17. Ta thuộc về nhau, cùng với những bí mật của thế gian này - P.2

72 8 4
                                    



"Mọi thứ vẫn đúng theo kế hoạch chứ anh?" Namjoon thì thầm hỏi Seokjin khi cả bọn đang cuống cuồng chuẩn bị rời đi.

"Đúng như dự kiến. Bố anh đã thẳng tay gạt bỏ luật sư Choi, Soobin cũng đã gửi cho anh những thứ quan trọng cuối cùng. Bây giờ chỉ hy vọng Liên Đoàn sẽ xét duyệt nó thật sớm thôi. Chỉ sợ..."

"Chỉ sợ người xét duyệt lại chính là tên bù nhìn kia." Namjoon kết thúc câu nói của Seokjin, cậu đăm chiêu suy nghĩ về việc nhờ bố mình giúp đỡ một lần.

"Chuyện này không thể liên lụy đến bố em được đâu Joonie, anh sẽ thử nhờ Soobin tìm cách hỗ trợ." Seokjin đặt tay lên vai người kia trấn an.

Trong lúc đó, Taehyung trốn vào góc nhà khá khuất tầm nhìn tìm cách liên lạc với hai người bạn bên Liên Đoàn. Cậu gửi đi một tin nhắn thoại với nội dung.

"Banh chành rồi, người của tập đoàn DT đã bắt đầu tham chiến rồi. Tao sẽ gửi định vị ngay khi bắt đầu rời khỏi chỗ này. Mấy cái file tao đã chuyển tiếp, nộp thẳng lên ban thư ký của Liên Đoàn đi, không còn thời gian để duyệt này duyệt nọ đâu, có bằng chứng thằng chủ tịch là bù nhìn rồi. Tao sẽ đứng ra chịu hết mọi hình phạt của Liên Đoàn, nhưng trước hết tao cần bảo toàn cái mạng này đã."

Những ngón tay thoăn thoắt gõ lên màn hình để mã hóa tin nhắn vừa rồi. Taehyung còn gửi thêm vài tin nữa với nội dung đại ý "Nếu quân của Liên Đoàn không đến can thiệp kịp thời, thì đừng lo, tao đã dự trù sẵn một file khác có đầy đủ hồ sơ và chứng cứ tuồn vũ khí ra bên ngoài để kinh doanh bất chính của cả ba tụi mình để tao không chết đi trong oán giận. Hãy tin ở tao!" để chắc chắn nhận được hồi âm trước khi lên xe và "bỏ trốn".

Cái tên DaSupremeBlast vốn là biệt danh cấp trên dùng để gọi Taehyung khi cậu còn làm việc tại vị trí chỉ huy quân sự tại liên đoàn. Về sau, Taehyung được giao nhiệm vụ mật thám ở khu vực Roseus district, vừa hay đứa bạn thân từ thuở nhỏ Park Jimin có ý định rời quê hương để đi lập nghiệp. An ninh của Prasinus district vốn được thắt chặt bởi nhiều luật lệ, Jimin khó có thể tiếp tục công việc kinh doanh chợ đen nếu còn ở đó. Mặc dù được nhận trợ cấp không ít ở Liên Đoàn, với bản tính ngông cuồng và cái đầu chứa đầy ý tưởng quái dị của Taehyung thì như thế chẳng thấm vào đâu. Thế nên mới có sự kiện cậu rủ rê thêm hai đứa bạn một kỹ sư vũ khí, một kỹ sư phần mềm tham gia phi vụ buôn bán này.

Phải nói đến hai kỹ sư đang sốt ruột như ngồi trên đống lửa kia, thời điểm này họ muốn tiến cũng chẳng được mà lùi cũng chẳng xong. Choi Beomgyu gõ những ngón tay lên mặt bàn theo nhịp điệu quen thuộc nhất định để lấy lại được sự bình tĩnh trong tâm hồn. Phía đối diện, Kang Taehyun cứ đi đi lại lại chần chừ đưa ra hướng giải quyết.

"Này còn suy nghĩ gì nữa. Mày trả lời nó đi chứ?" Beomgyu hối thúc.

"Mày yên để tao suy nghĩ đi. Ngay từ đầu tao đã nói rõ cái thằng đó ưa gây ra rắc rối lắm. Mày có thấy đứa nào biết xả súng mà điềm tĩnh hay cẩn thận không? Đếch có. Thằng này còn là chúa tể xả súng, ông hoàng chế tạo, kẻ cầm đầu thí nghiệm Shuriken Bullet, làm thế quái nào mà tôi lại nhận lời hợp tác làm ăn với nó vậy hả trời?" Taehyun ôm đầu tỏ vẻ hối hận.

(YOONSEOK) CAN'T YOU SEE ME?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ