17. Ta thuộc về nhau, cùng với những bí mật của thế gian này - P.1

48 7 0
                                    


CAN'T YOU SEE ME?

Mối quan hệ của Namjoon và Seokjin bắt đầu từ khi họ gặp nhau ở trường đại học. Tình bạn vốn thật xa xỉ với những sinh viên đang theo học ở đây. Đối với họ, bất kì kẻ nào muốn kết giao với mình đều có âm mưu tính toán cả. Sinh viên trong trường đều được gắn cái danh xưng con nhà tài phiệt vì chỉ có nhà giàu mới chi trả nổi học phí cao ngất ngưỡng ở đây. Namjoon thì lại khác, cậu ta như đến từ một đất nước ăn tình yêu, uống nghệ thuật và hít thở bao dung mà lớn lên. Lần đầu tiên Seokjin có một người bạn thân thực sự ngoài đứa em họ luôn lẽo đẽo theo anh từ bé. Khoảng thời gian ở trường đại học có lẽ là yên bình nhất nếu đem ra so sánh với từng thời kỳ khác trong cuộc đời Seokjin. Vài điều luật lệ vớ vẩn được đặt ra chả thấm tháp vào đâu so với nội quy hà khắc bố luôn áp dụng khi anh còn ở nhà.

Thông qua Namjoon, Seokjin biết thêm nhiều vấn đề mang tính triết lý về xã hội về con người hơn. Có khoảng thời gian dài, cả hai thường xuyên cùng tìm hiểu rồi tranh luận những vấn đề ở nhiều khía cạnh khác nhau của triết học, sau này còn có thêm sự tham gia của Soobin. Cũng đúng nếu như nói rằng việc gặp gỡ và tiếp xúc lâu dài với Namjoon đã khiến cho cả hai anh em thay đổi phần nào nhận thức và suy nghĩ. Hoặc cũng có thể hiểu rằng chính Namjoon đã góp phần tạo nên manh nha cho hành động từ chối cương vị làm người thừa kế của Seokjin.

Lần đầu tiên sau kỳ tốt nghiệp của họ vài năm, Seokjin chủ động liên lạc với Namjoon, tỏ ý cần đến sự giúp đỡ của cậu. Thật may Namjoon cũng rời Albus island để bắt đầu cuộc đời riêng của mình ở Roseus district, cậu liền đồng ý cứu vớt người kia trong tình thế khó khăn ấy. Thoạt đầu Namjoon cũng đề nghị Seokjin có thể ở chung nhà với mình, nhưng người kia nhanh chóng gạt phăng lời mời vì dù gì Namjoon cũng là nhà kinh doanh có tiếng, việc này sẽ khiến thân phận của Seokjin dễ dàng bị bại lộ. Trước mắt Seokjin chỉ muốn kiếm một chỗ ẩn náu an toàn, chờ cho cơn giận của bố và mẹ lắng xuống, anh có thể bắt đầu bước đầu tiên trong kế hoạch lớn của mình.

Tình cờ, Namjoon có người bạn sở hữu vài Block ở vùng ven và cậu khoe với anh rằng đấy chắc chắn là chỗ trú ẩn lí tưởng trong thời buổi này. Không ai khác, đó chính là ông chủ Min Yoongi. Anh nhanh chóng kết bạn với người yêu của ông chủ tòa nhà, cậu phù thủy huyền bí học Jung Hoseok, và ba đứa trẻ phiền phức kia: Park Jimin, Kim Taehyung và Jeon Jungkook. Hai trong số chúng đang kinh doanh đồ cổ và buôn bán vũ khí lậu, đứa nhóc còn lại nhận chức vụ tay chân sai vặt của hai thương gia kia, dù trông cả ba cũng xêm xêm tuổi nhau nhưng nhìn thoáng qua sẽ dễ dàng phân biệt chủ và tôi tớ.

Ngày đầu tiên khi đến đây, Seokjin được sáu người kia chào đón nồng nhiệt với danh nghĩa "bạn cũ của Namjoon". Từ lúc còn ngồi trong xe nhìn ra, anh còn trông thấy một người con trai có nước da trắng sáng hôn lên tóc của một cậu trai khác, cạnh bên có hai đứa nhóc đang nghịch ngợm nhìn nhau đắm đuối như đang chơi trò đấu mắt, đại loại vậy. Anh bước xuống xe, nắm chặt quai túi xách trong tay, lịch sự cúi chào cả sáu người đang đứng cười thật tươi rồi thốt lên.

"Ôi cái bầu không khí này..."

"Làm sao ạ? Ô nhiễm ạ?" Đứa nhỏ nhất mở to mắt hỏi lại, sự thắc mắc (không phải bất ngờ vì độ điển trai kia) lộ rõ trên khuôn mặt.

(YOONSEOK) CAN'T YOU SEE ME?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ