11, đệ 11 chương
Ngủ đến sớm 7 giờ tỉnh lại, một giấc này không tính là thực thoải mái, so với phía trước liền phải thoải mái nhiều.
Từ bức màn khe hở chảy ra quang, đánh vào trên tường, rơi xuống loang lổ hình chiếu, Thích Nguyên Hàm lúc này mới chú ý tới, trên giường treo cái phao bơi, toàn bộ phòng bố trí, rất giống thời xưa phong cách khoang thuyền, nghe sáng sớm tiếng sóng biển, như là phiêu bạc một đêm thuyền nhỏ, rốt cuộc về cảng.
Lại vãn chút thời điểm, tiếng đập cửa vang lên, Thích Nguyên Hàm trong miệng cắn răng xoát, chuẩn bị trước rửa sạch xong trong miệng bọt biển lại đi mở cửa, nhưng ngoài cửa người chờ không kịp dường như liên tục gõ.
Nhẹ một chút trọng một chút, như là ở đánh tiết tấu.
Thích Nguyên Hàm qua đi đem cửa mở ra, ngoài cửa đứng chính là Diệp Thanh Hà, trên người nàng ăn mặc hồng nhạt áo ngủ, tóc hỗn độn, ngáp dài, trước mắt phiếm ra nước mắt, chớp lông mi đều ướt đẫm.
Bất quá tầm mắt ở quét đến Thích Nguyên Hàm lúc sau, nàng con ngươi chọn lên, nhìn chằm chằm Thích Nguyên Hàm miệng, ngậm cười nói: “Sớm a.”
Thích Nguyên Hàm trong miệng hàm chứa bàn chải đánh răng, khó mà nói lời nói, mang theo mang môn, ý tứ nàng lại không tiến vào chính mình liền phải đóng cửa.
“Ngươi ở đánh răng a.” Diệp Thanh Hà vừa đi một bên nói.
Này không phải rõ ràng sao.
Thích Nguyên Hàm đi rửa mặt gian, tiếp tục đánh răng, tẩy rớt ngoài miệng bọt biển, ra tới thời điểm, phát hiện Diệp Thanh Hà ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, hủy đi ngăn tủ thượng bánh quy, một bên ăn một bên xem TV.
Lần này nàng không giống phía trước ở văn phòng như vậy, bị Thích Nguyên Hàm phát hiện lập tức dừng lại, mà là một khối lại một khối hướng trong miệng phóng, liếc đến Thích Nguyên Hàm còn nhéo một khối hướng nàng bên kia đưa.
Thích Nguyên Hàm nhíu mày nói: “…… Ngươi ở khiêu chiến ta điểm mấu chốt.”
Diệp Thanh Hà đem bánh quy ăn, nói: “Cái này kêu cậy sủng mà kiêu.”
Thích Nguyên Hàm không rõ nàng ý tứ, không nghĩ lại liêu cái này đề tài, sáng tinh mơ đã bị nàng liêu không phải cái gì chuyện tốt.
Nhưng Diệp Thanh Hà cũng không có đình ý tứ, nói: “Chờ về sau, ngày nào đó ngươi nhớ tới ta, liền sẽ nhớ tới ta là ngươi cái thứ nhất nữ nhân.”
Thích Nguyên Hàm mày nhảy nhảy, bị kinh tới rồi.
Nàng bất quá là ở trên giường ăn mấy khối bánh quy, như thế nào có thể tương đương “Nàng là ta cái thứ nhất nữ nhân”?
Thích Nguyên Hàm nói: “Ta lại đi rửa cái mặt.”
Diệp Thanh Hà nhẹ nhàng cười một tiếng.
Thích Nguyên Hàm phủng thủy vỗ vỗ gương mặt, làm chính mình thanh tỉnh thanh tỉnh.
Diệp Thanh Hà không ở nàng trên giường lâu ngồi, Thích Nguyên Hàm đi rửa mặt gian, nàng liền xuống dưới đem khăn trải giường run run, từ bàn làm việc phía dưới cầm đem ghế dựa ra tới, sau đó ngồi ở ghế trên chờ Thích Nguyên Hàm ra tới, nàng nâng nâng cằm nói: “Vừa mới ngươi di động vang lên.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ánh Trăng Hôn Qua Hoa Hồng Đỏ - Nhập Nhập Nha
RomanceTác phẩm: Ánh trăng hôn qua hoa hồng đỏ Tác giả: Nhập Nhập Nha Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 20863 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 36575 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 69745 Văn chương tích phân: 1,092,616,560 Thể loại tru...