41, đệ 41 chương
Này một đường mọi người đều thực trầm mặc.
Phía trước hai người không tiện mở miệng, Thích Nguyên Hàm biết chính mình không Diệp Thanh Hà cái kia đẳng cấp, cũng không dám hồi Diệp Thanh Hà nói, sợ nàng liêu cái không để yên, chính mình không chịu nổi, đoàn người thực bình tĩnh tới rồi nhà Tây khu.
Dương bí thư dẫn đường, lãnh các nàng đem nhà Tây khu phạm vi vẽ ra tới, hắn giới thiệu nói: “Chiếm địa diện tích thực quảng, cụ thể như thế nào quy hoạch còn phải tế nói, này phố, còn có mấy nhà rất khó làm hộ bị cưỡng chế.”
“Hiện tại còn không có khai phá, không thể xưng là hộ bị cưỡng chế.” Thích Nguyên Hàm không có hạ chết chắc nghĩa, nàng từ nhỏ liền tại đây một mảnh lớn lên, đối người ở đây văn văn hóa thực hiểu biết, kỳ thật mọi người đều ngóng trông chạy nhanh khai phá.
Hơn nữa ở tại này một mảnh người, trong nhà đều thực giàu có, cơ bản đều làm chút sinh ý, không tồn tại nói muốn nhiều làm điểm tiền sau đó đi đắc tội chính phủ.
Nếu không phải đặc thù nguyên nhân, đều sẽ đồng ý cải biến.
Dương bí thư chỉ vào đối diện cái kia phố, nói: “Nơi này lúc sau là trung tâm điểm, này phố bị phá hư rất nghiêm trọng, làm rất nhiều vi phạm quy định kiến trúc, chúng ta tưởng lấy hạng mục, chủ yếu đến đem ánh mắt đặt ở nơi này.”
Hắn đã tới vài lần, đã làm kỹ càng tỉ mỉ chuẩn bị.
Trước đây nhà Tây còn không có bị coi trọng, không ít người tại đây con phố làm buôn bán, khi đó đại gia không quá coi trọng văn hóa, sửa lại không ít địa phương. Nếu là vứt bỏ lịch sử lự kính tới nói, nơi này kỳ thật tồn tại rất nhiều vi phạm quy định kiến trúc.
“Thiết kế sư.” Thích Nguyên Hàm hô một tiếng.
“Ở.” Diệp Thanh Hà theo tiếng, đi phía trước đi rồi một bước,
Nàng hồi có điểm mau, Thích Nguyên Hàm còn không có phản ứng lại đây, trì độn vài giây, Thích Nguyên Hàm hỏi: “Ngươi đối này phố có cái gì ý tưởng sao?”
Thích Nguyên Hàm không báo quá lớn hy vọng, chính là muốn nghe cái kiến nghị, rốt cuộc Diệp Thanh Hà chỉ là làm trong phòng thiết kế, vẫn là Chu Vĩ Xuyên cường nhét vào công ty, nàng đối loại này phần ngoài đường phố quy hoạch, hẳn là không phải thực hiểu biết.
“Ta cảm thấy tốt nhất khôi phục đến trước thế kỷ bộ dáng, như vậy mới càng có lịch sử giá trị, chúng ta vừa đi một bên nói đi.”
Diệp Thanh Hà đứng ở Thích Nguyên Hàm bên người, cái này địa phương Thích Nguyên Hàm lần trước mang nàng đã tới, Diệp Thanh Hà quen cửa quen nẻo chỉ vào, nói: “Tỷ như nói này đó tường đều là dùng gạch đỏ sơn ra tới, về sau khẳng định là muốn hủy đi, cuối cùng đổi thành trước kia tiểu quảng trường. Nơi này là xe điện tuyến, cũng bị chiếm, bị chủ hộ làm thành tiền viện, nhìn hình như là tư nhân thổ địa, thực tế là cố tình làm cải biến.”
Nàng nói nghiêm túc, rất có nắm chắc giống nhau, hút đi vài người ánh mắt, Thích Nguyên Hàm không nghĩ tới nàng cư nhiên hiểu biết nhiều như vậy, nàng ở chỗ này ở lâu như vậy, ký sự tới nay, cái này địa phương chính là như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ánh Trăng Hôn Qua Hoa Hồng Đỏ - Nhập Nhập Nha
RomanceTác phẩm: Ánh trăng hôn qua hoa hồng đỏ Tác giả: Nhập Nhập Nha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 20863 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 36575 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 69745 Văn chương tích phân: 1,092,616,560 Thể loại tru...