71-80

1.6K 54 19
                                    

71, đệ 71 chương

Hôm sau, nhiệt độ không khí cũng không có bay lên, như cũ thực lãnh.

Ở địa phương khác còn không có hạ tuyết thời điểm, này chỗ ngồi liền liên tục hạ vài lần, đáng tiếc các nàng không đuổi kịp tuyết, nhưng thật ra đuổi kịp nhất lãnh thời điểm.

Hơn phân nửa đêm tư bôn quá lăn lộn người, lại ở trên giường bị tiểu ngoạn ý lăn lộn thật lâu, người đều mệt phế đi. Hai người đang ngủ say sưa, bị khách phục đánh tới điện thoại bừng tỉnh, khách phục hỏi các nàng có cần hay không sửa sang lại phòng.

Sửa sang lại phòng chỉ là lấy cớ, khách sạn là muốn tới thu hồi phòng. Thích Nguyên Hàm không ngủ hảo, sườn ghé vào trên giường đẩy Diệp Thanh Hà, làm nàng đi xử lý.

Diệp Thanh Hà tiếp điện thoại, nói mơ hồ không rõ, Diệp Thanh Hà ngã đầu lại đã ngủ, thẳng đến khách phục giữ cửa linh ấn từng trận vang, Thích Nguyên Hàm nghe hảo phiền, bắt lấy chăn mông qua đỉnh đầu.

Các nàng trụ khách sạn tổng thống phòng, một ngày thượng vạn khối, khách sạn cũng không phải làm từ thiện.

Diệp Thanh Hà bò dậy, nàng tròng lên áo lông vũ, mê mê hoặc hoặc xuống giường, một chân dẫm tới rồi cái gì, cho nàng chân chấn đã tê rần.

Phòng thực loạn, ngày hôm qua không như thế nào thu thập.

Diệp Thanh Hà phó xong tiền, lộn trở lại đi chuẩn bị tiếp tục ngủ, Thích Nguyên Hàm mở to mắt nhìn nàng, đôi mắt hạt châu đỏ.

Thích Nguyên Hàm kéo ra chăn, đám người nằm xuống tới, nàng duỗi tay đem người ôm lấy, ấn ở trong ngực đương gối ôm hình người, nói: “Đều lạnh, thật băng, mau ngủ.”

Hai người đồng hồ sinh học bị ngày hôm qua điên cuồng đảo loạn, các nàng hoặc là không động thủ bất động người, hoặc là liền đem lẫn nhau lăn lộn đến không có sức lực.

Ngủ nhiều hai cái giờ, Thích Nguyên Hàm lên lấy đặt ở đầu giường đồng hồ xem, buổi chiều một chút, nàng xoa xoa mặt.

Nàng tìm một vòng quần áo, mới phản ứng lại đây, chính mình ngày hôm qua là quải trục bánh xe biến tốc.

Diệp Thanh Hà phiên thân, thanh âm khàn khàn, “Ta rương hành lý còn có bộ tân, ngươi lấy ta xuyên đi.”

“Ngươi như thế nào không nói sớm.” Thích Nguyên Hàm bĩu môi lải nhải hai câu, đi rương hành lý xem, Diệp Thanh Hà rất sẽ thu lý, quần áo quy nạp tới rồi trong túi, sau đó rút cạn không khí, như vậy bỏ vào trong rương, có thể tiết kiệm không ít không gian.

Thích Nguyên Hàm mở ra túi, hỏi: “Nào kiện là tân?”

“Phấn, ngươi thích nhất nhan sắc.” Diệp Thanh Hà nói.

“Nói bậy gì đó…… Ngươi mới thích nhất hồng nhạt.” Thích Nguyên Hàm lấy nội y đi trong phòng tắm đổi, tâm nói chính mình cái gì sắc đều có thể mặc, nàng sẽ không riêng chọn nhan sắc, chỉ biết chọn thiết kế đẹp.

Nàng đối với gương thưởng thức, sa mỏng kiểu dáng, nho nhỏ một mảnh lá cây, không giống như là mùa đông có thể xuyên, nhìn quái gợi cảm. Thưởng thức một hồi, nàng nghe Diệp Thanh Hà ở bên ngoài kêu, có người cho nàng gọi điện thoại, tên là chữ cái viết tắt, hỏi nàng tiếp không tiếp.

[BHTT] [QT] Ánh Trăng Hôn Qua Hoa Hồng Đỏ - Nhập Nhập NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ