111, đệ 111 chương
Tám tháng mười hào phi cơ, Thích Nguyên Hàm mấy cái đại hạng mục cùng xong rồi, công ty sự tạm thời giao cho Bách Dư Nhu, nàng mang theo Diệp Thanh Hà đi tìm Thẩm Dao Ngọc.
Thẩm Dao Ngọc ở bên kia vội một đoạn thời gian, chuẩn bị cái gì khởi động máy nghi thức, ăn khởi động máy cơm, sở hữu công tác làm xong rồi mới bắt đầu đóng phim.
Thích Nguyên Hàm đi thời điểm mua trái cây, lại đẩy hai cái tủ lạnh, đến đoàn phim cửa, Thích Nguyên Hàm cấp Thẩm Dao Ngọc gọi điện thoại.
Thẩm Dao Ngọc nhìn đến nàng cười đến cùng đóa hoa giống nhau, đi lên cho nàng một cái ôm, nói: “Không phải truyền thuyết nguyên tiết mới lại đây sao, như thế nào, muốn tính toán đã tới Lễ Tình Nhân sao?”
“Cái gì Lễ Tình Nhân, ngươi như thế nào từng ngày liền nhớ kỹ này đó ngày hội.” Thích Nguyên Hàm vô ngữ mà liếc nàng, “Ngươi đem đồ vật đều đẩy qua đi, cùng ngươi đoàn phim người phân một phân, chính ngươi trước chọn một ít thích ăn lưu lại.”
“Hảo.” Thẩm Dao Ngọc buông ra tay, đối bên cạnh Diệp Thanh Hà nâng lên cằm, Diệp Thanh Hà trở về nàng một cái cười, sau đó âm trầm rũ xuống con ngươi.
Đoàn phim bên trong người nhìn đến cái này trận trượng, đều sửng sốt vài phần thần, Thích Nguyên Hàm cùng Diệp Thanh Hà gương mặt này không ai không quen biết.
Thẩm Dao Ngọc trợ lý chạy tới, nàng thực mờ mịt, không hiểu Thích Nguyên Hàm lớn như vậy lão bản lại đây làm gì. Thẩm Dao Ngọc nói: “Ngươi đi đem mấy thứ này phân cho đại gia, liền nói là Đường Nguyên tập đoàn lão bản đưa tới.”
Tiểu trợ lý tiếp đón người lại đây hỗ trợ.
Thẩm Dao Ngọc theo Thích Nguyên Hàm đi chính mình phòng hóa trang, Thích Nguyên Hàm tò mò hỏi: “Như thế nào không gặp ngươi người đại diện, chỉ có mấy cái trợ lý ở chạy chân.”
“Lần trước không phải nói sao, gần nhất nữ đoàn hỏa đi lên, nàng đi làm nữ đoàn mấy cái tân nhân, tạm thời lo liệu không hết quá nhiều việc.” Thẩm Dao Ngọc nói, hủy đi một cây kem, nhìn mắt thẻ bài, nói: “Như vậy quý kem, ngươi cư nhiên mua hai tủ lạnh, thiên lạp, ngươi cũng quá sẽ tiêu tiền! Phá của đàn bà! Diệp Thanh Hà, ngươi không biết quản quản nàng sao?”
Thích Nguyên Hàm khụ thanh, “Kem chính là nàng mua.”
“……”
Thẩm Dao Ngọc lộ ra cái thực xấu hổ tươi cười.
Diệp Thanh Hà cười khẽ thanh.
Nàng xem như minh bạch vì cái gì Thích Nguyên Hàm cùng Thẩm Dao Ngọc quan hệ hảo, không chỉ là bởi vì Thẩm Dao Ngọc đối Thích Nguyên Hàm hảo, nàng vẫn là cái hạt dẻ cười.
“Dao Ngọc ngươi đừng ở ngắt lời, ta tìm ngươi có việc nói.” Thích Nguyên Hàm ngồi ghế trên, nàng giao điệp chân, màu đen quần tây, sấn vài phần nghiêm túc khí thế.
Thẩm Dao Ngọc khẩn trương, hỏi: “Làm sao vậy, ngươi này làm đến ta hoảng hốt, giống như muốn thẩm phán ta giống nhau, ta không làm gì chuyện xấu đi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ánh Trăng Hôn Qua Hoa Hồng Đỏ - Nhập Nhập Nha
RomanceTác phẩm: Ánh trăng hôn qua hoa hồng đỏ Tác giả: Nhập Nhập Nha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 20863 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 36575 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 69745 Văn chương tích phân: 1,092,616,560 Thể loại tru...