51, đệ 51 chương
Nghe xong tin tức, lão gia tử thực sốt ruột, gấp đến độ ăn viên dược, hắn tuổi này, thực không phục lão, vẫn luôn cảm thấy chính mình thân thể thực hảo, nhưng là hiện tại liền không được, hắn hơi chút động điểm khí, thân thể liền ăn không tiêu, hắn lạnh giọng nói: “Cấp Vĩ Xuyên gọi điện thoại, kêu hắn đi vớt người!”
Trợ lý liền nói: “Vĩ Xuyên thiếu gia cũng đi đấu thầu biết, muốn hay không phái người khác đi, Nhị thái thái cũng dặn dò, làm Vĩ Xuyên thiếu gia trước đừng qua đi.”
Lão gia tử thở phì phò, “Kêu, kêu cái kia tiểu cố đi, lại cấp Nguyên Hàm gọi điện thoại…… Tính, đừng cho nàng đánh.”
Hắn cầm quải trượng dùng sức mà gõ gõ mà, hắn có dự cảm, rất cường liệt dự cảm, có người theo chân bọn họ Chu gia đối nghịch, hơn nữa người tới không có ý tốt.
Đây chính là hắn nhìn chằm chằm cả đời lão nhà Tây a, nếu là chắp tay nhường người, hắn đời này xuống mồ đều không an tâm, không mặt mũi nào thấy liệt tổ liệt tông.
Lão gia tử đứng lên, nói: “Đấu thầu sẽ bắt đầu rồi sao?”
“Đã bắt đầu nửa giờ, ngài yên tâm, tiêu thư an toàn đưa vào đi, là đại thiếu gia mang đội.” Quản gia trấn an hắn.
“…… Ngươi đi bị xe, ta đi đấu thầu sẽ bên kia nhìn chằm chằm.” Lão gia tử ổn định thần, mặc kệ nhi tử con dâu, bọn họ nào có hạng mục quan trọng, hạng mục bỏ lỡ chính là thật bỏ lỡ.
Hắn còn dặn dò một lần, “Nhìn xem Khương Lâm Nguyệt lấy ai di động, nàng không phải là cái loại này tùy tiện bắt người di động người.”
“Tốt, ta đây liền đi hỏi.”
Kỳ thật, lão gia tử trong lòng có cá nhân, vẫn luôn không dám đoán.
Trên đường hắn lo lắng sốt ruột, than vài tiếng khí.
Khai cái nửa giờ xe đi, lão gia tử liền thu được tin tức, là Thích Nguyên Hàm chạy đến cảnh sát đi cáo, còn cầm đoạn ghi âm.
Thích Nguyên Hàm không chỉ có cáo Khương Lâm Nguyệt cầm di động uy hiếp nàng, còn cáo Khương Lâm Nguyệt xâm phạm tài sản an toàn, nói là Khương Lâm Nguyệt muốn tạp nàng ba phòng ở, nàng cắn chết Khương Lâm Nguyệt.
Quản gia nói: “Ai, lúc ấy liền nói quá, như vậy bức Nguyên Hàm, nàng sẽ không chịu nổi, này tiểu hài tử cũng là chúng ta nhìn lớn lên, mệnh quá khổ, nàng mụ mụ sinh hạ nàng liền không có, nàng ba lại điên điên khùng khùng. Sau lại ba ba cũng không có, gả cho Vĩ Xuyên thiếu gia, Vĩ Xuyên thiếu gia không quý trọng, Nhị thái thái cũng là không đem nàng đương người xem, ai……”
Đem Thích Nguyên Hàm thân thế xách ra tới xem, Thích Nguyên Hàm thật sự thực đáng thương, nghe một chút đều sẽ đau lòng nàng, chính là đem nói thấu, nàng chân chính đáng thương, chân chính bi kịch không phải từ đến Chu gia bắt đầu sao?
Quản gia ở Chu gia đương nửa đời người chức, Chu gia người cái dạng gì nhi, hắn trong lòng cùng gương sáng dường như, không đề cập ích lợi thời điểm, đều là người rất tốt, lão gia tử hiền từ, phía dưới con cháu các thanh niên tài tuấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ánh Trăng Hôn Qua Hoa Hồng Đỏ - Nhập Nhập Nha
RomansaTác phẩm: Ánh trăng hôn qua hoa hồng đỏ Tác giả: Nhập Nhập Nha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 20863 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 36575 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 69745 Văn chương tích phân: 1,092,616,560 Thể loại tru...