101, đệ 101 chương
Đường Nguyên tập đoàn xác định muốn cướp Chu gia hạng mục, cùng ngày liền theo vào mấy cái hạng mục, kia hai ngày Thích Nguyên Hàm cùng Bách Dư Nhu mỗi ngày lái xe đi xem Chu gia hạng mục.
Lần này Chu gia lấy hạng mục là hải cảnh khách sạn, cùng du lịch phong cảnh khu có quan hệ, nghe nói kia một mảnh phòng khu đều phải bị bọn họ thu vào trong túi.
Tháng tư thời tiết thực hảo, sẽ không quá mức lãnh cũng sẽ không quá mức nhiệt, Thích Nguyên Hàm cùng Bách Dư Nhu thực địa khảo sát, thuận tiện đương ra tới giải sầu đi leo núi, hai người mỗi ngày trong văn phòng ngồi xổm, ra tới chơi số lần thiếu, chỉ thượng một trăm bậc thang, liền mệt đến không được, ngồi ở bậc thang thở dốc.
Bên cạnh ngôi cao thượng có cái tiệm tạp hóa, Thích Nguyên Hàm chống chân qua đi mua hai bình thủy, liền bình thường nước khoáng, trả tiền cư nhiên muốn hai mươi, này giá hắc Thích Nguyên Hàm đều chấn kinh rồi.
Trở về nàng đem thủy đệ ném cho Bách Dư Nhu, Bách Dư Nhu không tiếp được, thủy theo bậc thang lăn đi xuống, lăn đến 50 giai ngôi cao ngừng lại.
Bách Dư Nhu xoay người, vẻ mặt bất đắc dĩ mà nhìn Thích Nguyên Hàm, nói: “Ta hoài nghi ngươi là cố ý.”
“Xin lỗi xin lỗi, ta đi cho ngươi nhặt.” Thích Nguyên Hàm lại chống chân đứng lên, nàng vừa muốn đi xuống, thủy bị một nữ nhân nhặt lên, kia nữ nhân nhấc tay, hướng về phía các nàng hô hạ, hỏi: “Các ngươi thủy sao?”
Thích Nguyên Hàm gật đầu, hỏi: “Ta bằng hữu, ngài muốn đi lên sao, phương tiện giúp chúng ta mang một chút sao?”
Kia nữ nhân nói phương tiện, nàng từ phía trên đi rồi đi lên, nàng ăn mặc so Thích Nguyên Hàm các nàng nhẹ nhàng rất nhiều, màu xám vận động lắp ráp bạch giày chạy đua, hẳn là riêng tới leo núi.
Bách Dư Nhu oai phía dưới, nói: “Hoa tưởng dung.”
“Cái gì?” Thích Nguyên Hàm không nghe hiểu.
“Chính là GM chuyên viên giao dịch chứng khoán, hoa tưởng dung.” Bách Dư Nhu bổ sung một câu, “Ngay từ đầu không phải ta cùng GM tiếp xúc sao, nàng chính là cái kia người phụ trách.”
Thích Nguyên Hàm nghĩ tới.
GM có ba cái người phụ trách, một cái Kha Quốc Miểu một cái Diệp Thanh Hà, còn có cái này hoa tưởng dung, chỉ là hoa tưởng dung thuộc về tính kỹ thuật nhân tài không thường ra mặt.
Hoa tưởng dung đeo chỉ mắt kính, là mắt đơn kính, như là khấu ở trên mũi giống nhau, dưới ánh mặt trời phiếm kim màu lam quang, nàng màu đen trường thẳng phát, là cái khí chất hình mỹ nữ.
Nàng đi lên đem thủy đưa cho Bách Dư Nhu, nói: “Đĩnh xảo, cư nhiên ở chỗ này đụng tới ngươi.”
Thích Nguyên Hàm hướng nàng phía sau nhìn nhìn, không thấy được người khác, giống như liền nàng một người. Hoa tưởng dung nói: “Chúng ta hôm nay tới đoàn kiến, công nhân còn ở phía sau, ta tính toán đi mặt trên chùa miếu cúi chào.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ánh Trăng Hôn Qua Hoa Hồng Đỏ - Nhập Nhập Nha
RomanceTác phẩm: Ánh trăng hôn qua hoa hồng đỏ Tác giả: Nhập Nhập Nha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 20863 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 36575 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 69745 Văn chương tích phân: 1,092,616,560 Thể loại tru...