21-30

2.7K 77 28
                                    

21, đệ 21 chương

Chu Vĩ Xuyên dùng nhiều điểm tiền, đi rồi mấy cái bất chính quy con đường tra.

Này một tra, liền tra ra đồ vật, Tần Già Lam gần nhất cùng cái này quỹ tiếp xúc đặc biệt thường xuyên, cơ bản chính là nàng ở thao tác, giúp đỡ quỹ công ty đi rồi không ít quan hệ.

Cẩn thận ngẫm lại, có thể làm Tần Già Lam như vậy trả giá, kia không phải chỉ có nàng lão công sao……

Trợ lý tiếp lời, “Không nghĩ tới hắn sáng sớm chính là dẫn ngài hướng hố nhảy, khó trách phía trước vẫn luôn nói thái thái nói bậy, chính là tưởng đẩy nồi.”

Ngươi hỏi Chu Vĩ Xuyên không hoài nghi quá Thích Nguyên Hàm sao, khẳng định hoài nghi quá a, Thích Nguyên Hàm mỗi ngày cùng Tần Già Lam oa một khối, hắn liền sợ Tần Già Lam cùng Thích Nguyên Hàm nói chính mình xuất quỹ sự, Thích Nguyên Hàm sinh khí, hợp mưu trả thù hắn……

Chính là, Thích Nguyên Hàm như vậy yêu hắn.

Vì hắn bán trang sức, cho hắn chỉ điểm bến mê, hắn như thế nào còn đi hoài nghi Thích Nguyên Hàm, hắn dứt khoát đem sở hữu áy náy toàn thêm ở Phương Thiên Hãn trên người.

Chu Vĩ Xuyên trực tiếp đem Phương Thiên Hãn ước ở bờ biển, Phương Thiên Hãn hiện tại cũng là sứt đầu mẻ trán, hắn lúc trước vì thiết kế hại Tần Già Lam, là mình không rời nhà, hiện tại nợ ngập đầu, không hề nghĩ ngợi liền chạy tới phó ước.

Hắn nhìn đến Chu Vĩ Xuyên hắn đẩy đẩy trên mũi mắt kính, cười nói: “Vĩ Xuyên, quỹ sự ta có điểm mặt mày……”

Lời nói còn chưa nói ra tới, Chu Vĩ Xuyên nghênh diện cho hắn một quyền, nói: “Trả lại ngươi mẹ cười được, ngươi con mẹ nó muốn tìm cái chết.”

Phương Thiên Hãn bị tấu đầu óc choáng váng, người đều ngốc, theo bản năng phản kháng cho Chu Vĩ Xuyên một quyền, hai người tức khắc vặn đánh vào cùng nhau.

Hắn cũng là đoán trước đến khả năng muốn xảy ra chuyện mang theo một đám người, hai bên chó cắn chó, đánh mặt sưng phù, ai cũng xuống dốc một chút hảo, đều mang theo thương.

Chu Vĩ Xuyên mang người nhiều, đem Phương Thiên Hãn đánh ngã.

Hắn xoa xoa trên mặt huyết, mắng thanh thảo, nghẹn mấy ngày hỏa khí, cọ cọ hướng lên trên trướng, lại đi lên cho Phương Thiên Hãn mấy nắm tay, đem Phương Thiên Hãn mắt kính đều làm vỡ nát, sườn mặt bị cắt vài đạo miệng máu.

Phương Thiên Hãn kêu rên, vội nói: “Vĩ Xuyên, ngươi hiểu lầm, việc này ta hỏi Tần Già Lam, nàng thừa nhận, là lão bà ngươi tưởng chủ ý, đều là lão bà ngươi, thật sự đều là lão bà ngươi, ngươi lại tra tra……”

“Lão bà của ta……” Chu Vĩ Xuyên xoa xoa ngón tay, “Con mẹ nó, ngươi còn dám nói lão bà của ta. Ngươi biết lão bà của ta đang làm cái gì sao, lão bà của ta tự cấp ta trù tiền, ngươi mẹ nó còn ngốc ta đâu.”

Cũng đúng lúc này trợ lý chạy tới, nói: “Chu tổng, Tần Già Lam tới muốn người, nói là muốn đem nàng lão công phải đi về.”

Chu Vĩ Xuyên cười lạnh nói, “Hành, làm nàng lại đây, làm nàng nhìn xem, nàng lão công đắc tội ta cái gì kết cục.”

[BHTT] [QT] Ánh Trăng Hôn Qua Hoa Hồng Đỏ - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ