita basta magpagamot ka ha." sabi ni Aiden.

"Sandali, diba ikakasal ka na? Kung naawa ka lang sa akin kaya ko na to. Tatawagan ko na lang ang mga kapatid ko sa pilipinas." maluha luha kong sabi.

"No, wag nang matigas ang ulo mo. Don't push me again farah. Let's make this up. Yung tungkol sa kasal, si mommy ang may pakana nun. Alam ko na rin na siya nga ang dahilan kung bakit mo ako iniwan noon. Sorry, for not believing in you and sorry rin kasi natagalan akong balikan ka." sincere niyang sabi.

He cupped my face and he kissed me in my lips with full of longingness. Oh, God! How i miss this guy so much. Akala ko talaga hindi niya ako pupuntahan. Thank you so much po Lord God dininig niyo po ang panalangin ko.

He open my door quickly and continue kissing me. We reach our room without breaking our kiss. Ghad, it feels so good when he kisses me passionately. He lay me to bed and kiss my neck up to my chest. He took of my shirt and unclasped my bra. "Ohh, Aiden" i moan when he starts to suck my peak. He even went to my pussy and start to caress my clit in circular motion. He even giving me wet kisses. When he's done he kiss my tummy up to my waist then he even eat my pussy, HARD. He even finger-fuck me while he is playing with my clit. "Ohh, Aiden please." i said to him. I didn't know if how many cum did i explode because of the pleasure he is giving me. I grab his face and kiss him again passionately. I reach for the hem of his shirt and took it off. Now it's my turn. I suck his nipple while unbuckling his belt and took of his pants and boxers. I give him a head. I sucked it hard even if it chokes me but still I continue to do that until he explode his seeds inside of my mouth. He mouthed me to lay and then he positioned himself and enter his dick to my pussy. I know my pussy is tight because it's been years since i have this feeling again. He pumped me harder and deeper. "Ahh, ahh, Aiden faster please." i said while moaning. I like how he thrust harder that it's aroused me even more. Ohh, fuck Aiden you're driving me crazy. While pumping, he even sucked my peak for a couple of times. One last hard thrust and he will come. He scream my name and squirt his come inside me. Ohh it feels so damn good. We did it again and again and I lost count because Aiden is too irresistable and makes me gigil eveytime he is horny.

Nagising ako sa tapik ni Aiden. Nilutuan niya ako ng breakfast and he even ask me kung may naireseta na ba sa aking gamot. Sinabi ko sa kanya na meron na pero hindi pa ako nakabili. Napagod ako sa ginawa namin. Pagnaaalala ko iyon pinamumulahan ako ng pisngi.

"Hey, your idling. Iniisip mo naman ba yung nangyari kagabi? Did you enjoy it?" he said with a grin.

"Baliw. Hindi kaya. Masaya lang ako kasi andito ka sa tabi ko. Natatakot ako sa pwedeng mangyari sa akin. Please wag mo ako iwan, aid." sabi ko.

"Don't worry andito lang ako. Hindi na kita iiwan pa. I love you." he said at me.

"I-i love you too, aid." i response.

to be continued..

A/N: Sorry if maiksi ang update. Sadyang wala lang ako sa huwisyo.

Beg for it (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon