Chương 133 đệ 133 chương
Lúc sau một tháng, Bách Dư Nhu cùng Hoa Tưởng Dung gặp được liền sẽ chào hỏi, có đôi khi sẽ ước cùng nhau ở tiểu khu tản bộ.
Nàng hai đều là công tác đảng, tinh anh. Ở công ty vị trí ngồi cao, ngày thường không có gì bằng hữu có thể ước ra tới chơi, ở nhà nằm lâu rồi sẽ cảm thấy nhàm chán.
Giống nhau không xuống dưới, Hoa Tưởng Dung sẽ ước Bách Dư Nhu một khối vượt qua cuối tuần, nhìn xem mới nhất chiếu điện ảnh.
Ban đầu Bách Dư Nhu sẽ nguyên tắc tính tiếp thu mời, sau lại chơi vui vẻ, sẽ chủ động cấp Hoa Tưởng Dung gửi tin tức, kêu nàng ra tới một khối chơi.
Buổi tối không vội, Bách Dư Nhu đem Hoa Tưởng Dung hô lên tới đêm chạy.
Mùa đông ra tới chạy bộ, xuyên quá nhiều sẽ cực hạn động tác, cơ bản là Hoa Tưởng Dung trước ăn mặc rắn chắc một chút, đến Bách Dư Nhu trong nhà đi làm nhiệt thân vận động, hai người lại một khối xuống lầu.
Hoa Tưởng Dung thân thể tố chất hảo, thường xuyên chạy bộ, hạ hạ eo, kéo kéo chân, cởi quần áo ra, liền ăn mặc đơn bạc hai kiện.
Bách Dư Nhu khen nói: “Ngươi dáng người khá tốt.”
Hoa Tưởng Dung mang theo nàng hướng tiểu khu ngoại chạy, nói: “Chờ tới rồi mùa hè ngươi sẽ càng kinh ngạc, kia sẽ ta dáng người càng tốt.”
Chạy lâu rồi nói chuyện dễ dàng mệt, Bách Dư Nhu chỉ là cười thanh, cảm thấy Hoa Tưởng Dung thực tự tin, tự tin đồng thời cũng cảm thấy nàng không nói dối, Hoa Tưởng Dung thân tài khẳng định thực hảo, mùa hè ăn mặc mát lạnh, khẳng định là một đạo phong cảnh tuyến, Bách Dư Nhu nắm chặt xuống tay đi theo nàng phía sau chậm rãi chạy.
Thành thị đêm không an tĩnh, thường thường là phố xá sầm uất bắt đầu, bốn phía ồn ào nhốn nháo, xe người đi đường đánh quang từ các nàng đi ngang qua, nơi xa nghê hồng hơn hẳn chân trời ngôi sao.
Rất nhiều ở trong thành thị bận rộn người không quá thích xem đêm, xem nhiều sẽ sinh ra một loại tịch mịch cảm. Bách Dư Nhu chạy đã mệt, kiên trì không được sẽ khắp nơi nhìn nhìn phân tán lực chú ý, cảm thấy chính mình mấy năm nay luôn là bận rộn sinh hoạt, bỏ lỡ rất nhiều phong cảnh.
Thường xuyên tính, nhìn nhìn, nàng liền đi xem Hoa Tưởng Dung.
Hoa Tưởng Dung thẳng thắn bối, chạy trốn thực nhẹ nhàng, nàng tốc độ không mau, phảng phất đang đợi Bách Dư Nhu, Hoa Tưởng Dung nói thường thường quay đầu xem Bách Dư Nhu, Bách Dư Nhu nhắc tới tốc độ cùng nàng sóng vai chạy.
Các nàng chạy 40 phút, Bách Dư Nhu ăn không tiêu, dừng lại chống hàng cây bên đường thở dốc.
Hoa Tưởng Dung nói: “Có thể, lúc sau lại chậm rãi thêm, không nóng nảy một lần chạy lâu lắm.”
Bách Dư Nhu thở phì phò, quá mệt mỏi, không có phương tiện nói chuyện.
“Không thoải mái sao?” Hoa Tưởng Dung hỏi.
“Ngươi quá lải nhải.” Bách Dư Nhu độc miệng lên, “Ta như thế nào phía trước không phát hiện, ngươi như vậy lải nhải?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ánh Trăng Hôn Qua Hoa Hồng Đỏ - Nhập Nhập Nha
RomanceTác phẩm: Ánh trăng hôn qua hoa hồng đỏ Tác giả: Nhập Nhập Nha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 20863 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 36575 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 69745 Văn chương tích phân: 1,092,616,560 Thể loại tru...