Chương 125 đệ 125 chương
Buổi hôn lễ này làm được thực đáng giá.
Bên người người đều có thể nhìn ra tới, Diệp Thanh Hà rõ ràng trở nên hoạt bát, trước kia bên người nàng luôn là mây đen giăng đầy, Thích Nguyên Hàm tới gần nàng, nàng đều phải cùng nhau gồm thâu, hiện tại tươi cười nhiều, còn tổng cùng Thích Nguyên Hàm làm nũng.
Câu nói kia nói như thế nào tới, luyến ái đem người trở nên hảo bổn.
Nhưng là, nàng người này là đáng yêu cũng hảo, hảo bổn cũng thế, nàng bản tính vẫn luôn không có biến, như cũ thực tao.
Hừng đông sau, thuyền đi một trận, ngừng ở cảng.
Vài người rời thuyền một khối trừ hoả sơn đảo, trên đảo tới du ngoạn người rất nhiều, trên đường thấy được vài đối tới nơi này kết hôn tân nhân.
Một đường đi tới Diệp Thanh Hà vẫn luôn ở lẩm nhẩm lầm nhầm, nói: “Ai, cái này hôn lễ quá nhỏ, không có chúng ta hôn lễ xa hoa.”
Thẩm Dao Ngọc trở về một câu, “Ngươi cho rằng mọi người cùng các ngươi giống nhau có tiền sao, làm xong thế kỷ hôn lễ, còn lộng cái hoàn du tuần trăng mật.”
Diệp Thanh Hà so căn ngón tay hướng về phía nàng quơ quơ, “Ngươi nói sai rồi, chúng ta còn ở hôn lễ trung, không coi là tuần trăng mật.” Nàng nghiêng đầu hỏi Thích Nguyên Hàm, “Đúng không, tỷ tỷ, này vẫn là ở hôn lễ trung.”
“Đúng vậy, ngươi nói tính.” Thích Nguyên Hàm nói.
Thẩm Dao Ngọc lắc đầu, “Trước kia luôn nghe người khác nói, kết hôn sau người đem nhật tử khó khăn túng thiếu, hôm nay xem như làm ta kiến thức tới rồi…… Các ngươi chính là trong truyền thuyết khấu khấu sưu sưu sinh hoạt.”
“Thói quen liền hảo, ngươi nhìn xem ta hiện tại nhiều thói quen, cả người đều nhẹ nhàng.” Bách Dư Nhu khó được không miệng độc, nàng duỗi người, an ủi nàng nói: “Có người mời khách du ngoạn, kia liền hảo hảo thả lỏng một chút.”
Ở phòng Thích Nguyên Hàm đổi hảo Bikini, bên ngoài xuyên một tầng che nắng sa mỏng, bên trong màu đen Bikini, vải dệt thiết kế làm rất nhiều nếp uốn hoa văn, trên dưới hai bộ, đem dáng người bao vây thực hoàn mỹ, đặc biệt là nàng ngực, phá lệ no đủ, phảng phất muốn đem vải dệt nếp uốn một tầng tầng căng ra.
Nàng từ trong phòng ra tới, đứng ở mộc bậc thang, còn không có xuống thang lầu, Thẩm Dao Ngọc từ trong phòng dò ra đầu, liếc mắt một cái nhìn đến nàng mạn diệu dáng người, toan đến phải chảy nước miếng.
Các nàng nhận thức lâu như vậy, nàng như thế nào không biết Thích Nguyên Hàm dáng người như vậy cay, ngực còn như vậy no đủ! Này cùng nàng nhận tri có lệch lạc!
“Còn xem?” Diệp Thanh Hà che ở Thích Nguyên Hàm bên người, chờ Thẩm Dao Ngọc lùi về phòng, nàng chính mình đi liếc mắt một cái, nói: “Đây đều là ta công lao a, mỗi ngày buổi tối ta đều không biết mệt mỏi giúp ngươi……”
“Đừng nói hươu nói vượn, ta vốn dĩ dáng người liền hảo.”
“Diệp Thanh Hà vẫn luôn tranh công, “Hiện tại so lúc ban đầu muốn đầy đặn một ít, ngươi hẳn là cho ta một chút khen thưởng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ánh Trăng Hôn Qua Hoa Hồng Đỏ - Nhập Nhập Nha
RomanceTác phẩm: Ánh trăng hôn qua hoa hồng đỏ Tác giả: Nhập Nhập Nha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 20863 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 36575 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 69745 Văn chương tích phân: 1,092,616,560 Thể loại tru...