10

10.7K 179 1
                                    

A/N: Dedicated to para sa mga nagbabasa ng story ko. Thank you sa pag iintay ng update.

Farah's POV

Sh*t. What the hell happened to me last night. Wala akong matandaan kagabi pero parang sinundo ako ni Aiden. Napailing ako. Tsk, imposible naman ata iyon. Pero my heart is still hoping na siya nga iyon.

Pagbangon ko napakapit ako sa ulo ko. Ghad! parang mabibiyak ang ulo ko. Fuck that tequila! Next time ayoko nang uminom. I took a quick shower and get dress. I was wearing a yellow floral dress above the knee and halter din ito kaya kita ng kaunti ang likod ko. I also wear my havaianas flipflop which is yellow din para terno.

Lalabas na sana ko ng may mapansin akona note sa may bed side table ko. Take this medicine for your hang over. Next time wag ka nang iinom kung hindi mo kaya. Tsk. Pasalamat ka pinuntahan kita kagabi sa bar kasi nakita ka ng friend ko. Take Care, Beautiful.

- Aiden.

My eyes widen in shock. Holy cow! Si Aiden nga iyon. Hindi nga ako nagkamali na sinundo niya ako kagabi. Shoot! Baka may nasabi ako sa kanya kagabi. Naku patay ako! I'm doomed!
Lord, sana wala akong sinabi kay Aiden tungkol sa feelings ko. Nahihiya tuloy ako sa kanya. Ano ba yan nakakainis.

Ininom ko muna yung medicine bago ako bumaba. Hinanap ng mata ko si Aiden pero di ko siya nakita. Buti na lang. I prepare my breakfast which is toasted bread, ham, egg also with cheese. Ito lang kainin ko sapat na sakin. While I'm eating napalingon ako sa gawing sala. Andoon pala si Sarah di ko lang napansin. Nginitian ko na lang siya and she smiled back at me.

"Hey! Good Morning. Hinahanap mo ba si Aiden? Kanina pa siya umalis nagmamadali nga eh. May importante daw siyang gagawin sa office. If you need anything daw call him nalang." Sarah said to me while smiling.

"Err, Okay. Thanks!" I just said while eating my breakfast.

After I finished my b.fast I grab my cellphone and I'm thinking if I will text him or not. Nahihiya kasi ako. Anong sasabihin ko. Ha! I will say thank you to him na lang for what happened last night. Tama yun na lang.

To: Aiden

Hmm, hey! good morning. Just wanna say Thanks for bringing me home last night. I owe you one. Farah here. :)

Sent. I waited for his reply but kahit isang text wala pa siya. Baka siguro wala lang load kaya di siya nag rereply. Tingin ako ng tingin if may reply ngunit wala talaga. Bakit ba kasi ako umaasa sa kanya. This is wrong! May Sarah na siya bakit pa ba ako naasa. Ang tanga talaga ng puso ko. Bakit siya pa rin.

Matutulog na nga lang ako. Naiinis ako sa sarili ko. Argh! Pipikit na sana ako ng biglang mag ring ang cellphone ko.

Aiden Calling..

Shoot! Sasagutin ko ba o hindi. Pero kanina ko pa siya iniintay diba so sasagutin ko na. Hahaha nakakatawa talaga ko eh.

"Hello?."

"Farah, sorry hindi kita nareplyan kanina. I was so busy sa office nagka problema kasi sa isa naming investor."

"It's okay, Aid. Anyway I just want to say Thank you last night. Sorry if I disturb you."

"No,no it's alright. So if I owe you. Hmm. Pwede ba tayong lumabas this Saturday?"

"S-sige. Pero paano si Sarah? Baka magalit siya."

"Forget about her. I'm sure maiintindihan naman niya."

"Err, Okay. So sige sa saturday. Take care and eat your lunch ha."

"Thank you. That's so sweet of you. So saturday and it's settled. Take care. Bye"

And he ended the call. Shit. Bakit kinikilig ako. Para akong teenager nito. Kulang na lang tumalon ako sa kilig. Well, 2 days pa bago mag saturday so kelangan mag prepare ako. Gusto ko maging maganda sa paningin niya.

I'm still inlove with him. Hindi ko na kayang itangi pa iyon.

to be continued..

Beg for it (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon