Bảy người cùng đến căn tin, vừa đặt chân vào cửa đã gây nên một trận xôn xao.Bảy chàng trai bảy vẻ đẹp khác nhau, ai nhìn cũng không thể rời mắt, chàng nào cũng cao hơn một mét bảy, đã thế còn đi chung với nhau liền thành những viên ngọc sáng lấp lánh trong căn tin đông người.
Mẫn Doãn Kỳ ngẩng cao đầu ưỡn ngực, đắc ý nói:"Các cậu thấy không? Các cô gái đang nhìn tôi đó."
Trịnh Hiệu Tích phản bác:"Cậu ảo tưởng đó hả, là đang nhìn tôi. Cậu thấy không, đôi mắt của các cô ấy đều là một lòng một dạ hướng về tôi."
Điền Chính Quốc nắm áo khoác đồng phục của Trịnh Hiệu Tích lôi đi:"Đi ăn mau, tôi đói bụng rồi."
May mắn thay, thực đơn hôm nay không có món rau xào giết người hôm khai giảng, không thôi Trịnh Hiệu Tích thà trèo tường ra ngoài ăn còn hơn.
Bảy viên ngọc mỗi người một khay cơm tìm chỗ ngồi, Điền Chính Quốc chọn ngồi đầu bàn, Kim Thái Hanh cũng đương nhiên đi tới cuối bàn mà đặt mông, năm người còn lại ngồi ở giữa.
Kim Nam Tuấn nhìn cảnh anh đầu sông em cuối sông kia, đầu càng thêm tò mò, đám người còn lại cũng không khác hắn là mấy, cũng muốn biết thêm thông tin.
Kim Nam Tuấn ngoắc ngoắc Trịnh Hiệu Tích và Phác Trí Mân, hỏi:"Các cậu có biết tại sao không?"
Nghe vầy thôi cũng đủ biết đang hỏi vấn đề gì rồi.
Kim Thạc Trân và Mẫn Doãn Kỳ cũng chụm đầu lại hóng chuyện.
Trịnh Hiệu Tích vẻ mặt nghiêm túc, tỏ ra thần thần bí bí, mấy người còn lại càng cảm thấy hồi hộp, chắc là một chuyện kinh thiên động địa lắm.
Trịnh Hiệu Tích hít sâu thở ra, mấp máy môi, cả đám người mở to nhìn môi của y, chờ đợi câu trả lời.
Trịnh Hiệu Tích sau khi hít sâu ba lần hơi mới nói:"Tôi không biết."
Cả đám:"..."
Kim Thạc Trân muốn đấm Trịnh Hiệu Tích một cái:"Không biết thì nói không biết, thần bí làm cái gì cho mệt vậy!"
Trịnh Hiệu Tích gãi đầu:"Tạo cảm giác vậy ấy mà."
Mẫn Doãn Kỳ quay sang Phác Trí Mân, gieo hy vọng lên người cậu ta:"Vậy còn cậu?"
Phác Trí Mân không tào lao như ai kia, không vòng vo tam quốc:"Lý do quá cao siêu, não không thông nổi."
Trịnh Hiệu Tích gật đầu:"Đúng vậy, cái gì mà hạng hạng bậc bậc, nghe chả hiểu gì, đây là cách biệt giữa học bá và học sinh bình thường hả?"
Nói xong câu này mới phát hiện, ở đây vẫn còn hiện diện một học bá. Trịnh Hiệu Tích nhìn Kim Nam Tuấn:"Cậu chung một thế giới với hai đứa nó, cậu hiểu không?"
Kim Nam Tuấn nói:"Tôi chung thế giới với hai đứa nó đã không cùng cậu ngồi đây hỏi tới hỏi lui rồi."
Hai nhân vật bị nhắc tên nãy giờ trong lúc đám này nói chuyện đã ăn xong, dọn dẹp đứng lên. Năm bà tám đồng thời ngước mắt nhìn cả hai.
Kim Thái Hanh và Điền Chính Quốc đến chỗ đặt khay cơm, cùng lúc đặt khay lên, hai cái khay đụng nhau tạo ra vài âm thanh chói tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK | Hai học bá lén lút nói chuyện yêu đương!
FanfictionTên tác phẩm: Hai học bá lén lút nói chuyện yêu đương! Couple: Kim Taehyung x Jeon Jungkook ( Kim Thái Hanh x Điền Chính Quốc ) Tác giả: Quin (Yookanwi5) Thể loại: Đam mỹ, vườn trường, tình hữu độc chung, thanh thủy văn, HE Văn án: Trường học A kh...