91-100

1.8K 64 20
                                    

91, đệ 91 chương

Chu tam thúc người này, ngươi nói xuẩn, hắn thật là có điểm xuẩn, chính là không thể không thừa nhận, hắn tâm nhãn so với ai khác đều nhiều, mặc cho ai đều không thể tưởng được sẽ chỉnh như vậy vừa ra, làm một đám hài tử ra tới, từng cái từng cái kêu gia gia.

Hắn thủ đoạn thấp kém, làm cho ồ đại hiếu, không hiểu được tưởng một cái đằng thượng bảy đóa hồ lô oa, hiện tại oa oa đều chạy tới tìm gia gia.

Thích Nguyên Hàm đem này đoạn lặp đi lặp lại xem, cười đến không kềm chế được, nàng đem Diệp Thanh Hà hô qua tới, “Ngươi mau đến xem, ta muốn cười chết.”

Diệp Thanh Hà trong tay cầm thanh đao, ánh mắt dừng ở TV trên màn hình, nàng cong cong môi, cũng phụt thanh, “Này Chu gia lợi hại, Tết nhất, mang cả nhà cho đại gia chúc tết.”

“Còn không phải sao.” Thích Nguyên Hàm cách màn hình đều có thể nghe được, lão gia tử ở kêu Chu tam thúc ngu xuẩn.

Hiện thực thương chiến rất nhiều đều không mang theo đầu óc, hạ dược a, đoạt con dấu a, thậm chí ở trong công ty đầu cho nhau phiến cái tát, không vài người là thật sự thông minh chơi trí đấu.

Thật sự quá tuyệt.

Diệp Thanh Hà nói: “Cái này Chu tam thúc có điểm ý tứ, lão gia tử vẫn là mắt vụng về, nếu là hắn nâng đỡ cái này Chu lão tam, không cần hắn tưởng chiêu, Chu lão tam là có thể làm đến mọi người đều không yên phận.”

Thích Nguyên Hàm lắc đầu, “Lão gia tử trong xương cốt phong kiến, cái này tam thúc là cái GAY, thích nam, lão gia tử trên mặt trang khai sáng, trong lòng đáng giận.”

Thế hệ trước người đều không thể tiếp thu đồng tính, Chu tam thúc xem như ba cái nhi tử đầu óc nhất linh hoạt, chính là không ai nâng đỡ.

Thích Nguyên Hàm hỏi: “Này xem như hắn đầu danh trạng đi.”

“Tính a.” Diệp Thanh Hà nói: “Hắn làm lớn như vậy động tĩnh là hẳn là cấp điểm ngon ngọt.”

Thích Nguyên Hàm cười, “Ngươi đừng nhìn hắn làm như vậy nhiều hài tử, bên trong phỏng chừng liền một hai cái tư sinh tử, nhiều phỏng chừng là quần chúng diễn viên.”

Tin tức phóng tới kết cục, Chu gia tất cả mọi người rối loạn, lúc trước ngoại giới nói bởi vì được tằng tôn, lão gia tử lập tức tuổi trẻ mấy chục tuổi, hiện tại trải qua Chu tam thúc một làm ầm ĩ, hắn trực tiếp giảm thọ một trăm tuổi, liền kém ngất qua đi trực tiếp chết bất đắc kỳ tử.

“Khôi hài.” Thích Nguyên Hàm tiếp tục phết đất, Diệp Thanh Hà trở lại phòng bếp, nàng làm cái ăn vặt, nướng thịt ba chỉ, mùi vị mười phần hương.

Một cái phụ trách một cái phụ trách ngoại, Thích Nguyên Hàm tẩy tẩy lau lau, đem trái cây dọn xong, Diệp Thanh Hà đồ ăn cũng chuẩn bị không sai biệt lắm.

Diệp Thanh Hà thượng vây quanh kiện màu đỏ rực tạp dề, nàng xoa xoa thu, tháo xuống tạp dề, hỏi: “Ngươi đường muội thật muốn tới ăn cơm sáng sao?”

“Đúng vậy, nói là sớm tới tìm.” Thích Nguyên Hàm cầm di động, tìm được thích một hoan dãy số gửi tin tức qua đi, hỏi nàng hiện tại đến nơi nào.

[BHTT] [QT] Ánh Trăng Hôn Qua Hoa Hồng Đỏ - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ