31, đệ 31 chương
Thích Nguyên Hàm chỉ là thoáng làm đáp lại, Diệp Thanh Hà ngón tay liền thủ sẵn nàng cái ót gia tăng nụ hôn này, nàng cắn nàng môi, lưỡi linh hoạt mà hướng trong miệng toản.
Khởi điểm, Thích Nguyên Hàm chỉ là phối hợp hồi hôn nàng, nhưng là Diệp Thanh Hà hôn đến thâm, kỹ xảo hảo, nàng sẽ theo bản năng đi áp chế Diệp Thanh Hà.
Môi thoáng tách ra, đôi mắt tẩm thủy.
Diệp Thanh Hà lòng bàn tay ở môi nàng cọ xát, mềm mại, ngay sau đó lại hôn trở về.
Hôn đến kết thúc, thái dương ở các nàng đỉnh đầu chiếu, hai người làn da bị nướng đến nóng lên, oi bức nhiệt, hôn môi việc này đặc biệt phí thể lực, hai người thở dốc không ngừng.
Diệp Thanh Hà nắm tay nàng, dùng khăn giấy đem mặt trên sữa chua lau, từ lòng bàn tay sát đến khe hở ngón tay, nhìn là ở hỗ trợ, kỳ thật là lưu luyến, tưởng tiếp tục chiếm tiện nghi.
Thích Nguyên Hàm cúi đầu, nhìn đến nàng đỉnh đầu xoáy tóc.
Diệp Thanh Hà hỏi nàng: “Cảm giác thế nào?”
Thích Nguyên Hàm bắt tay thu hồi tới, nói: “Ta lại không có tàn phế.”
Diệp Thanh Hà nói: “Ta hỏi chính là hôn môi cảm giác.”
Thích Nguyên Hàm hướng tới góc tường bên kia nhìn lại, bóng dáng biến mất, Khương Lâm Nguyệt hẳn là đi trở về, liền tính nàng thích rình coi, phỏng chừng cũng không thể tiếp thu con dâu cùng một nữ nhân hôn môi, này đánh sâu vào đối nàng quá lớn.
Hôn môi thời điểm, trừ bỏ bắt đầu khẩn trương, sẽ nghĩ đến Khương Lâm Nguyệt ở rình coi các nàng, sẽ lưu ý Khương Lâm Nguyệt động tác, chính là hôn đến phía trên, chỉ nghĩ đi tìm kiếm dục vọng, nơi nào còn lo lắng Khương Lâm Nguyệt có hay không nhìn lén.
Thích Nguyên Hàm phẩm phẩm, “Cũng không tệ lắm.”
Hai người đem cơm bố điệp lên thu hảo chuẩn bị trở về, thang máy ở dưới lầu một, Thích Nguyên Hàm hướng A thang máy đi, Diệp Thanh Hà đi chờ C thang máy, Diệp Thanh Hà nói: “Nếu là yêu đương vụng trộm, kia khẳng định không thể quá trắng trợn táo bạo, chúng ta phải làm làm bộ dáng tránh tai mắt của người.”
Yêu đương vụng trộm?
Thích Nguyên Hàm còn không có cân nhắc ra hương vị, bên này thang máy trước lên đây, nàng đứng đợi vài giây, nói: “Ngươi nhớ rõ thay quần áo.”
Diệp Thanh Hà trên vai còn tàn lưu sữa chua tí.
Yêu đương vụng trộm cái này từ thực bối đức, thực cấm kỵ.
Rất nhiều người sẽ đứng ở đạo đức điểm cao khinh thường nó, đau mắng nó, nhìn đến nó hận không thể đi lên đặng nó hai chân, làm nó biến mất triệt triệt để để.
Mà những cái đó thích trộm người, chỉ cần trộm một lần, sẽ có lần thứ hai, lần thứ ba…… Thẳng đến vô số lần, thích loại này lén lút cảm giác.
Thích Nguyên Hàm trước kia là đứng ở đạo đức điểm cao đi khinh thường loại này hành vi người, nhưng là nàng không nghĩ tới hôm nay, nàng sẽ đứng ở đạo đức điểm cao đi hưởng thụ yêu đương vụng trộm kích thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ánh Trăng Hôn Qua Hoa Hồng Đỏ - Nhập Nhập Nha
RomanceTác phẩm: Ánh trăng hôn qua hoa hồng đỏ Tác giả: Nhập Nhập Nha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 20863 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 36575 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 69745 Văn chương tích phân: 1,092,616,560 Thể loại tru...