Our Scintilla bloomed underneath the starlight

48 8 0
                                    


CAN'T YOU SEE ME?

Vì muốn được ở cùng nhau, chúng tôi khao khát thay đổi vận mệnh mà vũ trụ đã an bài.

Thế nhưng sau cùng mới biết được, dù có hóa thành tro tàn thì vĩnh viễn chúng tôi vẫn chỉ là tinh tú bé nhỏ giữa thiên hà rộng lớn. Nếu nhìn lại toàn bộ câu chuyện, tất cả chỉ vì tôi luôn đổ lỗi bản thân mình đã gây nên cái chết cho Seokie. Khi chứng kiến Seokie ngừng thở trong vòng tay mình, tại thời điểm đau đớn tột cùng tôi mới hiểu được định mệnh muốn cho tôi toại nguyện được ở cạnh những giây phút cuối đời của em.

Có lẽ tôi đã nhầm lẫn giữa cố gắng chiến đấu và ngoan cố đâm đầu. Khoảnh khắc nhận ra tôi và em chính là tấm gương phản chiếu lẫn nhau, tôi đã phải quỳ gối thừa nhận phần yếu ớt luôn tồn tại bất khả kháng bên trong ý chí của mỗi người, không riêng gì tôi. Khi khúc mắc được hóa giải, tôi đã có thể rũ bỏ được chiếc mặt nạ mình đã tạo nên suốt bao năm nay, chấp nhận bản thân không toàn vẹn như những tưởng.

Quan trọng là, chúng tôi có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh tượng tỏa sáng ngoạn mục của nhau lần nữa. Để lúc này, sau khi trật tự được lập lại theo quy luật của tạo hóa, chúng tôi sống tiếp cuộc đời riêng ở vùng không gian khác biệt nhưng nhờ người kia mà trở nên rực rỡ hơn.

Anh sẽ không lo lắng gì nữa Seokie à. Nếu em đang chờ đợi anh ở đâu đó, hãy nhắm mắt lại và cảm nhận bằng chân thành trong tim, anh đang đến để yêu thương em.

Dù ở bất cứ đâu, dù ở bất kỳ dòng thời gian nào, em cũng không hề đơn độc. Seokie, em luôn có anh.

(YOONSEOK) CAN'T YOU SEE ME?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ