CAN'T YOU SEE ME?Có một cái bóng lặng lẽ theo dõi từng hành động của Hoseok ngay từ ngày cậu tỉnh dậy ở chiều không gian này.
Hắn luôn nhìn về phía Hoseok đầu tiên và xem xét mức độ tiến triển trong nhận thức của cậu về thế giới mới.
Hắn luôn lắng nghe động tĩnh của Hoseok.
Mỗi khi Hoseok chủ động đơn độc đi ra ngoài, hắn luôn âm thầm theo sau. Nhờ thế mà hắn có thể khẳng định được hòn đá kia vẫn còn tồn tại ở đây và Hoseok đã tìm thấy nó.Khi biết được Hoseok đã dần có lại mọi kí ức, hắn càng nôn nao trong lòng hơn nữa. Sự đồng hóa của cơ thể và linh hồn ngày càng rõ ràng hơn. Hắn cần phải ra tay hành động trước khi cơ thể của hắn và Hoseok tan rã hoàn toàn.
Hắn lo sợ bản thân sẽ dần quên đi mình là ai, mình từ đâu đến, mình ở đây để làm gì.
Phần nào đó, hắn đã từ từ nhận ra nhiệm vụ thật sự mà thân xác này đang giấu kín với những người còn lại. Hắn quyết định giúp kẻ này hoàn thành ý niệm.
Không gian và thời gian ở đây khiến hắn cảm thấy buồn nôn mỗi khi tỉnh dậy từ giấc ngủ chập chờn.
Cũng giống như Hoseok, hắn bị mắc kẹt ở vùng không gian quái quỷ này.
Chờ đợi.
Hắn chờ đợi vị pháp sư thời gian kia sẽ tìm ra được cách giải quyết biến thiên không-thời gian mà người thường chẳng thể thay đổi.