81, đệ 81 chương
Từ quán cà phê ra tới, Thích Nguyên Hàm cả người đều thoải mái.
Thích Nguyên Hàm hít vào một hơi, lãnh tới rồi cái mũi, nàng đi đến Diệp Thanh Hà bên cạnh, vỗ vỗ Diệp Thanh Hà bả vai, nói: “Đi rồi.”
“Kia lão thái bà tìm ngươi làm cái gì?” Diệp Thanh Hà đối với còn không có ly vị Khương Lâm Nguyệt lạnh liếc mắt một cái, thực không lễ phép mà nói, nàng lúc trước mắng Khương Lâm Nguyệt lúc sau, liền không sửa đổi khẩu.
Thích Nguyên Hàm nói: “Nói chuyện hợp tác, bất quá, ta cự tuyệt.”
“Cự tuyệt hảo, bằng không lúc sau còn không hảo dẫm chết nàng.” Diệp Thanh Hà căm giận mà nói.
Thích Nguyên Hàm nghĩ lúc trước Thẩm Dao Ngọc đối Diệp Thanh Hà đánh giá, nàng người này không thành thục, nói chuyện thực ấu trĩ.
Đích xác, nàng là có điểm không biết trời cao đất dày, nhưng là nàng nói chuyện rất đối Thích Nguyên Hàm ăn uống, Thích Nguyên Hàm những cái đó khó mà nói ra tới nói, đều làm nàng nói.
Kỳ thật, cùng nàng ở một khối rất thoải mái.
Thích Nguyên Hàm mím môi, cảm thấy nhẹ nhàng, đi ngang qua tiệm bánh ngọt, nàng nói: “Đi vào mua điểm ăn mang về đi, đột nhiên muốn ăn điểm ngọt.”
“Thật sự?” Diệp Thanh Hà nghiêng đầu xem nàng.
Thích Nguyên Hàm gật đầu, điểm xong ý thức được không thích hợp, nàng vừa định lắc đầu, Diệp Thanh Hà tay liền áp lại đây, Diệp Thanh Hà trực tiếp đem nàng ấn ở bên cạnh tiệm bánh ngọt cửa kính thượng.
Thích Nguyên Hàm trợn mắt há hốc mồm, tiệm bánh ngọt còn có rất nhiều người đâu, nàng như vậy lộng cũng quá chẳng phân biệt thời gian cùng trường hợp, nhiều người như vậy nhìn đâu!
Diệp Thanh Hà hảo không cảm thấy thẹn mà nhìn nàng môi, nói: “Há mồm, ta uy ngươi ăn.”
Thích Nguyên Hàm răn dạy nàng, “Làm gì đâu! Buông ra!”
Diệp Thanh Hà cúi người xuống dưới, chạm chạm nàng môi, nói: “Ngọt sao?”
Thích Nguyên Hàm mặt nhanh chóng đỏ lên, giận sôi máu.
“Không nếm đến hương vị sao?” Diệp Thanh Hà nhẹ giọng hỏi nàng, hô hấp dừng ở Thích Nguyên Hàm trên mặt, so vừa mới thổi gió lạnh muốn ấm áp, nàng lại nói: “Nếu không, lại thân một chút.”
Thích Nguyên Hàm lắc đầu, nhỏ giọng cùng nàng thương lượng, “Ngươi đừng náo loạn a, rất nhiều người nhìn.”
Diệp Thanh Hà thật sự có điểm không nói lý, chính là không chịu tránh ra, Thích Nguyên Hàm đôi tay đi đẩy nàng, dùng rất lớn sức lực đem nàng đẩy ra, Diệp Thanh Hà lại nhanh chóng bắt lấy tay nàng, sau đó đẩy ra tiệm bánh ngọt môn, phảng phất đem vừa mới sự đều quên mất giống nhau, hỏi nàng: “Muốn ăn cái gì?”
Thích Nguyên Hàm thật sự đặc biệt muốn chạy đi ra ngoài, lại sợ Diệp Thanh Hà đem nàng ngạnh kéo vào đi, đến lúc đó lôi lôi kéo kéo làm người nhìn đến càng xấu hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ánh Trăng Hôn Qua Hoa Hồng Đỏ - Nhập Nhập Nha
RomanceTác phẩm: Ánh trăng hôn qua hoa hồng đỏ Tác giả: Nhập Nhập Nha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 20863 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 36575 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 69745 Văn chương tích phân: 1,092,616,560 Thể loại tru...