CAN'T YOU SEE ME?"Dừng tay! Cậu ta còn phải về báo tin cho cậu Kim." Kẻ nào đó ra lệnh sau khi vội vã bước vào căn phòng nơi Jungkook đang gần như ngất xỉu.
"Tao phải đập chết m* nó mới được." Jo Dongwon gằng giọng trả lời.
"Sếp Jo, chú không nghĩ tới việc cậu Kim sẽ làm gì khi nhìn thấy cảnh này à?"
"Đm thằng chó! Dẹp đi." Hắn tức tối đạp vào chân Jungkook.
Kẻ đang bị trói vào ghế dường như đã ngất đi. Vết thương trên đầu vẫn còn rỉ máu vì cú đánh của gậy bóng chày khi nãy. Jungkook choáng váng, bên tai vang lên những tiếng ong ong dày đặc. Đột ngột, cốc nước đá tạt lên mặt Jungkook để kéo cậu ra khỏi trạng thái mê muội nhất thời. Nén đi cơn đau mỗi lúc một rõ ràng hơn, cậu lờ mờ nhìn thấy một khuôn mặt thân quen đang đứng hăm he ở phía đối điện.
"Tỉnh dậy đi! Đừng có giả vờ với tao."
"Để tôi lo từ phần này." Vị luật sư trẻ nghiêm giọng đề nghị. "Jeon Jungkook? Cậu nghe rõ tôi đang nói chứ?"
Jungkook gật đầu nhè nhẹ thay cho câu trả lời. Chưa thể xác định rõ danh tính của người đang nói chuyện với mình thì Jungkook lại ăn tiếp một cái tát nảy lửa.
"Mày câm à?" Kẻ kia vẫn tiếp tục hung hăng.
"Từ lúc này cho đến khi cậu Kim quyết định trở về tổng công ty thì cái mạng của người này quý hơn chú đấy. Hiểu chứ? Làm ơn mở dây trói của cậu ấy ra đi." Soobin lên tiếng nhắc nhở lần cuối.
"Chào cậu. Tôi sẽ bắt đầu khi cậu đã tỉnh táo thêm đôi chút." Soobin kéo chiếc ghế gần đó để ngồi xuống.
"Cậu nói đi." Jungkook từ từ ngồi dậy, lần lượt xoay từng cổ tay để lấy lại cảm giác.
"Tôi là luật sư Choi. Xin hỏi, cậu có biết người nào tên Kim Seokjin chứ?"
"Tôi không ..."
Jungkook chưa kịp nói hết câu đã bị tên họ Jo xông đến giật ngược tóc một cách thô bạo, hắn đe dọa "Nhóc con, mày vẫn chứng nào tật nấy. Tụi tao theo dõi tòa nhà của chúng mày lâu rồi, tao nghĩ mày nên thành thật thì tốt hơn."
"Chú à, tôi còn ở đây. Nói chuyện với cậu ấy là nhiệm vụ của tôi."
Hắn ta gầm gừ vài tiếng rồi miễn cưỡng lùi về phía sau Soobin, tiếc rẻ ít nhiều vì miếng mồi ngon đã bị kẻ săn mồi lớn hơn phát hiện. Không vì đám đàn em làm ăn tắc trách, hắn chắc mẩm rằng mình vẫn còn cơ hội thanh toán món nợ với Jungkook, một khi thời cơ đến. Dongwon không ngờ ông trời lại cho hắn một mũi tên trúng được cả hai hồng tâm, tìm được cậu con trai tài phiệt lẫn kẻ thù ân oán. Ngay từ khi truy ra được nơi ở của Jungkook, Dongwon định bụng sau khi xử lí xong con mồi sẽ tính đến việc báo tin về Seokjin để lập công. Tiếc thay nhánh khác của công ty đã nhanh tay điều tra mọi thứ, giờ đây hắn bị gán danh kẻ tội đồ toan làm phản. Dongwon từng là cánh tay phải đắc lực của chủ tịch trong việc giải quyết sạch sẽ và êm đẹp những "cái gai ngáng đường" trong mắt tập đoàn. Nhưng kể từ khi sự cố của Jungkook xảy ra, vị thế của hắn đã thay đổi; cánh tay phải bị chặt "nhắc nhở" một ngón không chút thương tiếc.