1, đệ 1 chương
Tháng sáu, Hoa thị.
Thời tiết nóng mới vừa đến, nhiệt độ không khí dần dần bay lên, cao lầu san sát thành thị trở nên càng thêm oi bức, bên ngoài độ ấm càng ngày càng cao, liền xám trắng đường cái bên cạnh cây cối lá cây đều bị phơi đến đánh cuốn nhi, phiếm ra du quang.
Quán bar sinh ý vào lúc này trở nên hỏa bạo, lưu lượng khách càng ngày càng tăng, mỗi ngày có người đánh tham lạnh tên tuổi, tới phóng túng chính mình sống về đêm.
Sắc màu ấm quang dừng ở pha lê ly thượng, quầy bar một góc, có người ở diễn tấu, đàn ghi-ta xứng đàn phong cầm, nhẹ nhàng chậm chạp giọng.
“Ta đối với ngươi không có hứng thú, ta tính lãnh đạm.”
Thích Nguyên Hàm cự tuyệt bên cạnh nữ nhân phát ra mời.
Người nọ thưởng thức trong tay cái ly, khối băng cùng pha lê đánh vào cùng nhau phát ra động tĩnh, nàng ngậm lấy Thích Nguyên Hàm nói tinh tế phẩm, “Không có hứng thú, tính lãnh đạm?”
Thích Nguyên Hàm ừ một tiếng.
“Tính lãnh đạm chỉ có thể nói không tìm được thích hợp phương thức, không giải phóng thiên tính.” Nàng môi đỏ nhấp cái ly, “Kỳ thật, nhẹ nhàng một véo đều là thủy.”
Lời này, Thích Nguyên Hàm không để ở trong lòng.
Véo ra thủy?
Nàng thân thể của mình chính mình hiểu biết.
Thích Nguyên Hàm chỉ là tới nơi này chờ bằng hữu, cũng không tưởng người khác tới đến gần, càng không nghĩ cùng người khác tham thảo “Tính”.
Kia nữ nhân cuộn sóng tóc quăn đáp trên vai, thực thành thục gợi cảm hương vị, ngồi ở chỗ kia có thể cảm nhận được trên người nàng sức dãn.
Thích Nguyên Hàm không hề để ý tới nàng, đi lấy nước trái cây cái ly, bên trong khối băng hòa tan, nàng kêu bartender thay đổi một ly băng.
Bartender thuận miệng hỏi nàng người bên cạnh, “Vị tiểu thư này đâu, tưởng uống cái gì?”
“Rượu Absinthe.”
Điều ra tới rượu là phỉ thúy lục, cùng Thích Nguyên Hàm trong tay nước chanh hoàn toàn là hai cái sắc, nữ nhân bưng lên chén rượu quơ quơ, nói: “Cùng ngươi cái kia nhan sắc không giống nhau.”
Thích Nguyên Hàm thuận miệng vừa nói: “Ngươi kia ly biến dị.”
Nữ nhân bị chọc cười, nhẹ nhàng cười một tiếng, “Ngươi thực hài hước.”
Ly trung rượu lục tinh oánh dịch thấu, nhập khẩu lược khổ, khổ ngải thảo cùng hồi hương dung hợp trở nên điềm mỹ, một ly xuống bụng, còn có thể nếm đến bạc hà thanh hương, chỉnh thể tới nói hương vị thực mỹ, chính là cồn số độ quá cao.
Chỉ một ly tựa hồ liền có men say.
Nữ nhân tự chủ trương điểm một ly, đầu ngón tay ấn ly khẩu đẩy đến Thích Nguyên Hàm trong tầm tay.
Thích Nguyên Hàm nâng lên cánh tay, ở nữ nhân cho rằng nàng muốn tiếp nhận tới uống thời điểm, Thích Nguyên Hàm chỉ là đem cánh tay đặt ở pha lê trên đài, như cũ lặp lại câu kia, “Ta không uống rượu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ánh Trăng Hôn Qua Hoa Hồng Đỏ - Nhập Nhập Nha
RomanceTác phẩm: Ánh trăng hôn qua hoa hồng đỏ Tác giả: Nhập Nhập Nha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 20863 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 36575 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 69745 Văn chương tích phân: 1,092,616,560 Thể loại tru...